Top 3 sản phẩm tẩy trang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tẩy trang hiện nay được biết đến như bước skincare quan trọng giúp bạn làm sạch da hiệu quả. Hiện nay trên thị trường  các hãng mỹ phẩm đều sản xuất ra sản phẩm tẩy trang chuyên dụng và mỗi sản phẩm có ưu nhược điểm riêng. Vatgia.com liệt kê giúp bạn 3 sản phẩm tẩy trang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay nhé.

Nước tẩy trang Bioderma

Kết quả hình ảnh cho Nước tẩy trang Bioderma
Nhắc đến các sản phẩm tẩy trang phổ biến, không thể bỏ qua dòng sản phẩm nước tẩy trang Bioderma. Sản phẩm nhận được hàng loạt review khen ngợi về khả năng làm sạch lớp makeup như mascara hay son lỳ mà không làm khô hay kích ứng da. Công thức nước tẩy trang vô cùng lành tính, không chứa paraben hay chất tạo màu, phù hợp với mọi loại da, cả những da nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang Garnier

Kết quả hình ảnh cho Nước tẩy trang Garnier
Được coi như bản “dupe” hoàn hảo của Bioderma, nước tẩy trang Garnier có khả năng làm sạch không thua kém bản gốc, trong khi giá thành sản phẩm lại rẻ hơn, chỉ bằng khoảng 1 nửa. Thành phần của sản phẩm chủ yếu là chất làm sạch lành tính với da, nên chúng phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, điểm trừ nho nhỏ của sản phẩm là chúng không thể làm sạch hoàn toàn với những vết son kem lỳ hay mascara chống thấm nước.

Dầu tẩy trang Muji

Kết quả hình ảnh cho Dầu tẩy trang Muji
Đến từ thương hiệu mỹ phẩm tầm trung tại Nhật Bản, dầu tẩy trang Muji là lựa chọn số một với những cô nàng da dầu hoặc da hỗn hợp nhạy cảm. Hoạt động với cơ chế nhũ hóa, dầu hòa tan dầu, mọi lớp makeup hay bụi bẩn của bạn đều được làm sạch một cách hoàn hảo nhất. Một trong những điều nhiều người sử dụng ưa thích về sản phẩm, tuy là sản phẩm làm sạch những sau mỗi lần sử dụng, da của bạn không hề khô căng mà ngược lại rất mềm và ẩm.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên tại website vatgia.com. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào