Hai model tivi Sony đáng mua nhất dịp tết

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về là thị trường các mặt hàng tivi lại trở nên sôi động, đây cũng là khoảng thời gian để mọi gia đình đoàn tụ bên nhau nên việc sắm sửa một chiếc tivi mới to hơn, đẹp hơn để cả nhà cùng nhau xem là điều mà gia đình nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để chọn mua được một chiếc tivi phù hợp cả về giá tiền lẫn tính năng thì không phải là dễ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hai model tivi Sony đáng mua trong dịp Tết qua bài viết dưới đây.

1. Tivi Led Sony KD-55X7000F 55 Inch

Sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét thanh mảnh, các viền được bo khung mạ nhôm hẹp tivi Led Sony KD-55X7000F đem đến sự đẹp mắt, hài hòa với không gian phòng khách của gia đình bạn. Để tối giản được không gian nên đã bố trí đường đi dây cáp thông minh góp phần không nhỏ tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và lịch lãm.

Mọi hình ảnh được nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K đòng thời sử dụng chip 4K X-Reality PRO, cho độ rõ nét ấn tượng. Bạn sẽ thấy hình ảnh được tăng độ sắc nét và tinh chỉnh ngay trong thời gian thực.

Kết quả hình ảnh cho 1. Tivi Led Sony KD-55X7000F 55 Inch

Chiếc tivi này để đạt được chất lượng ảnh tuyệt đỉnh nên đã kết hợp độ rõ nét 4K xuất sắc với độ sáng, màu sắc và chi tiết của dải tần nhạy sáng cao (HDR). Bạn sẽ thấy  rõ nét và chi tiết các vùng bóng tối và ánh sáng mặt trời mà trước kia không nhìn thấy được. Mọi khoảnh khắc và phút giây diễn ra trên màn hình đều mang lại cho bạn cảm xúc chân thực khó quên. Bạn sẽ thưởng thức những chương trình giải trí thoải mái, sinh động hơn bởi tivi có tổng công suất loa 20W mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa. Bạn có thể dễ dàng những video yêu thích với chiếc internet TV tích hợp YouTube này cùng nút YouTube trên điều khiển từ xa cho phép duyệt tìm.

2. Tivi Oled Sony KD-55A8F 55 Inch

Tivi Oled Sony KD-55A8F đem đến cho người dùng trải nghiệm độ chân thực đỉnh cao với màu đen sâu thẳm của màn hình OLED và màu sắc thật tự nhiên bởi sự kết hợp tuyệt vời của bộ xử lý, công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh và tái tạo màu sắc. Bạn sẽ có những trải nghiệm mạnh mẽ với hệ thống âm thanh công suất lớn, cùng hệ điều hành Android thông minh thân thiện với người dùng

Kết quả hình ảnh cho 2. Tivi Oled Sony KD-55A8F 55 Inch

Bộ xử lý 4K HDR X1™ Extreme có khả năng xử lý hình ảnh trong thời gian thực mạnh mẽ cho hình ảnh chi tiết cực độ, nên hình ảnh được nâng cấp lên gần chất lượng 4K HDR thực sự.

Nhằm tái tạo độ trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt nên tivi đã tích hợp với công nghệ hiển thị TRILUMINOS phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn. Ngoài ra, Sony KD-55A8F còn được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những bộ phim và chương trình TV từ các ứng dụng hoặc chương trình phát sóng chỉ trong chớp mắt.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được chiếc Tivi phù hợp với gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào