Ngày 8/3 tặng gì cho ý nghĩa, ưng ý, hợp với túi tiền?

Ngày 8/3 đến rồi, em đang băn khoăn không biết sẽ tặng gì cho ý nghĩa, ưng ý, hợp với túi tiền? XIn tư vẫn giúp em mấy món quà hay hay với.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Dạo qua thị trường 8/3 năm nay tại Hà Nội có thể thấy, cũng như mọi năm, các cửa hàng hoa tươi luôn là điểm thu hút và lựa chọn của nhiều người. Giá cả các bó hoa đắt hay rẻ phụ thuộc vào chất liệu giấy gói và cách bó hoa đơn giản hay cầu kỳ. Một bó hoa hồng được gói trên chất liệu giấy bóng kính dao động từ 30-70.000đ, trên chất liệu giấy lụa, cước từ 70.000-150.000đ.

Đi kèm với hoa tươi, các loại hoa giả làm bằng chất liệu vải, lụa cũng rất được ưa chuộng với nhiều kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Với khoản tiền từ 80.000 -150.000đ bạn đã có thể mua tặng được một giỏ, lẵng hoa thật rực rỡ để trong phòng khách hoặc phòng ăn.

Ngoài hoa tươi và thiệp là món quà phổ biến và dễ chọn, năm nay các mặt hàng về trang sức, thời trang và mỹ phẩm thật sự “lên ngôi”. Một sợi dây chuyền xinh xắn, một chiếc nhẫn nhỏ hay một chiếc lắc bằng bạc, vàng tây sẽ giúp bạn gái tự tin, rạng ngời hơn.

Với khoản tiền từ 85.000-500.000, các bạn trai có thể lựa chọn cho người phụ nữ của mình một chiếc nhẫn, lắc tay, vòng cổ bằng bạc kiểu dáng duyên dáng, nữ tính, trang nhã của công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) hay bạc Ngọc Tuấn…

Bên cạnh trang sức, mỹ phẩm cũng là mặt hàng được nhiều người mua làm quà tặng. Dịp 8/3 năm nay, thêm một lựa chọn cho những chàng trai trẻ tặng quà cho bạn gái "tuổi teen" của mình, đó là những lẵng gấu bông theo cặp đôi rất đẹp và ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với sở thích của nhiều bạn gái được bày bán, tùy theo loại, giá từ 150.000 – 250.000đ đ.

Tặng bạn gái mình một chiếc túi xách, một chiếc đồng hồ, một cặp áo “đôi” cho cả hai cùng diện, hay đơn giản là cùng nhau đến rạp cùng thưởng thức bộ phim tình cảm lãng mạn, đã từng đạt giải Quả cầu vàng 2008 – Atonement (Chuộc lỗi) cũng là một thông điệp tốt chuyển đến “người ấy” dịp 8/3 năm nay.

Còn nếu như bạn và “người ấy” cùng thích nhạc Trịnh hay những bản tình ca sâu lắng của Phú Quang, Ngô Thụy Miên thì một cặp vé chương trình ca nhạc: “Ru mãi ngàn năm” tổ chức vào ngày 7 – 8/3, tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô hay “Này em có nhớ” tại Nhà hát Lớn, Hà Nội đêm 7-8 và 9/3 cũng là một lựa chọn hấp dẫn.

Ngoài những món quà trên, thị trường năm nay có rất nhiều món quà tặng đặc biệt và đáng yêu khác để các mày râu có thể chọn lựa, thể hiện tình cảm sâu sắc và quan tâm đặc biệt đến người phụ nữ mình yêu quý: chẳng hạn như một chiếc gối mát – xa dùng pin để thư giãn đầu và lưng cho mẹ, hay một bộ nồi, cốc, bát thủy tinh, tạp dề để mẹ và chị em gái nấu ăn hàng ngày...

Ngày quốc tế phụ nữ - 8/3 là dịp để các bậc nam nhi quan tâm đến chị em, trao tặng những món quà thể hiện tình cảm yêu quý của mình đến mẹ, vợ, người yêu hay đồng nghiệp. Tuy nhiên, món quà đó đó chỉ thật sự có ý nghĩa khi xuất phát từ chính tấm lòng chân thành và phụ thuộc vào cách thức người ấy trao tặng.

