Da khô dùng Cushion nào cho mùa đông?

Sử dụng cushion cho mùa đông  sẽ làm cho da bạn trở nên khô hơn đồng thời xuất hiện các vẩy da khiến tổng thể “xuống sắc” hẳn. Vậy những loại cushion nào thích hợp cho da khô vào mùa đông. Hãy để vatgia.com giúp bạn.

A’pieu wonder Tension pact

Về cơ bản Tension gần giống với cushion nhưng có chất kem đặc hơn giúp tạo một lớp nền hoàn hảo nhưng vẫn có hiệu ứng căng mướt cho da. Bởi trong loại Tension của A’pieu này chứa thành phần dưỡng ẩm cực tốt vì thế đừng lo sợ rằng lớp kem nền của bạn sẽ làm tróc vẩy da hoặc khiến da nhanh bị nứt nẻ. Dòng tension này được đánh giá là có khả năng che phủ ở mức khá tốt, che được hầu hết các vết thâm, tàn nhang và nốt mụn nhẹ. Đồng thời, dòng Moisture sẽ vô cùng thích hợp với mùa đông tại các nước như Việt Nam đó.

Missha Geumsul Tension

Hãng mĩ phẩm tầm trung đến từ đất nước Kim Chi chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng với các sản phẩm của mình. Và dòng Tension này cũng không ngoại lệ. Không chỉ có bao bì xinh xắn, bắt mắt, mà chất tension còn giúp cấp ẩm hoàn hảo cho các cô nàng da khô hoặc hỗn hợp thiên khô. Với Geumsul Tension, các vùng da khô như trán hoặc hai bên cánh mũi sẽ được làm ẩm mượt không ngờ. Bên cạnh đó, khả năng che khuyết điểm của “em” này cũng rất đáng nể nữa đấy.

Innisfree water fit cushion

Là một hãng mĩ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc nhưng Innisfree luôn làm hài lòng mọi khách hàng của mình dựa vào các thành phần lành tính trong sản phẩm của mình. Cushion Water fit có tác dụng làm ẩm vượt trội mà vẫn tạo một lớp nền vô cùng tự nhiên. Với chiết xuất trà xanh đến từ đảo JeJu, bạn sẽ không lo làn da của mình bị kích ứng mĩ phẩm như một số dòng khác. Tuy nhiên, dòng cushion này không phù hợp với những làn da có nhiều khuyết điểm vì thế bạn nên cân nhắc nếu có nhu cầu che khuyết điểm cao nhé.

Maybelline Super BB Cushion

Hãng mĩ phẩm bình dân đến từ Mỹ này là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm nhờ vào các sản phẩm xuất sắc. Mới đây, hãng đã cho ra mắt sản phẩm Super BB Cushion với độ che phủ cực cao. Đồng thời các thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp da của bạn luôn mịn màng và căng bóng. Đặc biệt cushion này có phiên bản dành riêng của da khô nữa đó.  Lớp makeup của bạn chắc chắn sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo và thu hút người đối diện.

L’oreal True Match Lumi Cushion

Đây là một trong những sản phẩm cushion được ưa chuộng nhất của hãng mĩ phẩm đến từ Pháp này. Với độ che phủ và độ bám cực cao, bạn sẽ không phải thường xuyên dặm lại, điều đó một phần giúp cho làn da của bạn không bị khô đi bởi mĩ phẩm. Bên cạnh đó, kết cấu phấn nền độc đáo cùng với các thành phần dưỡng ẩm giúp cho làn da của bạn có thể “ngậm nước” tối ưu nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dòng cushion khác đang được bán trên website Vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/cushion.spvg

Chưa có câu trả lời nào