Review đánh giá TV LCD Sony HX850.

Tại triểm lãm điện tử CES 2012, Sony HX850 là TV LCD được Sony giới thiệu là sản phẩm cao cấp nhất của hãng trong năm 2012, là sản phẩm kế thừa và phát triển từ những tính năng của những đàn anh đi trước.

Kết quả hình ảnh cho TV LCD Sony HX850

Sony HX 850

Ở Việt Nam, do thói quen mà hầu như gia đình nào cũng sử hữu ít nhất một chiếc TV, kể cả gia đình nông thôn hay thành thị và TV LCD Sony HX850 là loại thông dụng và phổ biến được dùng nhiều nhất.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng hình ảnh, mà từ kiểu dáng đến kích thước, thiết kế sang trọng của TV LCD Sony HX850 cũng hoàn hảo đến ngoài mong đợi..

Kết quả hình ảnh cho TV LCD Sony HX850

Sony HX850 là TV nếu so với các đối thủ thì nó có ưu thế hơn về độ đen sâu.Đây là sản phẩm đã giúp Sony trong năm 2012 thu về một nguồn lợi lớn. Mặc dù hiện tại Sony cũng như các hãng sản xuất khác đã cho ra rất nhiều phiên bản TV khác nhau, nhưng Sony HX 850 vẫn luôn giữ được ưu thế cùng thị phần ổn định trên phân phúc thị trường.

 tuyệt vời với ưu thế vượt trội về độ đen sâu so với các đối thủ. Trừ những TV chưa được công bố, có thể là chiếc Sharp Elite, chúng tôi tự tin rằng Sony HX850 là chiếc TV đủ tư cách để trở thành TV LCD hàng đầu của năm 2012.

Chưa có câu trả lời nào