Tư vấn chọn TiVi giá dưới 15 triệu đồng...?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
tinhte_TV_LED_2014.

Hiện nay với giá thành khoảng 15 triệu đồng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc TV LED có khả năng kết nối internet cùng nhiều tính năng thông minh. Ở đây Tinh Tế chọn ra 4 mẫu TV từ LG, Samsung, Sony, Toshiba để bạn đọc có được cái nhìn cơ bản về dòng sản phẩm này. Mỗi dòng sản phẩm của các hãng đều sở hữu một nền tảng ứng dụng cho TV riêng biệt, tích hợp những công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến, hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp truyền tải nội dung từ thiết bị di động lên TV thông qua Wi-Fi.

LG 42LB631T

tinhte_LG_LB631T.

LG LB631T sở hữu nền tảng webOS giao diện mới giúp đơn giản hoá việc sử dụng một cách dễ dàng, cùng khả năng hỗ trợ chuẩn truyền hình số DVB-T2 và tính năng ghi hình thông minh Time Machine II.

LG LB631T sở hữu tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và độ bền cao khi sử dụng. TV sở hữu bộ xử lý hình ảnh Triple XD Engine hoàn chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét, đồng thời tái tạo hình ảnh tốt hơn. Khả năng tuỳ chỉnh hình ảnh Picture Wizard III trực quan, phù hợp với nhu cầu xem khác nhau của người dùng. Với nền tảng webOS, người sử dụng dễ dàng tương tác vào các nội dung, ứng dụng trên TV, khả năng khôi phục trạng thái sử dụng của ứng dụng (resume) một cách dễ dàng. TV cũng tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi để người dùng truy cập vào internet, kết nối Miracast đến các thiết bị di động hỗ trợ trình chiếu hình ảnh không dây. LG cũng tích hợp dịch vụ LG Cloud giúp phát nội dung đa phương tiện từ máy chủ và đồng bộ nó với nhiều thiết bị như smartphone, máy tính. Tính năng ghi hình thông minh Time Machine, cho phép ghi lại các chương trình TV yêu thích.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 12,4 triệu đồng


Samsung H5510

tinhte_Samsung_H5510.

Mẫu TV thông minh H5510 của Samsung là một trong số những sản phẩm hiếm hoi hỗ trợ khe cắm CI+. Bên cạnh bộ giải mã truyền hình số DVB-T2, khe cắm này giúp xem được các kênh truyền hình giải mã mà không cần đến đầu thu KTS (Set-top-box).

Dòng TV H5510 sở hữu nền tảng Smart TV 2.0 mới hoạt động trên nền phần cứng với bộ xử lý lõi tứ. Sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng điều khiển bằng cử động tay nếu người dùng mua thêm TVcam. H5510 tích hợp một số công nghệ hình ảnh như Wide Color Enhancer Plus tăng cường chất lượng hình ảnh và nâng cấp màu sắc ở từng khung hình. TV cũng hỗ trợ sẵn kết nối Wi-Fi để người dùng truy cập internet cũng như kết nối truyền tải hình ảnh (Screen mirroring) đến các thiết bị di động. Chế độ Soccer mode giúp tái tạo những khung cảnh cầu trường đá bóng sống động hơn, kết hợp với âm thanh cổ vũ và khả năng tự lưu lại các pha bóng nổi bật vào trong ổ cứng HDD gắn ngoài.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 13,9 triệu đồng


Sony BRAVIA KDL-W700B

tinhte_Sony_BRAVIA_W700B.

Dòng TV BRAVIA W700B là phiên bản tiếp theo của thế hệ sản phẩm W674A/W704A năm 2013 nhờ sở hữu phần cứng với khả năng xử lý nhanh hơn, đồng thời tích hợp giao diện Internet TV One Flick mới giúp người dùng đơn giản hơn trong việc truy cập các nội dung giải trí.

BRAVIA WB700B mang thiết kế đường viền mỏng cùng phong cách Sense of Quartz với hộp thông minh nằm ở trung tâm TV có phát sáng đèn khi sử dụng. Sony tiếp tục sử dụng bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO vào trong tất cả dòng W nhằm tái tạo chất lượng hình ảnh từ nhiều nguồn phát, giảm nhiễu hình ảnh và tạo ra màu sắc tự nhiên. Sản phẩm này được nâng cấp lên tần số quét Motionflow 200/240Hz giúp những cảnh phim chuyển động nhanh mượt mà hơn. Với giao diện Internet TV One Flick mới, bạn có thể mua một chiếc điều khiển từ xa riêng để sử dụng với TV, hỗ trợ công nghệ NFC để kết nối Screen Mirroring với các thiết bị di động thông qua Wi-Fi. Ngoài ra TV cũng có thể chia sẻ hình ảnh độ phân giải cao từ các thiết bị di động, cũng như tích hợp tính năng giả lập âm thanh Live Football.

