Cần tư vấn chọn trường Nhật ngữ du học nhật bản

Khi bạn đi du học Nhật Bản tự túc hay du học Nhật Bản vừa học vừa làm thì việc chọn trường Nhật ngữ vô cùng quan trọng. Các bạn biết rằng hầu hết du học sinh đều trải qua ít nhất 1 năm học tiếng Nhật sau đó mới đăng ký học chuyên môn. Bài viết này, Line du học mong muốn cung cấp một số kinh nghiệm và tư vấn chọn trường du học Nhật Bản.

Trước khi chọn trường Nhật ngữ bạn nên lưu ý rằng thành phố nào ở Nhật cũng là thành phố tốt và việc làm thêm rất nhiều. Việc bạn cần quan tâm nhất chính là:

Nội dung học tập, nghiên cứu: Cần kiểm tra kỹ càng xem chương trình giảng dạy của trường. Chất lượng giảng dạy tiếng Nhật của các trường Nhật nhữ và chất lượng giáo viên của từng trường thường không chênh lệch nhau nhiều. Năng lực tiếng Nhật của bạn phụ thuộc vào chăm chỉ và sự nỗ lực thực hành trong cuộc sống. Bạn xác định chọn học trường Nhật ngữ nào còn tùy thuộc vào mục tiêu bạn có học lên cao hay không và muốn học lên cao vào trường nào. Các trường Nhật ngữ liên kết với các trường Đại học, Cao đẳng và trường nghề có chế độ tiến cử cho bạn.

Thi tuyển đầu vào: Đầu vào của trường Nhật ngữ như nào, bạn có khả năng vượt qua.

 

Học phí và chi phí ký túc xá: Phần này bạn phải cẩn thận coi chừng các công ty môi giới du học lừa đảo ghi học phí thấy rẻ nhưng không ghi rõ của cả khóa học hay chỉ của 1 năm và những chi phí khác gồm những phí gì. Ký túc xá ở có thuận tiện không, chi phí hàng năm như thế nào.

Học bổng: Tất cả các trường đều có chế độ học bổng và hỗ trợ chi phí học tập cho các bạn học viên giúp các bạn học lên cao đẳng, đại học và hỗ trợ cho bạn về vấn đề sinh hoạt.

Điều cuối cùng, Line du học muốn nhắn nhủ tới các bạn rằng, việc chọn trường Nhật ngữ nào để đi du học Nhật Bản quan trọng nhất vẫn là ở bạn, bạn mong muốn sau này làm công việc gì khi tốt nghiệp thì bạn sẽ có hướng thu thập các thông tin cần thiết cho việc chọn trường. Đừng chọn trường vì đó là trường Nhật ngữ nổi tiếng nhiều người biết đến mà không phù hợp với bản thân. Thật sáng suốt khi chọn trường du học Nhật Bản nhé.

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

Trường Nhật Ngữ Tokyo Johoku (Tokyo Johoku Japanese Language School) là một trường chuyên đào tạo về tiếng Nhật rất thích hợp cho những bạn trẻ muốn nâng cao trình độ tiếng Nhật, chuyên về tiếng Nhật hoặc học chuyển tiếp nâng cao khi lựa chọn du học Nhật Bản.

trường nhật ngữ tokyo johoku là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi học phí tại đây thấp hơn rất nhiều so với các trường khác. Tại đây trường tổ chức các lớp ôn thi kỳ thi du học Nhật Bản có tỷ lệ trúng tuyển cao nhờ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hướng dẫn phù hợp cho từng cá nhân theo phương pháp dự tuyển vào các trường cao đẳng, đại học. Nếu như bạn có nhu cầu học cao hơn, trường sẽ giới thiệu học nâng cao lên các trường uy tín cho các bạn. Danh sách trường Nhật Ngữ

Đi du học Nhật Bản là mơ ước của nhiều bạn trẻ, không chỉ được tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến trên thế giới mà còn được tiếp cận với nền văn hóa vô cùng đặc sắc của Nhật Bản. Tuy nhiên nếu chi phí cho việc đi du học này không hề nhỏ nếu như bạn không có học bổng của trường mình xin theo học. Sau đây là chương trình học bổng bạn có thể nhận được khi theo học tại

Thứ nhất, chương trình học bổng của trường Nhật ngữ Tokyo Johoku dành cho các học viên gương mẫu tham gia lớp học đầy đủ và có thành tích xuất sắc. Trường miễn giảm học phí 135.000 Yên (cấp 1 lần) cho 4 đến 5 người.

Trường Nhật ngữ Tokyo Johoku với tiên chỉ hoạt động là nuôi dưỡng “năng lực sáng tạo, khai phá tương lai, thái độ khiêm nhường, tôn trọng văn hóa khác, tinh thần trách nhiệm cống hiến cho xã hội” sẽ giúp bạn tạo ra nhiều quả ngọt khi du học Nhật Bản. Mọi thắc mắc về trường xin vui lòng liên hệ tại VPDD của trường tại Việt Nam theo Hotline 04.3201.8855.

