Cho hỏi nơi cung cấp nguồn hàng mỹ phẩm

mình đang muốn mở 1 shop mỹ phẩm bán tất cả các loại hàng từ teen đến cao cấp

bạn nào có thể cung cấp cho mình hàng số lượng lớn với giá sỉ ko?
vui lòng liên hệ Mỹ Thương email: bexiu267@yahoo.com

mình đang cần gấp lắm các bạn có thể gửi bản giá cho mình sớm nhé

Huỳnh Thị Lan Anh
Huỳnh Thị Lan Anh
Trả lời 12 năm trước

Bạn vào xem gian hàng của mình nha :www.vatgia.com/shopmyphamxachtay

tran hoang nam
tran hoang nam
Trả lời 12 năm trước

mình cung cấp mỹ phẩm avon - ori - lovite ck cao, bạn truy cập link này để xem giá sp nhé http://www.vatgia.com/raovat/2690/3579177/cung-cap-my-pham-avon-oriflame-lovite-chiet-khau-40%25.html

Đỗ Đức Luân
Đỗ Đức Luân
Trả lời 12 năm trước

http://1oceanshop.co.cc/ : Mỹ phẩm, thời trang hàng xách tay châu Âu - tha hồ cho bạn lựa chọn

Nguyễn thu Hà
Nguyễn thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Hãng mỹ phẩm cao cấp 3A tìm đối tác kinh doanh

Được thành lập từ năm 1999, đến nay Công ty mỹ phẩm 3a Việt Nam đã trở thành một mô hình kinh doanh và phân phối rộng khắp trong cả nước. Sau 10 năm hoạt động với gần 100 nhân viên, 3a Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới phân phối trên 30 tỉnh thành với gần 600 đại lý và kho vận trên toàn quốc.

Tiếp tục khẳng định vị trí trong hoạt động phân phối hàng hoá, các đại lý phân phối bán sỉ, và đó cũng là nhiệm vụ trọng tâm của 3a Việt Nam trong giai đoạn tới. Tầm nhìn: Trở thành một thương hiệu mạnh tại Việt Nam

Sứ mệnh: 3a Việt Nam cam kết hoạt động chuyên nghiệp và quốc tế hoá trong công việc; uy tín và tin cậy trong cách thức; thân thiện, cởi mở và trung thực để đóng góp thiết thực cho sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế Việt Nam .

Triết lý
* Luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển sự chuyên môn hoá trong lĩnh vực phân phối, hậu cần và tiếp thị bằng những cải tiến không ngừng.
* Đảm bảo một môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện, công bằng và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
* Cam kết hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng bằng chất lượng sản phẩm & dịch vụ hoàn hảo trên cơ sở 2 bên cùng phát triển.

Mục tiêu dài hạn
* Mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối, hướng tới mục tiêu trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước muốn thâm nhập thị trường Việt Nam .
* Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho thương hiệu 3a Việt Nam– Thương hiệu của giá trị, sự tin cậy và phát triển bền vững.

Với mục tiêu đó, công ty mỹ phẩm 3a Việt Nam cần tìm thêm các nhà đầu tư và đối tác để mở rộng mạng lưới phân phối và xây dựng hệ thống thẩm mỹ viện trong cả nước.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms Phương

Số 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: mypham3a@yahoo.com

www: mypham3a.com

ĐT: 0946651999 – 0164 888 56 86

hồ hà nam
hồ hà nam
Trả lời 12 năm trước

Kính chào quý khách.

Công ty Inghinite chúng tôi chuyên cung cấp cácmặt hàng mỹ phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên Thụy Điển với thương hiệu Oriflame gồm 4 dòng mỹ phẩm chính : nước hoa, chăm sóc cá nhân, dưỡng da, trang điểm.

Inghinite nhà phân phối độc quyền của tập đoàn Stella Ivy, 1 trong 3 tập đoàn mũi nhọn của Thụy Điển.Có mặt ở 63 quốc gia và 44 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển. Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu. Sản phẩm của chúng tôi được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặc của bộ y tế : Thụy Điển, Pháp,Đức…Vì vậy khách hàng có thể đặt niềm tin cũng như sự hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng.Chúng tôi cam đoạn sẽ đem lại cho khách hàng sự hoàn hảo nhất.

Mọi thắc mắc các bạn có thể truy cập vào website:http://vn.oriflame.com/Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm .

Lưu ý: Các sản phẩm trên của công ty chúng tôi hoàn toàn chính hãng được nhập 100% từ Châu Âu và có chứng nhận an toàn của bộ y tế cấp.

Đối với các chi nhánh cũng như các hệ thống bán hàng sỉ và lẽ khác thì công ty sẽ có chính sách ưu đãi riêng biệt :hoa hồng 25%+ quà bước + cáccác trợ phí khác.

Quý khách có thể gọi điện thoại trực tiếp để đặt hàng hoặc tư vấn về sản phẩm qua số điện thoại :0979107063Gặp Mr.Namhoặc liên hệ qua email :namho2712@gmail.com.

Xin chân thành cám ơn quý khách.

Ha Nguyen
Ha Nguyen
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo website www.idoleen.com!

Plusssz.vn
Plusssz.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn liên hệ với mỹ phẩm Kamill ( Đức ) nhé: 0986038916 hoặc truy cập www.kamill.vn

vo thai bao
vo thai bao
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên cung cấp hàng Thái,Hàn Quốc và Mỹ giá cực tốt nếu bạn cần thì liên hệ với mình nhe 0945868828

mai thao thao
mai thao thao
Trả lời 11 năm trước

minh phan phoi mypham bach lien cua cty duoc hai long www.myphambachlien.vn ban vao trang web nay tham khao nha. minh dang tim dai ly doc quyen cho cty duoc. khi nao co nhu cau ban dt cho thao 0972136347 minh o tp.hcm

Nguyễn Thị Khuyên
Nguyễn Thị Khuyên
Trả lời 11 năm trước

bên mình phân phối hàng mỹ phẩm hàn quốc dermaheal bạn vào trang web dermaheal.vn tham khảo nha