Trong nhiều trường hợp, một bữa ăn mày râu tự vào bếp ngày 8/3, một bông hoa hay một tấm thiệp sẽ làm người phụ nữ khó quên, xúc động, trân trọng hơn rất nhiều những món quà lộng lẫy đắt tiền.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Ngày 8-3 được biết tới như một dịp long trọng để cánh mày râu thể hiện tình cảm và sự ga lăng của mình tới nửa kia thế giới. Đã từ lâu việc tặng hoa, tặng quà, bày tỏ tình cảm đã phổ biến trong ngày này, tạo nên một cơn sốt quà tặng, đặc biệt là trong giới trẻ. Và việc chọn quà sao cho phù hợp, ấn tượng mà vẫn gửi gắm nhiều thông điệp là điều mà các chàng trai phải “vò đầu bứt tai” trăn trở nhiều.

Tặng quà là một nghệ thuật, cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Chúng ta hãy thử tham khảo một vài gợi ý dưới đây để có được lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc chinh phục nửa thế giới đáng yêu?

Hoa

Từ lâu rồi, người ta vẫn lựa chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói đối với phái đẹp. Những đoá hoa tươi tắn sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn lựa chọn cho mình một loài hoa thực sự phù hợp với người ấy và với mức độ của mối quan hệ.

Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau mà các chàng muốn gửi đến các nàng.

Nếu bạn chọn hoa hồng là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt; hoa ly sẽ thay thế cho sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao. Bạn muốn gửi cho người đó một bó hoa thật ấn tượng quyến rũ, thay cho cái nhìn đầy yêu thương ư? Hoa lan sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra, những bông hoa đồng nội, hoặc những loài hoa lạ mắt sẽ đem lại ánh mắt thích thú và ấn tượng rất riêng đối với nửa kia của bạn.

Chọn được loại hoa rồi, bạn nhớ bó thật đẹp hoặc lưu ý là màu sắc tổng thể của bó hoa phải hài hoà. Từ giấy bó hoa, các cành phụ đi kèm…đều phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của loài hoa bạn chọn.

Những lời chúc ngọt ngào hay những lời thổ lộ tình cảm đi kèm những đoá hoa tươi tắn của bạn bao giờ cũng mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho các cô gái.

Thú nhồi bông, phụ kiện

Những quà này bao giờ cũng được các nàng hào hứng đón nhận. Bạn có thể chọn những con thú nhồi bông thật ngộ nghĩnh theo tuổi của bạn hoặc của nàng. Nàng sẽ mỉm cười và vô cùng thích thú với cảm giác bạn luôn hiện diện gần gũi đến thế qua những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những phụ kiện đáng yêu và đầy nữ tính như: vòng, cặp tóc, ví, găng tay, móc điện thoại… phù hợp với phong cách của nàng, cùng lời nhắn: nàng luôn xinh xắn và đáng yêu trong mắt bạn.

Túi xách

Đây sẽ là món quà thực sự hợp với các cô nàng bận rộn, cá tính. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho cô nàng của mình với sự phong phú, đa dạng về chất liệu, dáng vẻ của những chiếc túi xách xinh xắn. Và người bán hàng sẽ nhiệt tình giúp bạn chọn được một chiếc túi theo từng gu sang trọng, lịch sự, cá tính, hay nhẹ nhàng tiện dụng, hoặc phù hợp với mục đích sử dụng của các nàng.

Điện thoại, đồng hồ thời trang hoặc kính đeo mắt

Chiếc điện thoại tiện dụng, hiện đại với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn chinh phục những cô nàng năng động trẻ trung, cá tính, và nhất là nó sẽ là nhịp cầu nối những lời yêu thương, để các bạn cảm thấy mình ở gần nhau hơn.

Đồng hồ đeo tay và mắt kính thời trang cũng là những mòn quà tiện dụng, dễ làm tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt hay tạo điểm nhấn trên cổ tay nhỏ nhắn của phái đẹp. Đó cũng là biểu hiện cho thấy sự quan tâm chăm sóc của bạn đến nàng.

Mỹ phẩm, nước hoa

Nửa kia của bạn thật nữ tính và quyến rũ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho nàng một bộ trang điểm phù hợp với làn da và các đường nét của nàng. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thực sự với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.

Khăn voan

Những chiếc khăn voan nhẹ nhàng mềm mại buông lơi trên bờ vai nhỏ nhắn hay những chiếc khăn voan được kết nơ nổi bật trên cổ cao 3 ngấn của cô ấy sẽ là hình ảnh thực sự khó quên với bạn. Thế nên món quà tưởng chừng quen thuộc này lại trở nên vô cùng ý nghĩa để bạn và cô ấy đẹp hơn trong mắt nhau.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Thật ra phụ nữ có cần gì ngoài một thứ rất quan trọng mà cho nhau suốt đời không thể hết, đó là niềm tin tình yêu. Bất kỳ quà tặng nào người ấy mang đến, phụ nữ đều có thể thật sự thích thú nếu thái độ mang đến thật tình cảm, thật nghiêm túc và chân thành.