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

Trường Nhật ngữ Tokyo YMCAthuộc top trường Nhật ngữ tốt nhất ở Tokyo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trường Nhật ngữ tốt thìtrường YMCAchính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Trường Nhật ngữ Tokyo YMCAđược thành lập năm 1906, tại Tokyo là một bộ phận của tổ chức hỗ trợ thanh niên YMCA với bề dày hơn 100 năm hoạt động, có cơ sở tại 32 thành phố và 33 trường Đại học trên khắp lãnh thổ Nhật Bản. Mục tiêu giáo dục của trường Nhật ngữ YMCA ngoài việc đào tạo tiếng Nhật và văn hóa Nhật còn thúc đẩy giáo dục và giao lưu quốc tế thông qua phương tiện ngôn ngữ.

truong-nhat-ngu-tokyo-ymca_1.jpg

Chương trình đào tạo của trường Nhật ngữ YMCA Tokyo cung cấp một chương trình toàn diện về đào tạo Nhật ngữ. Huấn luyện và giảng dạy tập trung vào các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Học viên được sắp xếp theo từng lớp học với trình độ thích hợp như nâng cao, trung cấp, hay mới bắt đầu sau khi kiểm tra trình độ tại trường Nhật ngữ Tokyo YMCA.

Hiện tại trường Nhật ngữ Tokyo YMCA còn sử dụng phương pháp trích từ báo chí và các video ghi hình về tin tức để cải tiến hơn nữa trong việc giảng dạy và đọc nghe. Ngoài giờ học trên lớp, rất nhiều các hoạt động sôi nổi khác được tổ chức như hội chợ tạo cơ hội cho học viên giao lưu thân thiện với người bản xứ. Trường Nhật ngữ Tokyo YMCA nằm cạnh trường Đại học Meiji và Đại học Nhật Bản nên xung quanh trường có nhiều cửa hàng ăn uống rẻ. Nếu chăm chỉ học tiếng Nhật, việc tìm được một công việc làm thêm ở ngay gần trường quả thực không hề khó.

Thông báo một tin mừng cho các bạn đang có ý định theo học tại trường Nhật ngữ Tokyo YMCA cũng như các trường Nhật ngữ khác hoặc các trường Đại học, Cao đẳng miễn giảm phí nhập học 100.000 Yên đối với các bạn đã có N1/N2, giảm 50.000 Yên đối với các bạn có N3/N4/N5.

Chi tiết về việc tuyển sinhtrường Nhật ngữTokyo YMCA cũng như học phí, học bổng của trường vui lòng tham khảo trực tiếp tại website của Line du học hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất.

Du hoc Nhat Ban

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

2 hình ảnh, 2 trạng thái cảm xúc trái ngược vào ngày các tỉnh miền Bắc chìm trong giá rét - 1 số tỉnh miền núi còn có tuyết rơi đã tạo nên những ý kiến tranh luận trái chiều.Trước những dự báo thời tiết về đợt rét hại, rét đậm, 1 số tỉnh miền núi phía Bắc như Sapa (Lào Cai), Lạng Sơn, Hà Giang, Cao Bằng...sẽ xuất hiện băng giá và tuyết, rất nhiều bạn trẻ, khách du lịch háo hức, lập kế hoạch rủ nhau đi "săn tuyết". Trong những năm gần đây khi mà việcdu học Nhật Bảnđã trở nên dễ dàng hơn so với du học Mỹ, du học Anh.

Vào 0h ngày hôm nay (24/1), 1 số địa phương đã có tuyết rơi và điều này khiến các bạn trẻ không khỏi phấn khích, hò reo khi được chứng kiến, ghi lại khoảnh khắc ít gặp ở Việt Nam.

Trên khắp các phương tiện truyền thông, khắp các diễn đàn, mạng xã hội ngập tràn hình ảnh các bạn trẻ nô đùa, tạo dáng bên tuyết, nào là nặn người tuyết, ném tuyết hay trượt tuyết...

Còn những người ở nhà lại cảm thấy hối tiếc vì không nhập hội "săn tuyết" sớm và ước tuyết có thể rơi thêm vài ngày nữa để họ có cơ hội tận mắt chứng kiến tuyết thật.


Nhiều du khách tỏ ra phấn khích với hiện tượng tuyết rơi. (Nguồn ảnh: Long Vũ)



Tuy nhiên, trái với niềm hân hoan, phấn khích của các bạn trẻ khi thấy tuyết, thì người dân vùng cao lại không khỏi thở ngắn than dài, mếu máo trước cái lạnh "cắt da cắt thịt". Về vấn đề chọntrường Nhật ngữđể đi du học Nhật Bản như chúng tôi đã đề cập ở trên, mục tiêu du học của bạn là gì, kinh phí cho việc học là bao nhiêu.