Giá tham khảo khoảng 14,9 triệu đồng


Toshiba Pro Theater L4300

tinhte_Toshiba_L4300.

Đây là mẫu TV khá đặc biệt bởi nó sở hữu nền tảng Android 4.2.1, trong khi các sản phẩm khác đều sở hữu nền tảng Internet TV / Smart TV riêng biệt. Trên thực tế đây là dòng sản phẩm duy nhất của Toshiba có nền tảng này.

Toshiba L4300 sở hữu bộ xử lý hình ảnh CQ Engine V3 nâng cao chất lượng hình ảnh với chi tiết, màu sắc được nâng cao, tần số quét 120 Hz. TV hỗ trợ tính năng Cloud TV giúp xem phim và nghe nhạc trực tuyến, quản lý hình ảnh, thông tin của mọi người ngay tại nhà hoặc từ xa. Với nền tảng Android 4.2.1, người dùng có thể cài đặt nhiều ứng dụng có liên quan từ Play Store. L4300 hỗ trợ hệ thống âm thanh Audyssey EQ ® và công nghệ ABX. Bên cạnh đó, Toshiba cũng tích hợp thêm một số khả năng xử lý hình ảnh như UltraClear DNR làm giảm nhiễu chi tiết được phát trên màn hình.

Giá tham khảo khoảng 11,5 triệu đồng

tinhte_TV_LED_15_trieu.
Le Thi Oanh
Le Thi Oanh
Trả lời 8 năm trước

Dịp mua sắm Tết đầu năm đang sôi động, mức giá các dòng Tivi LED trên thị trường cũng tương đối dễ chịu nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo bao gồm cả về thiết kế, hình ảnh và các công nghệ mới nhất hiệu nay. Siêu thị điện máy dienmay.com giới thiệu đến bạn một vài mẫu tivi có tầm giá dưới 15 triệu rất xứng đáng để bạn "tậu" cho gia đình mình trong dịp vui xuân này.

Tivi LED Sony KDL-42W674A 42 inches Full HD Smart TV

Thiết kế đẳng cấp mang tên "Sense of Quartz" đưa chiếc Tivi LED Sony KDL-42W674A chạm đến đỉnh cao của sự tinh tế. Một loạt các hình dạng hình học táo bạo được kết hợp để tạo ra một kiểu dáng nổi bật. Các tinh thể thạch anh và sự năng động đã làm nên một hình dáng thông minh với khả năng phát sáng làm cho chiếc tivi hiện diện tuyệt đẹp ngay cả khi tắt, bạn sẽ thật sự thích thú với thiết kế không viền mượt mà này. Một tấm kính đen tuyền nguyên khối nổi bật trên phần chân đế tròn, tạo nên tổng thể kết nối thông minh, là tâm điểm giải trí cho cả nhà bạn.

Tivi LED Sony KDL-42W674A

Tivi LED Sony KDL-42W674A

Tivi LED Sony KDL-42W674A của Sony tạo ra một cấp độ trải nghiệm mới, bằng việc tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị cầm tay lên màn hình lớn tiện lợi. Bằng cách kết nối một cách không dây qua một số tính năng, cho phép bạn duyệt Web hoặc chia sẻ dữ liệu giữa tivi và các thiết bị tương thích dễ dàng.

Và bạn có thể khám phá nội dụng giải trí bằng cách đơn giản là nhấn nút "SEN" trên chiếc điều khiển của tivi để thưởng thức tính năng Internet TV luôn được cập nhật mới. Khám phá một thế giới nội dung trực tuyến và ứng dụng hoặc duyệt qua những bộ phim bom tấn, chương trình tivi và âm nhạc mới phát hành. Hãy biến Sony Entertainment Network thành nguồn giải trí vô tận của bạn, là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất mang đến cho bạn những nội dung hay nhất.

Tivi LED Toshiba 50L2300 50 inches Full HD

Tivi LED Toshiba 50L2300 là mẫu Tivi 50 inches năm 2013 nhằm vào phân khúc tivi size lớn giá rẻ. Tivi LED Toshiba 50L2300 được tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ đỉnh cao của Toshiba. Với thiết kế tivi mỏng và tinh vi, các góc cong và kiểu dáng đẹp cùng hệ thống âm thanh vượt trội sẽ đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tivi có màn hình rộng 50 inches Full HD rõ nét đến từng hành động, cho hình ảnh sáng đẹp và chân thật, giữ màu sắc nguyên bản của hình ảnh. Nhờ được tích hợp tiết kiệm năng lượng đèn nền LED, Tivi Toshiba 50L2300 sẽ cho chất lượng hình ảnh HD rực rỡ với độ tương phản sắc nét, hình ảnh sống động như thật và nổi bật.

Tivi LED Toshiba 50L2300

Tivi LED Toshiba 50L2300

Với tính năng Contrast Booster, tivi cho khả năng lựa chọn màu sắc tối ưu mà không gây ảnh hưởng đến các màu sắc nguyên bản, giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn hình ảnh đến từng chi tiết. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức rõ ràng trong những pha chuyển động nhanh hay những môn thể thao với công nghệ ClearScan® 120Hz được tích hợp trên tivi sẽ bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà.

Với lợi thế thương hiệu Nhật Bản và mức giá rất cạnh tranh, Tivi Toshiba 50L2300 là mẫu tivi tạo nên 1 làn sóng chuyển đổi mua tivi lên phân khúc lớn của người tiêu dùng.

Tivi LED Samsung UA40F5501 40 inches Full HD Smart TV

Tivi LED Samsung UA40F5501 40 inches Full HD được tích hợp Smart hub thế hệ mới ngay khi ra mắt, với 3 trang hiển thị sinh động, hiển thị được nhiều nội dung phổ biến. Tất cả các tab đều được thiết kế gần gũi và trực quan giúp bạn dễ dàng trải nghiệm, sử dụng hơn. Với độ phân giải Ultra HD cho bạn hình ảnh sắc nét gấp đôi độ phân giải HD, và hiện nay chuẩn hình ảnh Full HD đã trở thành một chuẩn hình ảnh cực kì phổ biến cho hình ảnh đẹp, cho trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, tivi LED Samsung UA40F5501 với công nghệ khử nhiễu tiên tiến mà Samsung trang bị cho "chiến mã" của mình, với tầm cao mới của công nghệ khử nhiễu nhờ tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog và tín hiệu số, bạn không còn lo ngại tình trạng màn hình nhiễu nặng trong khi bạn đang giải trí. Bộ lọc nhiễu giúp khử rung, giật và nhiễu hiệu quả, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh tối đa để bạn luôn được xem những hình ảnh với chất lượng tốt.

Tivi LED Samsung UA40F5501

Tivi LED Samsung UA40F5501

Tivi LED Samsung UA40F5501 được trang bị 3 cổng HDMI, 2 cổng USB. Với các cổng HDMI bạn có thể truyền dữ liệu hình ảnh và âm thanh từ nguồn phát tới tivi với chất lượng tốt nhất, để đảm bảo cho trải nghiệm của bạn. Với 2 cổng USB cùng tính năng Connect Share Movie 2.0, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm hình ảnh, âm thanh và các video chất lượng cao từ USB của mình. Với thời đại của công nghệ, bạn đâu cần phải xem phim chất lượng cao trên màn hình máy tính "không lớn lắm" hay để màn hình 40 inches, độ phân giải Full HD 1080p, với màu sắc rực rỡ của màn hình LED phục vụ cuộc sống giải trí của bạn tuyệt vời hơn.

Tivi LED LG 50LN5400 50 inches Full HD

Hoàn hảo trong một thiết kế trẻ trung và sang trọng, tivi LED LG 50LN5400 thế hệ mới sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn bởi kiểu dáng sang trọng và ấn tượng. LG 50LN5400 không chỉ góp phần làm sáng bừng lên không gian nhà bạn mà còn cho bạn những trải nghiệm bất ngờ thú vị, cũng như tận hưởng những hình ảnh trung thực và rõ nét nhất. Với LG 50LN5400, bạn sẽ được bước vào thế giới giải trí không giới hạn của một chiếc tivi 50 inches đặc sắc nhất của LG.

Màn hình công nghệ LED của LG 50LN5400 cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét tuyệt vời, rõ ràng chi tiết về màu sắc nhờ độ phân giải Full HD 1920x1080p. Với công nghệ TruMotion 120Hz được tích hợp cho tivi cho phép bạn xem các môn thể thao hay các pha hành động tốc độ cao luôn rõ nét và hầu như không bị mờ.

Tivi LED LG 50LN5400

Tivi LED LG 50LN5400

Tivi được sử dụng tấm nền màn hình IPS làm cho hình ảnh ổn định. Khi bạn xem tivi, góc nhìn của bạn sẽ rộng hơn, khung hình sẽ sáng rõ đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra, tấm nền màn hình IPS còn mang đến chất lượng hình ảnh gần với nguyên bản và gần với màu sắc tự nhiên nhất ở mọi góc nhìn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt đối cho mắt khi thưởng thức.

Thêm nữa, công nghệ Dynamic MCI 100 thể hiện khả năng trình diễn các chuyển động một cách mượt mà giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những hoạt động chuyển động nhanh của những trận đấu gay cấn hay những cuộc đua tăng tốc trên màn ảnh. Đảm bảo cho bạn xem từng khung hình với thời gian thực nhất. LG 50LN5400 mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội, xứng đáng là một chiếc tivi hoàn hảo để bạn lựa chọn.

 Bi
Bi
Trả lời 8 năm trước

mình nghĩ bạn nên chọn Sony BRAVIA KDL-42W700B