Sharp trình làng Aqous 8K: TV 70 inch độ phân giải 8K đầu tiên thế giới?

Có lẽ kỷ nguyên mới cho thế hệ những chiếc TV mới đang đến, sẽ không còn những chiếc TV chất lượng màn hình 4K nữa mà thay vào đó là màn hình với chất lượng lên tới 8K.

Vào triển lãm công nghệ IFA 2017 vừa được diễn ra, nơi quy tụ những sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Sharp “góp vui” bằng chiếc TV mới nhất của thương hiệu có tên Aquos có kích thước 70 inch và độ phân giải màn hình lên tới 8K, chắc chắn sẽ đem lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Đây là sản phẩm TV được ứng dụng chất lượng 8K đầu tiên trên thế giới. Độ phân giải của TV lên tới 8K (7.680 x 4.320 pixel), cao gấp 16 lần so với chất lượng của những chiếc TV thông dụng hiện nay chuẩn Full-HD. Nhờ độ phân giải lên tới 8K, hình ảnh sẽ được hiển thị với mức độ chi tiết cao nhất.

Dự kiến TV Sharp Aqous 8K sẽ chính thức được bán trên thị trường đầu tiên là Trung Quốc vào tháng 10/2017, tiếp theo là thị trường Nhật Bản sau Trung Quốc hai tháng 12/2017. Phải sang năm 2018, Đài Loan và mở rộng sang đất Châu Âu mới là các thị trường bán sản phẩm TV này. chiếc TV Aquos sẽ được trang bị màn hình LV-70X500E và lắp một bộ thu phát sóng. Bởi các chương trình hình ảnh có chất lượng 8K hiện nay chưa có nhiều vì vậy Sharp sẽ phải trang bị thêm các chương trình và tính năng  cũng như tạo lập một hệ sinh thái đa dạng với chất lượng 8K để phục vụ người xem.

Cho tới thời điểm hiện tại mức giá bán chính thức của TV Sharp Aquos chưa được thông báo chính thức tuy nhiên có thể sẽ rơi vào khoảng dưới 10.000 USD.

Chưa có câu trả lời nào