Họ lo lắng cho công việc, cây trái, hoa màu và cuộc sống của họ bị ảnh hưởng. Người dân vùng cao nghèo lắm, họ còn phải đi làm nên đâu có thể thảnh thơi nô đùa với tuyết, họ đâu có đủ áo ấm để chống chọi với cái lạnh âm độ.

Du hoc Nhat Ban

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

Nhờ mấy tuyên ngôn “cứng như quả trứng” thế mà mặc dù tôi đang mang thai con gái mà mẹ chồng vẫn rất cưng.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp ngưỡng mộ tôi vì sự tỉnh táo và mạnh mẽ. Họ phong tôi là “cô dâu thế kỷ 21” vì không bao giờ “chịu khuất phục” dưới nhà chồng. Không chỉ nói quá lên cho vui mà đúng sự thật là như thế.

Trước hay sau lấy chồng, tôi vẫn là tôi, sống thênh thang bản lĩnh. Ở đây tôi đúc ra 4 “tuyên ngôn” mà tôi đã từng bị cho là cứng đầu khi ở nhà chồng nhưng hóa ra lại thành công ngoài mong đợi.

Thứ nhất,“Tuy con nấu ăn không ngon nhưng sẽ không có ý định chăm chăm rèn luyện để nâng cao tay nghề việc nấu nướng”. Đó chính xác là lời tôi nói với mẹ chồng. Thật ra thì mặc dù tôi chỉ biết nấu những món ăn cơ bản nhưng hương vị thì không hề tệ. Chẳng qua là khác vị với nhà chồng nên nhà chồng tạm thời chưa thích nghi được.

Những bữa cơm hàng ngày chỉ cần những món cơ bản, muốn ăn sang hay dịp cuối tuần thì kéo nhau ra nhà hàng. Tôi không muốn trở thành đầu bếp gia đình. 5 ngày mỗi tuần đều úp mặt vào bếp và hai ngày cuối tuần cũng ở đó nốt. Tôi không muốn trở thành người con dâu 3 đầu 6 tay, tôi chỉ có 2 tay 2 chân, và tôi muốn lao động đúng số tay chân mà tôi có.


Nhờ tuyên ngôn “cứng như quả trứng” thế mà mặc dù tôi đang mang thai con gái mà mẹ chồng vẫn rất cưng. (Ảnh minh họa)

Thứ hai,“Mẹ đừng bao giờ so sánh giữa dâu nay và dâu xưa”. Tôi không thích làm việc nhà và không muốn mất nhiều thời gian vào đó, thế nên mỗi cuối tuần tôi đều thuê một chị giúp việc theo giờ để dọn dẹp. Như thế vừa đỡ tốn công mà nhà cửa vẫn luôn sạch sẽ. Vậy mà mẹ chồng kêu ca phàn nàn so sánh tôi lười nhác, không đảm đang rồi lại ngâm nga ngày xưa mẹ làm dâu thế này thế nọ.

Tôi mới nửa đùa nửa thật“Con về làm dâu thì mẹ bắt con phải thích nghi với nhà chồng. Nhưng sao mẹ sống ở thời hiện đại mà cứ hoài niệm về ngày xưa?”. Mẹ chồng tôi nên hiểu mỗi thời mỗi khác. Ngày xưa phụ nữ không phải ra ngoài làm việc kiếm tiền thì lo ở nhà mà giặt giũ nấu nướng chứ sao. Nếu tôi mà thất nghiệp ăn bám chồng thì tôi cũng chịu khó lau ngày ngày đến vài lần ấy chứ.

Thứ ba,“Đừng bắt con phải sinh con trai và đừng bắt con sinh tiếp cho đến khi nào có con trai”. Đây là điều mà tôi ghét nhất khi lấy chồng, vì sao cứ luôn phải là cháu trai thì mới được? Tôi yêu con tôi bất kể trai gái và sẽ công bằng với chúng. Nếu nhà chồng có hất hủi hay bất công nếu con tôi là con gái thì tôi sẽ ra ở riêng, còn không sẽ ly hôn.

Nhờ “cứng như quả trứng” thế mà mặc dù tôi đang mang thai con gái mà mẹ chồng vẫn rất cưng.

Thứ tư,“Yêu thương không vô điều kiện, có qua thì mới có lại”. Đó là "tuyên ngôn" tôi nói với chồng. Tôi việc gì phải nỗ lực yêu thương/tôn trọng người khác trong khi người khác không và sẽ không có ý định yêu thương/tôn trọng tôi? Điều đó có nghĩa mà một khi tôi đã dốc lòng với ai mà không nhận lại tình cảm xứng đáng thì tôi sẽ buông bỏ. Tôi không hi sinh mù quáng vì tôi biết sớm muốn gì thì người tổn thương nhiều nhất cũng là tôi.