Một lời nói yêu thương cũng thật sự “ép phê”, một bó hoa thật đơn sơ cũng làm người ấy thích thú và thiết tha đón nhận, một món cá kho quá “đát” do cháy khét cũng làm người phụ nữ hài lòng do đã tự đặt ra đầy đủ lý do để lý giải cho hành động thật tâm của nam giới...

Một nụ hôn dẫu là chỉ phơn phớt so với lúc mới yêu cũng làm nóng ran những rung động tình cảm tưởng chừng như đã từ từ chìm sâu theo thời gian cưới nhau, chăm sóc con cái đến mức quên “đối tác”... Chung qui lại tất cả đều là những biểu hiện của sự trân trọng nữ giới.

Quà tặng và ý nghĩa của nó cũng do chính con người đặt ra, giá trị của quà tặng cũng không khác hơn. Quà tặng 8-3 có ý nghĩa nếu như món quà ấy được người nhận mong đợi. Người nhận mong đợi gì nếu như đó không phải là một cái “tâm” vẹn toàn trong tình cảm, trong mối quan hệ. Hãy chọn lấy một món quà thật bình thường và thích hợp theo cảm nhận ban đầu, chứ không nhất thiết chọn những món quà “độc” hay những lời nói hoa mỹ thật êm tai để tặng giới nữ trong một tâm thế hững hờ.

Sự thật tâm, sự hết lòng và thái độ yêu thương thật sự sẽ là những món quà tinh thần vô giá dành tặng những người phụ nữ dù lạ, dù quen trong cuộc sống. Sẽ là thiếu sót khi chỉ “giải mã” bí mật của đồng nghiệp nữ, người yêu và người vợ về những mong muốn trong ngày 8-3 mà quên mất người mẹ. Chắc chắn rằng những người mẹ cũng mong muốn con mình sống tốt hơn, thật tâm hơn với mình dù chỉ một lời gọi điện chúc sức khỏe mẹ thật yêu thương, trìu mến.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

8/3 và gợi ý cho những món quà độc đáo

Một bó hoa cực đẹp bỗng dưng xuất hiện trên bàn bếp hay một lọ hoa cực lạ có mặt trên bàn làm việc sẽ làm mẹ bạn cực sung sướng đấy. Và nếu nó lại do bạn tự cắm nữa thì nhất luôn nhé!

Ngày 8.3 là ngày vô cùng ý nghĩa cho các mẹ, các chị và các cô, và việc tặng những món quà ý nghĩa dành tặng họ là một nhiệm vụ không đến mức “bất khả thi” nhưng cũng “khoai” lắm lắm với xì tin chúng mình. Nếu như mọi năm chúng mình đều chọn cách phi ra đường, lượn lờ quanh các shop và đỏ mắt tìm quà thì năm nay hãy thử lựa chọn cách… ở nhà để chuẩn bị quà cho ngày 8 – 3 nhé.

Hoa – món quà quen thuộc đầy ý nghĩa


Một bó hoa cực đẹp bỗng dưng xuất hiện trên bàn bếp hay một lọ hoa cực lạ có mặt trên bàn làm việc sẽ làm mẹ bạn cực sung sướng đấy. Và nếu nó lại do bạn tự cắm nữa thì nhất luôn nhé!

Chỉ khéo tận dụng những chiếc lọ, bình và các phụ kiện có sẵn trong nhà và bàn tay sáng tạo của bạn thì đây sẽ là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho món quà ngày 8.3 này.

Những chiếc bánh xinh – Quà tặng ngon mắt ngon miệng

Ảnh minh họa


Ai nghe qua việc làm bánh đều nghĩ là nó khó, nhưng mà nếu chịu khó tìm hiểu bạn sẽ thấy việc làm bánh cũng không phải là quá khó đâu. Có loại bánh làm không cần lò nướng, có loại bánh làm chỉ mất có mỗi 5 phút thôi. Hiện tại các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cũng trở nên phổ biến, tạo điều kiện cho chúng mình trổ tài. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thử nhỉ!

Làm quà tặng Handmade

Một chiếc khung ảnh trang trí, mội con thú bôngđáng yêumà bạn vất vả khâu thì người người được tặng sẽ trân trọng vô cùng. Đây cũng là “đất diễn” cho các bạn muốn thể hiện khả năng sáng tạo không giới hạn của mình nữa đấy. Rất đáng thử, phải không?

