Điểm mặt một số mỹ phẩm bình dân đang được các sao nổi tiếng ưu dùng.

Bạn có biết, các sao thực ra cũng dùng những đồ mỹ phẩm với giá vô cùng bình dân không? Hôm nay hãy cùng Vật Giá điểm mặt một số món mỹ phẩm bình dân quen thuộc mà Selena Gomez, Gigi Hadid, Kylie Jenner… vô cùng yêu thích nhé!

Ít ai biết sản phẩm tẩy da chết yêu thích của top 5 người mẫu có thu nhập khủng nhất thế giới Gigi Hadid lại là sản phẩm rất bình dân St.Ives Apricot Face Scrub với giá gốc chỉ 90.000VNĐ. Người mẫu cũng khá chăm chỉ lăng xê cho sản phẩm này khi luôn đưa lời khen về sự hiệu quả của sản phẩm.

Còn với Kylie Jenner, cô chọn cho mình loại mi giả của Ardell với giá gốc chỉ 200.000 VNĐ. Bên cạnh đó, các loại phấn má hồng bình dân của Maybelline như Fit Me Blush cũng được Kylie Jenner ưu ái sử dụng thường xuyên. 

Ca sĩ Selena Gomez lại chọn loại kem nền bình dân Burts Bees' BB Cream có giá chỉ 350.000VNĐ để sử dụng cả khi tham dự các lễ trao giải lớn hay trang điểm tự nhiên hàng ngày.

Kem nền của Maybelline có tên Fit Me Matte foundation với giá cực bình dân, chỉ 180.000 VNĐ lại được Kim Kardashian không tiếc lời ca ngợi và sử dụng thường xuyên.

Luôn xuất hiện rạng ngời trên thảm đỏ các sự kiện lớn, nhưng có lẽ ít ai ngờ rằng các sản phẩm Camilla Cabello sử dụng lại có nhiều sản phẩm bình dân như vậy, điển hình như loại phấn highlighter L'Oreal Shimmerista có giá chỉ 350.000 VNĐ.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào