Nên chọn mua Smart TV của hãng nào thì tốt?

Thế hệ smartTV hiện nay được đề cao hơn so với các dòng TV thông thường. Hơn nữa dòng smart TV đã lên ngôi và được các hãng sản xuất với công nghệ tiên tiến đem đến trải nghiệm vô cùng lý thú với dòng sản phẩm này.

Smart TV Asanzo

Với mức giá phù hợp, dễ mua thì đây là dòng TV là lựa chọn hàng đầu trong thị trường Smart TV - TV thông minh.

Với chuột kết nối ổn định và nhạy bén giúp cho chiếc TV này có thể thích hợp với nhiều ứng dụng phù hợp như Zing, Youtube,... cùng với các trò chơi giải trí ở kho ứng dụng thích hợp.

Tuy nhiên thì dòng TV này cần phải cập nhật phần mềm để ổn định trong cơ chế sử dụng của chúng. Hơn nữa kho ứng dụng của sản phẩm cũng chưa được nói là phong phú cho nên nhiều khi người dùng chưa hài lòng với sản phẩm này.

Smart TV Toshiba

Dòng Smart TV Toshiba sử dụng Android có giao diện thích hợp hiện nay và có thể sử dụng với dual các tài khoản G+. Chính vì thế mà các trò chơi hay các kết nối với chuột, bàn phím giúp cho thiết bị này gây được ấn tượng tốt đẹp với người sử dụng.

Nhưng với phiên bản ănm 2016 thì nhiều người chưa thực sự hài lòng, bởi hệ điều hành chưa ổn định và màn hình được cung cấp không thể sáng lên. Điều buồn chán hơn so với chiếc Smart TV Asanzo chính là không được cung cấp và hỗ trợ điều khiển để dễ thao tác là sự bất tiện vô cùng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp đến bạn vè 2 dòng Smart TV được cho là phù hợp với người dùng hiện nay. Bên cạnh những điểm cần cải tiến thì cũng có những điểm nổi bật so với số tiền mà người dùng phải bỏ ra.

Chưa có câu trả lời nào