Giải cho mình câu đố này?

1 Bạn đi chợ về trong giỏ có 3 quả cam, làm sao chia đều cho 2 cha 2 con mỗi người một quả cam? 2 Trên mỗi chiếc máy bay đều có gắn những cánh quạt. theo bạn nhiệm vụ của cách quạt đó là gì? "Cẩn thận coi chừng mẹo đó"
Trần Kim Cương
Trần Kim Cương
Trả lời 14 năm trước
[blue][size_4]Câu 1 thì dễ: 2 cha 2 con nhưng thực chất là 3 người: người ông, người bố và người con. Mỗi người 1 quả. Câu 2 thì đọc không hiểu lắm, nói đến "cánh quạt", rồi lại hỏi "Cách quạt". Câu này ko biết.[/size_4][/blue]
Trần Ngọc Trinh
Trần Ngọc Trinh
Trả lời 14 năm trước
[size_5]Ka ka. Câu 1 bác cương trả lời chuẩn. Còn câu 2 trả lời thế nào chẳng được. theo em thì nhiệm vụ của nó là quạt mát cho máy bay thôi[/size_5]. [:D]
nguyễn thanh rớt
nguyễn thanh rớt
Trả lời 14 năm trước
câu 1 thì bạn trả lời đúng rồi còn câu 2 thì nhiệm vụ của cánh quạt là quạt mát cho người phi công. Lời giải thích như sau: "khi cánh máy bay không hoạt động (tức không quay) thì anh phi công sẽ rất hoảng sợ và lo lắng nên sẽ ra mồ hôi. Ngoài ra còn một nhiệm vụ nữa là giữ thăng bằng cho máy bay"
Trần Lệ Hằng
Trần Lệ Hằng
Trả lời 14 năm trước
Câu 1 thì bạn trả lời đúng rồi còn câu 2 thì nhiệm vụ của cánh quạt là quạt mát cho người phi công. Lời giải thích như sau: "khi cánh máy bay không hoạt động (tức không quay) thì anh phi công sẽ rất hoảng sợ và lo lắng nên sẽ ra mồ hôi. Ngoài ra còn một nhiệm vụ nữa là giữ thăng bằng cho máy bay" định trả lời thì đã giải đáp rùi chán thật, mà sao ra câu hỏi không có giải thưởng thế bác chủ topic?