Những sản phẩm đáng dùng của Pony Effect

Nổi lên nhờ những clip trang điểm thần sầu trên Youtube, phù thủy trang điểm xứ Hàn Pony nay đã có riêng 1 thương hiệu mĩ phẩm cho mình mang tên Pony Effect. Hãy cùng điểm qua 1 vài sản phẩm đáng dùng thử nhất của thương hiệu này né.

Favorite Fluid Lip Tint

Đây là dạng son tint tạo nên độ căng bóng vừa phải trên đôi môi. Son không gây khô môi và cũng không bám vào rãnh môi nếu bạn dùng son cả ngày. Tuy nhiên bảng màu swatch của hãng lại khá lệch tông khi lên môi.

Giá cho 1 thỏi son vào khoảng 300k

Deep and Pure Lip Tint

Lại là 1 sản phẩm son tint khác đến từ Pony Effect. Son chỉ cần 1 lần quẹt là đã có thể lên màu đậm và rõ. Tuy nhiên nếu muốn đánh son cả ngày thì nên dùng son dưỡng vì em này sẽ làm môi se lại một chút.

Stay Fit Matte Lip Color

Thỏi son có thiết kế chắc chắn và sang chảnh. Tuy là son lì nhưng khi tô lên môi không làm lộ vân môi và khô môi. Ngoài ra bảng màu son này còn có 1 vài màu khá là lạ.

Điểm yếu của son là khi ăn uống sẽ bị dính ra thành bát, cốc và giá thì cũng khá đắt- tầm 410k/cây.

Pony x Memebox- Shine Easy Glam Eyeshadow Palette

Đây là bảng mắt hợp tác giữa Pony và Memebox. Bảng gồm các màu thuộc tông nâu, những màu rất trung tính và dễ đánh. Những màu nhũ lên mắt rất đẹp và mềm mịn.

Natural Purifying Cleansing Oil

Là sản phẩm có chứa các thành phần chống lão hóa như dầu nụ tầm xuân, trà xanh và hoa trà, dầu tẩy trang này không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa.

Dầu tẩy trang có hương bạc hà dịu nhẹ, khả năng tẩy sạch khá ổn nhưng với các sản phẩm làm đẹp chống nước thì vẫn nên dùng tẩy trang chuyên nghiệp.

Các sản phẩm của Pony Effect đều có chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên giá thành thì không phải là rẻ nên bạn có thể chờ các dịp sale để được sở hữu những sản phẩm chất lượng này.

Chưa có câu trả lời nào