LG gây ấn tượng tại IFA 2017 với dòng TV OLED với sắc màu Hollywood

Đến với sự kiện IFA 2017, LG hợp tác cùng Dolby và Technicolor cho ra mắt dòng TV OLED 2017 được tích hợp thêm công nghệ xử lý màu sắc chuẩn Hollywood đem đến cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt

Với chế độ mang tên Technicolor Expert giúp TV LG OLED 2017 tối ưu hóa khả năng hiển thị màu sắc, kết hợp thêm công nghệ OLED với màu đen sau tuyệt đối... sẽ là bước đột phá mang đến những trải nghiệm đúng chuẩn Hollywood.

Từ tháng 10 năm 2017, Tất cả các sản phẩm TV LG OLED sẽ được tích hợp sẵn chế độ hình ảnh Expert Mode trong danh mục cài đặt hình ảnh. Thêm vào đó, chế độ Technicolor Expert cũng đang được LG tích hợp cho dòng TV SUPER UHD 2017.

 

Ngoài ra, LG cũng sẽ trình diễn khả năng tái tạo hình ảnh và màu sắc của các trò chơi điện tử chất lượng HDR 4K trên dòng TV OLED tại IFA 2017 sự kết hợp với Xbox One S và phiên bản Forza Horizon 3 của Microsoft sẽ mang lại hiệu quả hình ảnh.

Hiện tại, các dịch vụ trực tuyến theo yêu cầu đang cung cấp hàng loạt nội dung chất lượng cao được hỗ trợ công nghệ Dolby Vision từ hơn 100 hãng phim hiện có. Bên cạnh việc truy cập và xem hơn 125 giờ nội dung chuẩn Dolby Vision được cung cấp thông qua các nhà cung cấp dịch vụ OTT hàng đầu, người tiêu dùng trên toàn cầu còn có thể thưởng thức kho nội dung Dolby Vision trên các đầu đĩa Blu-ray Ultra HD.

Lần đầu tiên LG sẽ trình diễn chức năng điều khiển giọng nói Alexa trước các khách mời tại IFA. Chức năng này được cải tiến trong TV dùng hệ điều hành webOS của LG kết nối với loa Echo của Amazon. Theo đó, các khách mời có thể ra lệnh bằng giọng nói qua loa Amazon Echo để điều khiển các chức năng của TV LG, như chọn kênh, tăng giảm âm lượng,  tìm kiếm nội dung và khởi động ứng dụng TV thông minh, cũng như tùy ý điều khiển trực tiếp bằng tay hoặc bằng điều khiển từ xa.

Chưa có câu trả lời nào