TOP 3 tivi 4K LG chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Tivi LG luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng Việt bởi thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng, phù hợp để lắp đặt trang trí trong phòng khách. Bạn đang có ý định chọn mua một chiếc tivi cho gia đình của mình thì hãy cùng tham TOP 3 tivi 4K LG chất lượng đáng mua nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

TOP 3 tivi 4K LG đáng mua nhất mùa Tết tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 4K 49 inch K6340 sở hữu một thiết kế sang trọng với kết cấu khung thép cùng chân đế hình bán nguyệt đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nội thất của gia đình bạn. Tivi LG được trang bị màn hình với kích thước 49 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ,…

- Độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết và gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

- Công nghệ Active HDR trên tivi LG giúp tăng cường độ tương phản nhờ đó mà người dùng sẽ có những trải nghiệm hình ảnh chân thật và hoàn hảo.

- Công nghệ ULTRA Luminance mang đến hình ảnh tươi sáng, rực rỡ, cho màu đen sâu màu sáng tươi hơn.

- Trang bị âm thanh vòm đa chiều, mạnh mẽ với công nghệ DTS Virtual:X

- Bên cạnh đó là trang bị điều hành WebOS 4.0 với nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn: YouTube, trình duyệt web, Netflix, Spotify, clip TV... cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Giá tham khảo: 14,19 triệu đồng.

Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK7500PTA

TOP 3 tivi 4K LG đáng mua nhất mùa Tết tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK7500PTA sở hữu thiết kế thanh lịch, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách của gia đình bạn với màn hình siêu mỏng, tông màu bạc trang nhã. Màn hình tivi kích thước 49 inch phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

- Độ phân giải Ultra HD 4K của tivi LG mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

- Người xem thưởng thức hình ảnh đẹp tuyệt hảo cho dù ngồi ở bất cứ vị trí nào với công nghệ IPS.

- Công nghệ 4K Active HDR cho hình ảnh thật như cuộc sống và nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn.

- Công nghệ DTS Virtual kết hợp loa đa kênh cho hiệu ứng âm thanh đa chiều mang đến âm thanh mạnh mẽ, chân thực như xem phim tại rạp.

- Trang bị hệ điều hành WebOS 4.0 sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng giao diện thẻ thân thiện, dễ sử dụng, nhiều ứng dụng giải trí như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3,…giúp bạn thư giãn giải trí trên gia đình.

Giá tham khảo: 17,89 triệu đồng

Smart tivi LG 4K 50 inch 50UK6540PTD

TOP 3 tivi 4K LG đáng mua nhất mùa Tết tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 4K 50 inch K6540 có thiết kế gọn, nhẹ, tinh tế với viền màn hình mỏng đem đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Màn hình kích thước 50 inch phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,…

- Độ phân giải Ultra HD 4K cung cấp những hình ảnh chân thực và sắc nét.

- Công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản với cho trải nghiệm xem tivi hấp dẫn hơn, hình chi tiết tinh xảo và chân thực.

- Công nghệ hình ảnh Ultra Luminance giúp cho những hình ảnh trở nên chân thực hơn.

- Sở hữu loa kép với tổng công suất 20W kết hợp công nghệ DTS tái tạo âm thanh vòm chân thực, bao quanh bạn như mang cả rạp chiếu phim về nhà.

- Hệ điều hành tivi WebOS 4.0 dễ sử dụng, trực quan với nhiều ứng dụng giải trí giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3,…giúp bạn thư giãn giải trí trên gia đình.

Giá tham khảo: 16,09 triệu đồng.

Trên đây là TOP 3 tivi 4K LG chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp cho có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào