Tỏi đen cô đơn tốt cho sức khỏe như thế nào? cách dùng ra sao?

Tỏi đen cô đơn

Tỏi đen cô đơn không phải là một giống tỏi, đó là tỏi được sản xuất từ tỏi thường, trải qua quá trình ủ trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, các hợp chất trong tỏi đen biến đổi khiến cho nhân tỏi có màu đen.

Sau khi lên men, dưới tác động của nhiệt độ và độ ẩm, các hợp chất gốc lưu huỳnh chuyển hóa tạo thành các hợp chất mới, đồng thời làm tăng hàm lượng dược tính của tỏi thường lên từ 3-8 lần.

HƯƠNG VỊ CỦA TỎI ĐEN CÔ ĐƠN.

Tỏi đen có vị ngọt, hơi chua, mùi thơm đặc trưng của tỏi đen, ăn như 1 loại ô mai.

ÔNG DỤNG CỦA TỎI ĐEN.

+ Bổ sung kháng sinh tự nhiên, chất chống oxy hóa (chống lão hóa) và 18 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể, giúp cơ thể

+ Tăng sức đề kháng, chống viêm nhiễm;

+ Ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, hỗ trợ rất tốt sau xạ trị;

+ Tăng cường chức năng thải độc của gan, giúp tiêu hóa tốt;

+ Ổn định đường huyết và huyết áp, tim mạch;

+ Giúp tăng cường sản xuất các chất dẫn truyền xung thần kinh để cải thiện trí não, khắc phục các bệnh liên quan đến hệ thần kinh;

+ Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

+ Giúp sản sinh collagen nuôi dưỡng, bảo vệ làn da, làm cho da khỏe hơn, sáng hơn.

Tỏi đen CÔ ĐƠN thực sự không chỉ đơn thuần là tỏi có màu đen, chỉ Khi được ủ đúng quy trình của nhiệt độ, độ ẩm và thời gian, các dược tính mới chuyển hóa đúng và cho kết quả tốt nhất, nếu ủ sai quy trình, tỏi vẫn có màu đen, ăn có thể ngọt nhưng hầu như chỉ có hàm lượng đường, không có đủ các acid amin và các dược chất quý trong tỏi.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP THỰC TẾ DÙNG ĐÃ CÓ KẾT QUẢ.

– Huyết áp không ổn định, ngày nào cũng phải dùng thuốc, sau khi dùng tỏi đen 20 ngày, không phải dùng thuốc nữa, ăn thấy ngon miệng hơn, cơ thể khỏe hơn.

– Bị tai biến, chân bị tê liệt 1 phần, đi lại khó khăn, sau khi dùng tỏi đen 1 tháng, đã tự đi lại được.

– Các trường hợp cúm, ho, sổ mũi, nhức đầu, viêm họng….. nhất là trẻ nhỏ, dùng tỏi đen kết hợp quá trình điều trị của bác sĩ, nhanh khỏi hơn, một số trường hợp chỉ dùng tỏi đen cũng trị dứt điểm, cá biệt có trường hợp trẻ chưa đầy tháng, nhiễm H1N1, không thể dùng kháng sinh, mẹ của bé dùng tỏi đen thường xuyên, đã tăng sức đề kháng cho bé đáng kể và vượt qua, khỏi luôn cả tiêu chảy, sốt.

– Bị tiểu đường, sau khi dùng tỏi đen 24 ngày, đường huyết đã ổn định hơn so với khi chưa dùng.

– Đầy hơi, khó tiêu, chỉ dùng vài nhánh tỏi đen, sau 30 phút thấy ngay kết quả.

toi-den-co-don-20

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.

Tỏi đen không dùng làm gia vị như tỏi thông thường, chỉ nên dùng như 1 loại thực phẩm ăn kèm các món ăn khác. Tỏi đen chủ yếu ăn trực tiếp, không cần qua chế biến. Người lớn dùng 3 đến 5 gam, trẻ nhỏ và người già 2 đến 3 gam mỗi ngày là đủ. Tùy vào cơ địa của từng người, nếu cơ thể bị nóng trong, khi ăn nhiều sẽ dẫn đến nóng trong, nếu không, có thể dùng lượng nhiều hơn. Qua thực tế sử dụng, ngoài việc dẫn đến nóng trong đối với 1 số người, chưa phát hiện tác dụng nào khác ngoài ý muốn.

  1. Có thể chế biến dạng cao tỏi đen hoặc chiết xuất nước tỏi đen cô đơn.

  2. Ngoài ra có thể cho vào cháo, hòa nước uống, nhất là đối với trẻ nhỏ hoặc những người chưa quen với mùi vị đặc trưng của tỏi đen, có thể hòa loãng, thông qua các món ăn khác để sử dụng.

BẢO QUẢN- TỎI ĐEN THẾ NÀO LÀ CÓ CHẤT LƯỢNG.

Tỏi đen có thể bảo quản được trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm của môi trường, chú ý cần đậy kín sau khi sử dụng, tránh có ánh sáng có thể khiến chảy nước hoặc dễ có meo, mốc do trong tỏi có hàm lượng đường nhất định. Qua thực tế sử dụng, nên để trong ngăn mát tủ lạnh ăn sẽ ngon hơn, bảo quản được lâu hơn sau khi mở hộp.

Chưa có câu trả lời nào