Tư vấn chọn quà Qùa tặng 20 – 11 độc đáo và ý nghĩa?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Nhiều tầng lớp học trò khác nhau và cách thể hiện tình cảm cũng không hề giống nhau. Các cửa hàng Quà tặng sẵn sàng cho mùa “tri ân” với những món quà có giá từ thấp đến cao. Hãy cùng xem chọn quà tặng 20/11 dành cho các thầy cô nhé
1 Đối với các thầy giáo: Đại diện cho phái mạnh chúng ta lên chọn những món quà đơn giản không quá cầu kỳ xong vẫn phải mang lại một phong thái lịch thiệp,nghiêm trang.Ta nên chọn một số mẫu sản phẩm như áo sơ mi, ca vạt , giầy . Nếu không thì chọn đồ gia dụng, trang trí dùng trong nhà như: bình hoa pha lê mài, ly uống rượu, ấm chén gốm sứ … là những món quà được lựa chọn nhiều vì đẹp và có giá trị có thể sử dụng ngay trong sinh hoạt hàng ngày
2 Đối với chọn quà tặng 20/11 cô giáo: Cô giáo là những người đại diện cho phái đẹp,nữ tính nhẹ nhàng, các bạn có thể chọn những món quà mỹ phẩn ,quần áo,vải vóc,giấy dép hoặc những trang phụ kiện để trang điểm.Khi tặng quà nên kèm theo một bó hoa thật đẹp và kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc cũng như lời cám ơn, lời tri ân đến các thầy cô . Ngoài da các bạn có thể tặng thầy cô những món quà hết sức độc đáo mà luôn luôn gắn liền với công việc hàng ngày của thầy cô như . Những cuốn sổ da cao cấp , bút …
3 Lưu ý khi tặng quà cho thầy cô Tránh tặng những món quà quá màu mè , hạn chế việc tặng phong bì trực tiếp.Nên tìm hiểu những sở thích cá nhân hay những thói quen và dựa vào đó chọn những món quà có ý nghĩa, đúng sở thích. Chúc các bạn chọn được những món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhé!

JennyCupcake
JennyCupcake
Trả lời 10 năm trước

bạn có thể tặng một set bánh cupcake vừa độc đáo vừa ý nghĩa nhé

một số mẫu bánh cho ngày 20/11 năm nay

Set 6 bánh giá 235K

Mọi thông tin xin liên hệ:

Jenny''s Cupcake

Số 88, ngõ 62 Ngọc Hà (có thể đi vào từ ngõ 135 Đội Cấn) Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 3733 9102

Email: info@jennycupcake.vn

Điện thoại: 0962 69 44 12 - 0915 55 06 88

Website: www.jennycupcake.vn

Facebook: https://www.facebook.com/jennycupcake.vn

Nguyen Tuan Hung
Nguyen Tuan Hung
Trả lời 10 năm trước

Tư vấn quà tặng ngày 20/11

Ngày 20/11 đã không còn mấy xa lạ gì với tất cả mọi người khi đó là dịp để các bạn thể hiện những lời chúc, lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các thầy cô thân thương của mình, người đã luôn âm thầm vun đắp cho những tài năng trong tương lai của đất nước. Dưới đây sẽ là một số gợi ý vềquà tặngnhân ngày 20/11 thật sự có ý nghĩa với thầy cô mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Hoa 20-11

Hoa: Những bông hoa tươi thắm thì càng không thể thiếu trong dịp lễ này, mỗi một bông hoa như thay một lời cảm ơn chân thành, sự kính trọng đến thầy cô của mình.

Vải

Vải: Một trong những ý kiến rất được ưa chuộng đó là tặng vải cho thẩy cô để may áo dài hay áo sơ mi vừa rất thực tế nhưng giá thành thì hợp lý cho các bạn.

Tranh tặng thầy cô giáo

Tranh vẽ: Thầy cô sẽ thật bất ngờ và xúc động khi nhận đượcquà tặnglà một bức tranh chân dung của mình hay một bức tranh vẽ về cả lớp, mái trường,…đó sẽ là món quà thật sự có ý nghĩa và theo thầy cô trên suốt cuộc đời này.

Hoa điểm 10

Bông hoa điểm 10:Bạn nên nhớ rằng thầy cô sẽ thật hạnh phúc khi bạn đạt được thành tích cao trong học tập chứ không phải là những món quà xa xỉ, đắt tiền vì thế những bông hoa điểm 10 chính là món quà tặng thật sự có ý nghĩa cho thầy cô vì đó là những thành tích bạn đã đạt được trong học tập.

Tư vấn quà tặng ngày 20/11

Nguyen Luong
Nguyen Luong
Trả lời 9 năm trước
Ngày 20/11 hàng năm, từ lâu đã trở thành ngày lễ “tôn sư trọng đạo”, ngày nhà giảo Việt Nam, tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng, truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao lớp học trò nối tiếp nhau.trong ngày này tặng thầy cố những: Tin nhắn sms xếp hình chúc mừng ngày nhà giáo 20/11 đẹp nhất Và những lời chúc: Những lời chúc ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa hoặc những Những lời chúc mừng thầy cô giáo ngày 20 tháng 11 ý nghĩa nhất
Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công
Nguyễn Thúy Vân đã đặt cọc
Nguyễn Thúy Vân đã đặt cọc
Trả lời 9 năm trước

nguyenvan1848

Món quà ý nghĩa nhất của học trò không phải bằng hiện vật, mà có thể chỉ là những lời giải hay, bài văn hay của học trò, hoặc là những lúc học trò biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học tập. Đấy là những món quà vô giá.

