Smart tivi Toshiba 2017 có gì nổi bật?

Toshiba Việt Nam vừa cho ra mắt dòng smart tivi với độ phân giải Ultra HD 4K Pro Theatre năm 2017 với những tính năng vô cùng nổi bật. Hãy cũng Vật Giá điểm qua những tính năng nổi bật này.

Công nghệ Ultra Essential PQ Technology

Đây là công nghệ tấm nền màn hình của Toshiba cho chất lượng hình ảnh cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD. Điều này đồng nghĩa tất cả những tivi thuộc dòng Pro Theatre của Toshiba này sẽ sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K.

 

Công nghệ Ultra Essential PQ Technology tập trung vào các tính năng :

+ Nâng cấp chất lượng hình ảnh : hình ảnh từ đầu vào sẽ được tivi nâng cấp lên gần với chuẩn 4K nhất có thể.

+ Màu sắc chân thực : công nghệ Wide Color Gamut sẽ giúp khôi phục màu sắc tự nhiên của hình ảnh gốc từ tín hiệu chuyển về.

+ Lọc nhiễu thông minh : đây là công nghệ 3D Noise Filter giúp giảm độ nhiễu hình tức thì bằng cách so một cảnh trên màn hình với nhiều cảnh khác cho ra hình ảnh chất lượng và sắc nét.

+ Tấm nền IPS với góc nhìn rộng.

+ Công nghệ xử lý tăng cường độ sáng Radiance Essence giúp tivi tìm ra và tăng cường những vùng ánh sáng trải rộng trên màn hình.

+ Công nghệ tăng độ tương phản Contrast Essence.

+ Công nghệ Motion Essence giúp bắt các cảnh chuyển động nhanh, rõ ràng và sắc nét. Giúp cho bạn xem trọn vẹn từng khung hình, không bị mất chi tiết của hình ảnh khi xem thể thao hoặc phim hành động.

Các tính năng thông minh

 

Smart tivi Pro Theatre U series của Toshiba cũng được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh như:

+ Trình duyệt web để người dùng truy cập internet.

+ Tính năng Screen Mirroring giúp kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để hiển thị các nội dung lên màn hình của tivi. (yêu cầu điện thoại có tính năng Miracast).

+ Chợ ứng dụng phong phú và đa dạng với nhiều ứng dụng phổ biến, hấp dẫn.

Công nghệ âm thanh

 

Ngoài ra, dòng tivi U Series này của Toshiba cũng đuọc trang bị dàn âm thanh Dolby Digital giúp người dùng thưởng thức âm thanh giống như đang ngồi trong rạp chiếu phim hay rạp hát.

 

Chưa có câu trả lời nào