5 dòng kem dưỡng ẩm "tốt-bổ-rẻ"mà bạn đang cần cho mùa đông này ?

 Thời tiết chuyển mùa,ông thần mua đông không chỉ mang theo cái lạnh hanh khô mà còn kéo theo vô vạn vấn đề rắc rối cho làn da của bạn. Bạn có biết làn da cần gì nhất trong tiết trời này không? Câu trả lời chính xác là một hũ kem dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm, tránh tình trạng nứt nẻ cho làn da mẫn cảm của mình. Bạn đã có cho mình một hũ kem dưỡng ẩm “thần thánh” ấy chưa? Nếu chưa hãy tham khảo những top 5 hũ kem dưỡng ẩm " tốt - bổ- rẻ"  hiện nay nhé.

 22Neutrogena Oil-Free Moisture Combination Skin

Theo kết quả của một cuộc khảo sát, đa số phụ nữ Việt Nam sở hữu làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Loại da này thường khô ở vùng vùng má và xung quanh mắt nên rất cần thiết được cung cấp chất dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó  trán và mũi lại là những vị trí hay tiết dầu cần được làm sạch thường xuyên để ngăn ngừa bụi bẩn và bã nhờn.

Neutrogena Oil Free Moisture Combination Skin với công thức không chứa dầu, cồn và hương liệu, kem sẽ không gây tắc lỗ chân lông và mụn, kiểm soát được lượng dầu nhờn mang đến sự khô ráo, thoáng sạch cho làn da của bạn.

Pond’s Dry Skin Cream

Pond’s Dry Skin Cream sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu làn da khô.

Với tinh chất dầu khoáng và petrolatum tạo nên lớp màng chống thoát ẩm trên da, giữ và cung cấp đầy đủ độ ẩm cho gia luôn mịn màng, căng bóng.

Kem được giá có khả  hấp thụ nhanh, thơm ngọt ngào và đặc biết tạo cho ta cảm giác mát lạnh khi dùng.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý  nếu da bạn dễ phản ứng với dầu khoáng thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Ives Timeless Skin Collagen Elastin Facial Moisturizer

Được tạo nên từ những hạt được xem là “ chất dinh dưỡng” cần thiết cho da cùng tinh chất dưỡng collagen và elastin dòng kem dưỡng ẩm này không chỉ giúp da bạn tươi trẻ, mềm mại mà còn giúp da tăng cường khả năng hấp thụ oxy, làm mờ thâm, nếp nhăn hiệu quả.

CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM

Xuất xứ từ Mỹ, sử dụng công nghệ Công nghệ Multivesicular Emulsion (MVE®) cùng bảng thành phần bao gồm: hyaluronic acid dưỡng ẩm tốt, ceramides giữ và duy trì lớp màng tự nhiên bảo vệ da,  niacinamide giữ ẩm, cung cấp nước, phục hồi làn da khô, dòng kem luôn nhận được phản hồi tích cực từ người dùng trong quá trình cải thiện, cung cấp và giữ ẩm cho da.

Ngoài ra với những thành phần lành tính kể trên loại kem này sử dụng tốt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nivea Soft Creme

Nếu bạn muốn chọn một loại kem giá thành bình dân mà chất lượng trên mong đợi thì Nivea Soft Creme chính là sản phẩm bạn đang cần.

2 thành phần nổi bật để đánh bại “kẻ thù làm khô da” chính là  vitamin E và tinh dầu jojoba trong sản phẩm. Chúng cung cấp độ ẩm, cân bằng và giữ cho da bạn luôn mịn màng, căng mướt không chỉ ở mặt mà còn cho cơ thể.

Bạn dễ dàng tìm thấy dòng kem này ở nhiều nơi như siêu thị, cửa hàng dược phẩm...

Trên đây là 5 dòng kem dưỡng ẩm với các tiêu chỉ “tốt- bổ - rẻ” cho bạn tham khảo. Và để bạn chọn mau được những sản phẩm ấy ở  địa chỉ uy tín và giá cả phải chăng tại https://www.vatgia.com/hoidap/kem+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+%E1%BA%A9m.shvg

Chúc bạn luôn xinh đẹp! 

Chưa có câu trả lời nào