Trương Quỳnh
Trương Quỳnh
Trả lời 9 năm trước

Những món quà đặc biệt là những thứ ta tặng cho gia đình và bạn bè vào các dịp lễ tết quan trọng như Giáng Sinh, Sinh nhật, Valentine, 8-3, 1-6... Những món quà này nên được lựa chọn với sự thận trọng đặc biệt. Quà tặng không cần nhất thiết phải mắc tiền mới chứng tỏ được tình cảm chân thật. Món quà sẽ trở nên ý nghĩa nếu nó thích hợp với người nhận, khiến người nhận thích thú và cảm động. Một người bạn từng nói vui rằng: "Giá trị món quà cũng tuỳ theo từng thời điểm, tuỳ theo từng tâm trạng. Có khi món quà lý tưởng chỉ đáng giá vài đồng xu lẻ. như cái lần sinh nhật tên bạn thân, mình mua cho hắn 2 ổ bánh mì. Tại hắn đói, hắn thiếu ăn, mà như thế lại vui!"

Khi tặng cho nhau những món quà kỷ niệm, nên lựa chọn những món quà có ý nghĩa bất ngờ, ngộ nghĩnh. Hãy chọn những thứ có thể tồn tại theo thời gian, để lâu mà không cũ, không hư hỏng và có tính chất trưng bày.

Qua tang va cach tang qua

Những cánh thiệp được gửi kèm theo quà, tùy theo người nhận mà ta có thể viết theo nhiều cách khác nhau. Như thiệp gửi cho cha mẹ, thầy cô hay những người lớn tuổi thì cần đầu tư cẩn thận, để ý từng câu chữ. Thiệp gửi đến bạn bè thì có thể viết thật thoải mái, vui vẻ, hài hước. Những tình cảm chân thành gửi gắm qua những tấm thiệp sẽ nâng giá trị món quà lên gấp nhiều lần.

Khi có người tặng quà cho mình, bạn nên nhận với sự nhiệt tình và thích thú, ngay cả khi những món quà ấy không phải là thứ bạn đang ao ước. Hãy nghĩ đến tình cảm của người tặng quà mà vui vẻ đón nhận. Dù sao thì, món quà không quan trọng bằng ý nghĩa và tình cảm đằng sau nó.


"Cám ơn bạn!" là câu đầu tiên để nói khi nhận một món quà. Sau đó, nói một điều gì theo lời lẽ riêng của mình để chứng tỏ là bạn đã rất vui khi nhận quà. Bất cứ điều gì chứng tỏ lòng tri ân của bạn đều nên làm. Không nên nghĩ đó chỉ là những câu nói khách sáo, xã giao, là "sến". Chính những câu nói nó sẽ làm cho người tặng quà cảm thấy hạnh phúc.

Qua tang va cach tang qua

Hạnh phúc không chỉ là "nhận lại" mà còn là "cho đi". Hãy "cho" và "nhận" với những tình cảm từ đáy lòng mình, bạn nhé!

www.color4love.com

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 9 năm trước

Theo mình nghĩ món quà ý nghĩa nhất với thầy cô giáo là tình cảm, sự chăm chỉ học tập của mỗi chúng ta. Là một học sinh ngoan, chịu khó,... Nếu bạn muốn tặng 1 món quà đặc biệt thì theo ý kiến của mình là bạn có thể tự tay đan, móc cho thầy cô 1 chiếc khăn, tự làm 1 tấm thiệp,... :) Chúc bạn chọn được 1 món quà ưng ý.

Anh Thắng
Anh Thắng
Trả lời 9 năm trước

Bạn bây giờ có thể chọn Hoa này: Snowy Flower

Loại hoa sống tới 10 năm. Tưới nước thì sẽ thành nụ. Khi khô lại nở thành hoa. Vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Liên hệ mình để mua nhé. SĐT: 0986.265.4253.JPG2.jpg

Snowy Flower

28.jpg

Phan Duy Chính
Phan Duy Chính
Trả lời 9 năm trước
mực xăm henna cam kết uy tín chất lượng giá rẻ nhất hà nội 2014 chỉ có tại Old friends shop: Số 11 ngõ 2 Tây Sơn - Kho Bạc Đống Đa - HN: Hotline: 0945.803.686 - 093.456.3409. - black henna (henna đen tuyệt đối 100%) 30gr - 120k (BEST CHOICE) - black henna (henna đen ánh nâu) 30gr - 115k - natural henna (henna nâu tự nhiên) 30 gr - 110k = 45 gr (BIG SALE!!!) - natural henna (henna nâu tự nhiên) 60gr (= 2 lần tuýp thường) - 198k. Free ship trong Hà Nội cho đơn hàng trên 200k Thông tin chi tiết xem tại: muc xam henna: http://mucxamhenna.blogspot.com/