Một bộ lịch tháng dễ thương được làm từ những chiếc nắp chai bỏ đi này!

Cơm hộp Bento – món quà tự làm khác lạ

Món cơm hộp có thời điểm làm teens chúng mình “chết mê chết mệt” hoá ra làm cũng dễ ơi là dễ, chỉ là chúng mình có chút hoang mang lúng túng khi chưa bao giờ thử làm nó thôi. Tại Việt Nam, một hộp cơm bento “xinh lung linh” có khi chỉ cần những cơm, lá rong biển, trứng, xúc xích, thịt và một vài loại rau nữa.

Ảnh minh họa


Ngoài ra, bạn cũng đừng quên những tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào, những cái ôm và những giai điệu mà người thân mình yêu thích nữa nhé! Đảm bảo ngày kỉ niệm này sẽ kết nối cực nhiều yêu thương đấy.
Hi vọng bạn sẽ có một ngày lễ 8.3 cực đáng nhớ nhé!

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử làm Móc điện thoại 'vợ chồng răng sữa' này xem:

Cách làm như sau:

Bước 1


step image

Vật liệu cần có nè:

-Kéo, kim chỉ (chỉ may hay chỉ thêu đều được)
-Bút dạ để vẽ lên vải
-Vải dạ màu trắng, đen, đỏ
-Móc điện thoại
-Bông hoá học

Bước 2


step image

Đầu tiên bạn vẽ thử mẫu răng sữa lên giấy, sau đó áp lên vải và cắt ra làm 4 mảnh trước và sau. Thêm cả nón cho quý ông và nơ cho quý bà nhé.

Bước 3


step image
Thêu mắt, miệng đính má hồng và hoàn chỉnh vẻ bề ngoài của họ với các phụ kiện nghen
Bước 4


step image

Dùng mũi đột nhỏ để ráp 2 mảnh trước và sau của răng, bạn nhớ lưu ý chừa 1 cạnh bên hông để nhồi bông.

Bước 5


step image

Làm một cái móc bằng vải để móc điện thoại vào cùng tông màu để quý bà răng sữa thêm duyên dáng.

Bước 6


step image
Nhồi bông hoá học vào thật đều tay để răng sữa thêm mũm mĩm. Khâu chốt lại hoàn thành
Bước 7


step image

Và cùng ngắm sản phẩm nào!



jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Vào ngày 8/3, mua tặng nàng 11 bông hồng thật tươi thắm và 1 bông hồng giả (nhựa) (số lượng bông hoa tùy thuộc vào bạn!)

Gài bông hoa nhựa ấy vào giữa bó hoa. Đem tặng nàng cùng lời nói (hay viết lên tấm thiệp nếu bạn cảm thấy ngượng mồm ):

“Anh yêu em cho đến khi bông hoa cuối cùng héo tàn!"

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Buổi hẹn lãng mạn cho ngày 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lên kế hoạch chu đáo cho buổi hẹn hò với nàng. Lòng chân thành và công sức bạn bỏ ra, chắc chắn sẽ làm nàng cảm động và hai bạn sẽ có một ngày lễ không thể quên.

Sắp xếp bữa ăn tối

Các nàng luôn thích nhận được quà từ người mình yêu vào ngày lễ nhưng sẽ còn tuyệt hơn nếu nhận được món quà do chính tay các chàng làm.

Bạn có thể tự tay nấu một bữa ăn tối thật ngon cho nàng, làm những món ăn mà nàng yêu thích hoặc nếu tài nấu ăn của bạn quá dở, cũng có thể ra ngoài nhà hàng mua thức ăn về nhưng phải sắp xếp thật gọn gàng, cẩn thận và quan trọng là tâm ý của bạn.

Một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh sẽ tạo cho nàng không khí thật đầm ấm và thân mật.

Sau bữa ăn

Đừng để buổi hẹn của bạn kết thúc ngay sau bữa ăn. Điều đó sẽ có thể làm nàng hụt hẫng. Dưới đây là một vài ý tưởng sau khi ăn tối, hai bạn có thể làm:

• Thuê một vài bộ phim hài, cùng đắp chăn và ngồi với nhau trên ghế salon để xem. Những bộ phim gây cười sẽ khiến hai bạn quên đi mệt mỏi trong ngày và có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

• Ngồi trên sàn trước ngọn nến, trò chuyện và massage cho nàng. Nàng sẽ thấy bạn thật biết cách quan tâm và yêu chiều.

