Quà tặng valentine 2011 ý nghĩa dành cho bạn gái?

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

"Khởi động" trước ngày Tình yêu

Nếu gần đây bạn không dành nhiều thời gian cho người ấy, 10 ngày trước lễ thánh Valentine chính là dịp hâm nóng lại mối tình. Hãy để mỗi ngày qua đi đều mang lại cho lứa đôi niềm hạnh phúc.

Ngày 1: Gửi thiệp điện tử


Nếu chọn duy nhất 1 tấm thiệp là điều quá khó đối với bạn, tại sao không gửi cho người ấy mỗi ngày một tấm, từ giờ đến tận lễ thánh Vanlentine? Các website đều đang cập nhật e-card hàng tuần, dành riêng cho những người đang yêu như bạn đấy!


Ngày 2: Ăn tối trên giường ngủ


Tối nay hãy cùng tình yêu của mình thưởng thức bữa tối trên giường ngủ, bởi đó là cách lãng mạn tuyệt vời kéo bạn ra khỏi vỏ óc, đến gần hơn với người mình yêu. Tìm kiếm ý tưởng tại đây.

Ngày 3: Màn hình nền


Một ý tưởng lãng mạn, đặc biệt cho đôi lứa đang phải xa nhau. Hãy tự tạo một tấm ảnh của bạn làm màn hình nền cho người ấy. Bạn cần tạo cả các biểu tượng reycle bin, con trỏ v.v. trong tấm hình ấy nữa. Nên có 2 tấm theo 2 “trường phái”, một thật đẹp, dễ thương và một thật “nổi loạn”. Giờ bạn nén file và gửi đi cho người ấy. Hãy bật webcam để quan sát vẻ mặt ngạc nhiên, thích thú của “một nửa yêu thương” khi họ “mở quà”.

Ngày 4: Điều điên rồ nhất


Hãy dậy thật sớm, đến gõ cửa nhà người ấy để… đưa nhau đi ngắm mặt trời mọc.

Ngày 5: Cùng chơi ô chữ tình yêu

…với những câu hỏi liên quan đến sở thích, kỷ niệm thời thơ ấu của mỗi người, và những gì mỗi người thích làm trên giường ngủ. Trò chơi này khiến hai người xích lại gần nhau hơn.

Ngày 6: “Thửa” CD cho người ấy


… với toàn những bản tình ca cổ điển, lãng mạn. Hãy chọn những bài hát nói lên tình cảm của bạn, những bài nhạc phim yêu thích của hai người, những bài hát người ấy luôn yêu, hoặc những bài hát đưa dẫn cảm xúc từ lúc người ấy bước chân ra khỏi nhà, bắt đầu làm việc, rồi lại trở về nhà.

Những bài hát có thể khiến người ấy mỉm cười, những bài hát chạm thấu tâm hồn, những bài hát luôn nhắc nhở rằng bạn yêu người ấy đến mức nào. Bọc trong giấy thật đẹp khi đem tặng hoặc lén cài vào radio của người ấy để gây bất ngờ.


Ngày 7: Đọc thơ, tiểu thuyết cho nhau nghe


Chẳng gì thảnh thơi hơn một buổi nhàn rỗi nằm dài bên nhau, ngân nga những câu thơ tình hoặc kể cho nhau nghe những truyện tình. Đừng bỏ lỡ cơ hội gắn kết hai tâm hồn nhé.

Ngày 8: Mời người ấy ăn trưa



Mỗi ý tưởng sau đều tuyệt:

- Hẹn nhau tại nhà hàng yêu thích.

- Làm sẵn đồ ăn trưa cho người ấy mang theo, đừng quên kèm vào đó một mẩu giấy với lời nhắn nhủ yêu thương.

- Đặt một trong những nhà hàng người ấy yêu thích nhất mang bữa trưa đến cho họ.

- Chuẩn bị đồ ăn cho chuyến picnic giờ nghỉ trưa cùng người ấy.

Ngày 9: Nuông chiều

Massage toàn thân, khiêu vũ dưới mưa, bữa tối lãng mạn chỉ có hai người, cùng uống sâm-panh và quấn quýt bên bếp lửa, một nụ hôn ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào… đó đều là những ý tưởng hay bạn có thể thực hiện.

Ngày 10: 10 lý do “tại sao…”

Ngày thánh Valentine, bạn hãy cắt ra những hình tim dẫn đường cho chàng từ cửa ra vào đến cửa phòng ngủ. Mở cửa, chàng sẽ lạc vào một căn phòng với đầy bóng dưới sàn. Giữa phòng, trên ghế là một món quà bạn biết chắc chàng sẽ thích (Ví dụ với chàng mê đấm bốc, quà sẽ là một chú cún bông đeo găng có ghi: “Anh knock-out rồi”).

Bên cạnh chú cún bông sẽ là nến và kẹo hình tim. Và trong căn phòng ngập bóng, chàng sẽ phải tìm ra 10 quả bóng đặc biệt có chứa 10 thông điệp, mỗi thông điệp là 1 lý do khiến bạn yêu chàng.


Valentine: Ý tưởng quà tặng cho bạn gái

Ngày lễ tôn vinh tình yêu đang càng lúc càng tới gần, bạn không tránh khỏi stress khi chưa chọn được cho nàng một món quà thật sự ưng ý. Những gợi ý sau đáng để bạn tham khảo.

1. Nước hoa



Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc bạn nhớ tới nàng.

2. Khung ảnh




Các cô gái lúc nào cũng muốn tập trung quanh mình bộ sưu tập khung ảnh, trong đó họ sẽ lồng hình của những gương mặt thân thương, treo chúng lên tường hoặc mang đến văn phòng làm việc. Đây chính là điểm sáng cho ý tưởng của bạn, hãy tặng cô ấy một khung ảnh thật lãng mạn, bạn đang biến ngày tình yêu trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết với cô ấy đấy.


3. Trái tim lồng ảnh




Dây đeo hình tim bao giờ cũng thật lãng mạn. Cô ấy không chỉ mang trên mình một hình tim trang sức mới, mà còn mang theo cả tấm hình của bạn, ngay gần trái tim của cô ấy! Đó mới thực sự là một điều ngọt ngào.

4. Phim tình cảm lãng mạn



Nhất là vào đêm mưa, hãy mang đến cho cô ấy vài câu chuyện tình yêu lãng mạn. Cùng quấn quýt bên nhau, theo dõi bộ phim từ phần đầu đến phần cuối đầy cảm động, các bạn sẽ thấy, bỗng dưng mình chẳng khác gì những nhân vật chính trong phim, cả thế giới đang xoay quanh bạn.

5. “Quần chíp”sexy

(Chống chỉ định với những trường hợp tình yêu mới chớm). Nếu hai bạn đã rất gần gũi và gắn bó với nhau, một món quà như thế này sẽ khiến cả hai đều vui vẻ. Khi bạn trao tặng nội y cho một phụ nữ, bạn đang nói với cô ấy rằng: “Em là thứ sinh vật lộng lẫy nhất trên trái đất này, và anh không thể chờ đợi thêm được nữa để thấy em mặc nó”. Còn gì lãng mạn hơn?


6. Áo ngủ gợi cảm




Cũng có thể tặng cho nàng một chiếc váy ngủ thật mềm mại, quyến rũ nếu nàng không thuộc tuýp thích “đồ 2 mảnh”. Thoải mái hơn, hãy tặng nàng một bộ pijama.

7. Hoa



Là món quà lãng mạn nhất cho ngày thánh Valentine, hoa luôn mang trong mình vẻ quyến rũ kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm duy nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa - hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, bạn hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt ngưỡng mộ của đông đảo các đồng nghiệp.

8. Sôcôla hảo hạng


Mời nàng ăn cái gì đó thật ngọt ngào, và nàng sẽ yêu bạn mãi mãi. Đừng mua sôcôla… theo ký nhé, hãy tặng nàng hẳn một hộp “xịn”, loại nàng không thể tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng phổ biến nào.

9. Bộ đồ trang điểm

Bạn muốn nàng trông thật chỉn chu với khuôn mặt ngời sáng? Hãy mua tặng nàng một bộ đồ trang điểm mới, với đầy đủ dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm cần thiết. Không gì vui thú hơn ngắm nhìn người phụ nữ của mình chuẩn bị đến dự một buổi dạ tiệc, và nàng cũng sẽ có hứng làm đẹp hơn nếu có trong tay một bộ sản phẩm tuyệt vời.

10. Túi mới



Hãy tin rằng phụ nữ luôn cập nhật và tìm kiếm những xu hướng thời trang mới của túi xách. Kiểu thịnh hành hiện nay là túi lớn. Hãy tặng nàng một chiếc nhé, thật sành điệu và tân thời.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Hễ tới ngày lễ hay ngày sinh nhật, tìm món quà phù hợp để tặng "nàng ấy" sẽ làm bao chàng trai đau đầu.Vì con gái hay "sớm nắng chiều mưa mà. Mà ngày Valentine sắp tới đến nơi rồi, không biết tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày Valentine đây?

1. Thích một bó hoa (nhất là hoa hồng) lớn. (một số bạn gái lại thích 1 bông hồng thôi, nhưng hầu hết hoa thành bó càng lớn thì … càng thích.). Chú ý là tùy từng người, có bạn thích hoa ly, có bạn thích hoa lan,… Con gái công nhận không? Dĩ nhiên là có rồi...

Hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine


2. Được ở bên nhau, một khoảng riêng chỉ của hai người, có hoa (có nến) và có những nụ hôn ngọt ngào.

Khung cảnh lãng mạn làm quà tặng nàng ngày valentine



3. Dẫn con gái tới nơi đầu tiên hai người gặp gỡ.Cùng ôn lại kỉ niệm và trao nhau những món quà nho nhỏ… Con gái hay mắc bệnh… thù lâu, nhớ dai, nếu con trai nhớ được nơi đầu tiên gặp gỡ (hơi hiếm) thì trong mắt con gái, người đó đã trân trọng tình yêu đó thực sự ! Hiếm anh em làm được điều này lắm, chậc chậc.

Quà tặng ngày valentine tại nơi gặp gỡ lần đầu


4. Một món quà con gái thích mà con trai "điều tra" được.Đây là món quà rất tuyệt vời đểtặng bạn gái ngày Valentine đấy

5. Thích những đồ vật đáng yêu, lấp lánh:Gấu bông, các loại vòng, lắc tay,búp bê… hoặc ngọt ngào như một chiếc bánh chocolate hình trái tim, thanh kẹo …

Quà tặng bạn gái ngày valentine


6. "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt"– Một tấm thiệp tự làm hoặc "săn" được ở đâu đó, bên trong ghi những lời có "cánh" (nhưng chắc chắn phải chân thành) sẽ là một món quà dễ "chạm" vào tim con gái đấy.


7. Bày tỏ tình cảm bằng một màn "sì căng đan" trước càng nhiều người càng tốt.(Vụ này trong film "Cô nảng ngổ ngáo" chắc các bạn đã từng xem). Hãy đón chờ một vài scandan sắp tới trên mạng nhé.

8. Ngoài ra còn rất nhiều quà mà con trai có thể tặng như bộ trang điểm, nước hoa, đồng hồ, áo đôi, dây chuyền đôi,…

Trên đây là những gợi ý giúp bạn tìm được món quà tặng bạn gái ngày Valentine. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý nhất để tặng nàng.