Trung thu này dẫn bé đi đâu chơi đây?



Các mẹ có biết chỗ nào tổ chức vui chơi cho bé nhà mình đc 2 tuổi đi chơi vào ban ngày được ko ạ.

Cám ơn các mẹ nhìu! Mẹ Xu và bố Xu sẽ dẫn bé đi chơi và nhiệt tình đưa hình cho cả nhà xem ạ

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Địa điểm vui chơi trung thu 2012

Nhà thiếu nhi TP.HCM (36 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM)

Đây cũng là một địa chỉ thường được phụ huynh và các bé lui tới. Trong dịp trung thu, ở đây thường tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí như hội thi lồng đèn thả trên mặt nước, hội thi bày cỗ và cắm hoa cho các bé trổ tài sắp xếp mâm cỗ trung thu với trái cây, bánh ngọt và bánh trung thu. Ngoài ra, ở đây còn có màn biểu diễn bắn tên lửa nước. Những chiếc tên lửa nước được làm từ vật liệu tận dụng, dễ kiếm (như ống nước, chai nhựa…) được bắn lên cao vài chục mét, có thể tách thành nhiều tầng và rơi xuống nhẹ nhàng nhờ những chiếc dù… sẽ làm nhiều bạn nhỏ thích thú.

Rạp xiếc ở Công viên 23.9 (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM)

Thường trong các ngày lễ, tại rạp xiếc này thường có các chương trình đặc sắc cho trẻ em với những chủ đề hấp dẫn. Với nhiều tiết mục xiếc mới, âm nhạc và cảnh trí được biên đạo kỹ càng, những vở kịch xiếc được đầu tư công phu không chỉ đem lại niềm vui mà còn giúp các bạn nhỏ hiểu thêm về nhiều khía cạnh như văn hóa, lịch sử.

Khu du lịch Bình Quới 1 (1147 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

Với những gia đình vừa thích vui chơi, vừa thích thư giãn, thì đây là một địa chỉ phù hợp. Với lợi thế mặt bằng rộng, thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn, dịp trung thu này khu du lịch Bình Quới 1 vẫn tiếp tục thế mạnh của mình là khu thư giãn, ẩm thực theo phong cách Nam Bộ dân dã, mộc mạc. Tại đây, các em nhỏ và gia đình sẽ được trở về với không khí làng quê Việt Nam với các trò câu cá, chèo thuyền trên kênh, đi xe ngựa, xe điện… Đặc biệt, các trò chơi dân gian đồng quê tưởng đã mai một nay lại được tái hiện cho các em tìm hiểu như: bịt mắt đập niêu, đi cầu thăng bằng, nhảy sạp, đi cà kheo…



Công viên văn hóa Đầm Sen (3 Hòa Bình, P.3, Q.11, TP.HCM)

Dịp trung thu, các em nhỏ sẽ như lạc vào một miền đất của… lồng đèn, bởi Đầm Sen miễn phí vào cửa cho các em cầm lồng đèn đến đây chơi. Dịp này ở Đầm Sen còn diễn ra cuộc thi thiết kế và trang trí lồng đèn, biểu diễn lân sư rồng, ca nhạc thiếu nhi với chủ đề “Trung thu sum vầy”, hội thi rước đèn, các show diễn kể lại sự tích cây đa, chú Cuội, nàng tiên cá, Na Tra…


Chương trình dành cho thiếu nhi tại công viên văn hóa Đầm Sen

Khu du lịch Suối Tiên (120 xa lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9)

Ngày trung thu, khu du lịch này thường miễn vé vào cổng cho trẻ em cao dưới 1,3m. Ngoài ra còn có nhiều chương trình quà tặng cho trẻ em nhân dịp này. Ở đây có nhiều trò chơi khám phá, mạo hiểm, trò chơi cảm giác mạnh, khám phá các kỳ quan nhân tạo… phù hợp với trẻ em và cả gia đình.



Sân khấu kịch Idecaf

Đây là một địa chỉ quen thuộc cho không chỉ các em thiếu nhi mà cả những người lớn yêu thích kịch nói tại TPHCM. Trong các dịp lễ, sân khấu kịch Idecaf luôn có các vở diễn đặc sắc và thú vị là món quà tặng dành cho các em thiếu nhi.


Sân khấu kịch Idecaf luôn có những vở kịch đặc sắc
dành tặng cho các em thiếu nhi


Xem chi tiết tại: http://diemhenviet.com/sai-gon-429/dia-diem-vui-choi-trung-thu-2012-cho-cac-2199/#ixzz22utLBtaJ