• Cho nàng xem những tấm ảnh thời bạn còn nhỏ và kể cho nàng nghe những chiêu quậy phá ngày đó. Bạn chắc chắn sẽ làm nàng cười nghiêng ngả.

• Nếu thời tiết đẹp, hai bạn có thể lên sân thượng hoặc ra ngoài vườn cùng ngồi bên nhau ngắm sao, thưởng thức rượu và sô cô la. Thật ngọt ngào và thi vị.

• Bật những bài hát thật lãng mạn và cùng nhau khiêu vũ dưới ánh đèn mờ.

• Tay trong tay cùng dắt nhau đi dạo vào buổi tối muộn. Hai bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để ở bên nhau và hiểu nhau hơn.

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

1. Cô nàng lãng mạn

Đưa cô ấy tới một nhà hàng thật lãng mạn, nơi có những bản nhạc acoustic du dương, êm đềm dưới ánh nến lung linh. Một bó hoa tươi kèm tấm thiệp viết lời có cánh là thứ không thể thiếu. Ngoài ra, có thể tặng nàng một món quà nhỏ như: chiếc son môi, cặp tóc... Cách làm này tuy cổ điển nhưng luôn hữu hiệu với những cô gái "romantic".

Tuy nhiên, bạn sẽ phải tìm hiểu xem nàng yêu thích loài hoa nào, mua và gửi trước tại nhà hàng để tặng cô ấy vào thời điểm thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận đặt chỗ trước và tìm một vị trí ngồi đẹp nhất có thể.

2. Cô nàng thực dụng

Nếu cô ấy là tuýp thực dụng thì bạn hãy tặng những món quà mà chắc chắn nàng sẽ dùng được trong thời gian dài. Tốt nhất là bạn nên "điều tra" xem cô ấy đang "khao khát" thứ gì đó trong khả năng của mình, ví dụ như chiếc điện thoại đời mới, chiếc kính "xịn" hợp mốt, chiếc nhẫn vàng... thì hãy "lấp chỗ trống" đó cho nàng. Bảo đảm cô ấy sẽ "phát điên" lên vì sung sướng.

3. Cô nàng phóng khoáng

Một bộ đồ lót hay váy ngủ gợi cảm cũng là món quà mà các cô gái phóng khoáng ưa thích. Nhớ là phải đảm bảo bạn đã chọn đúng size và màu sắc yêu thích của cô ấy.

4. Cô nàng cổ điển

Ngược lại với tuýp phụ nữ phóng khoáng, những món quà tế nhị như trên không bao giờ được một cô gái có quan niệm "phong kiến" hoan nghênh.

Bạn nên tặng nàng những món quà mang giá trị tinh thần nhiều hơn. Một chiếc cốc hoặc một món đồ bằng pha lê có in hình hai bạn hạnh phúc bên nhau, hay đơn giản hơn là chiếc gối có ghi tên bạn cùng người ấy..., đó đều là những ý kiến không tồi. Ngoài ra, hoa cũng là thứ cô ấy thích.

5. Cô nàng vui vẻ, hồn nhiên

Thú nhồi bông ngộ nghĩnh, dễ thương là món quà tuyệt nhất với những cô gái ngây thơ, trong sáng. Có thể chọn mua cho nàng hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng, để bày tỏ rằng, bạn mong muốn hai người sẽ mãi mãi bên nhau. Cô ấy sẽ rất thích thú.

6. Cô nàng ham học

Bạn nên tìm mua quyển sách về lĩnh vực mà nàng đang muốn tìm hiểu. Ngay trang đầu tiên của cuốn sách, hãy viết cho cô ấy vài lời yêu thương. Thêm nữa, đừng quên mang theo một bông hồng trên tay. Cách này vừa thể hiện sự quan tâm, vừa cho thấy tình yêu mộc mạc, giản dị nhưng hết đỗi chân thành của bạn.

7. Cô nàng nhan sắc

Nếu là người có ý thức mãnh liệt về cái đẹp thì mỹ phẩm, nước hoa luôn là thứ làm nàng hài lòng. Trước khi mua, nên tham khảo qua các dòng sản phẩm mà cô ấy hay sử dụng. Chẳng hạn như nàng thích dùng nước hoa có mùi thơm mát hay ngọt, nàng thường trang điểm theo tông màu sáng hay tối. Từ đó, nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn, để chọn loại phù hợp với cô ấy.

www.color4lve- sắc màu cho tình yêu của bạn

vu thinh
vu thinh
Trả lời 11 năm trước

bạn thử mua 1 deal từ www.dealgiadung.com xem..chắc người ấy sẽ rất vui đó