Nhà chồng bảo tôi cứng đầu ương bướng. Bạn bè thì bảo tôi cá tính nhưng thật sự thì tôi chỉ muốn sống đúng là mình. (Ảnh minh họa)

Và tôi nói là làm. Đã xảy ra chuyện thế này. Lần đầu tiên tôi mua quà về tặng mẹ chồng, bà lật qua lật về bằng thái độ không ưng ý rồi thảy một cái xuống ghế hờ hững“ừ, mẹ cảm ơn”. Bà ấy có biết tôi đã thức suốt mấy đêm để lang thang trên các forum tìm lời khuyên từ các chị em để chọn ra quà ưng ý? Có biết tôi phải lê chân qua bao nhiêu cửa hàng để tìm thấy nó không? Món quà đâu chỉ là món quà, đó là tấm lòng của người tặng. Lòng tự trọng và tình cảm tôi dành cho mẹ chồng bị chính bà chà đạp chỉ với hành động đó.

Từ đó tôi không bao giờ tặng quà cho mẹ chồng nữa, vào tất cả cả dịp lễ, tôi chỉ đưa tiền. Tôi không quan tâm đến thái độ của mẹ chồng lúc nhận tiền. Với tôi, tiền không phải là quà và không xuất phát từ tâm. Không phải vì tôi thương bà mà tôi đưa tiền, tôi đưa như một trách nhiệm phải làm. Sau này hình như chồng tôi góp ý nên mẹ chồng tôi biết. Từ đó bà từ chối nhận tiền từ tôi, thủ thỉ thích được con dâu tặng quà hơn và cũng tỏ thái độ vui vẻ biết ơn.Nhà chồng bảo tôi cứng đầu ương bướng. Bạn bè thì bảo tôi cá tính nhưng thật sự thì tôi chỉ muốn sống đúng là mình. Nhờ vậy mà cuộc sống ở gia đình chồng của tôi bây giờ rất dễ chịu, không ai ép uổng nhau gì cả, ai thì sống đúng với người đấy, miễn vẫn tôn trọng nhau là được.Tôi không hi vọng nhiều chị em sẽ học theo và thành công được như tôi nhưng chỉ xin khuyên một điều“hi sinh cho người khác không phải lúc nào cũng là cách hay để có được hạnh phúc, tốt nhất là hãy vì mình trước khi vì mọi người”. Mọi người có đồng ý không ạ?

P/s: Còn một điều nho nhỏ nữa mình muốn khoe với mọi người đó chính là khi học hết cấp 3 gia đình mình sẽ cho cháu đi du học Nhật Bản tại một trường Nhật ngữ uy tín, sau đó sẽ cho cháu học thi lên cao tiếp tục học tập tiếp tại các trường Đại học chính quy tại Nhật Bản.

Du hoc Nhat Ban

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

Tìm hiểu thông tin trước khi đi du học Nhật Bản:

trường Nhật ngữ

Du học Nhật Bản

Line Du học
Line Du học
Trả lời 8 năm trước

Đi du học Nhật Bản tại cáctrường Nhật ngữvới mong muốn được học tập tiếng Nhật tại chính bản xứ là mong muốn của nhiều bạn trẻ bởi có quá nhiều vấn đề cần giải quyết nhất là làm sao chọn đượctrường Nhật ngữ tốt để đi du học. Sau đây là hành trình tìm trường Nhật ngữ để đi du học của tôi.

Năm 2015 khi đang làm việc cho một công ty xây dựng của Nhật Bản với một mức lương rất tốt. Tôi làm công việc phiên dịch tiếng Anh nhưng nhận thấy đối tác làm việc chủ yếu là người Nhật Bản nên việc học tập tiếng Nhật sẽ nâng cao cơ hội và vị trí làm việc trong công ty nên tôi quyết định đi học tiếng Nhật tại mộttrường Nhật ngữtốt ở Nhật Bản.

truong-nhat-ngu.jpg

Với số tiền dành dụm sau 4 năm đi làm, tôi quyết định tìm một trường Nhật ngữ để đi du học Nhật Bản. Khi liên hệ với trường Nhật ngữ Tokyo Johoku, tôi biết trường có văn phòng đại diện tại Việt Nam thông qua một người bạn cũng làm về tư vấn du học, nhận được lời khuyên của bạn nên đến trực tiếp trường để làm hồ sơ để có thể tiết kiệm được các khoản phí, và tôi đã có buổi gặp gỡ với thầy Kim đại diện nhà trường và đã có buổi nói chuyện rất vui vẻ, thoải mái, giải đáp mọi thắc mắc cho tôi.

Một vấn đề mà tôi rất quan tâm khi đi du học Nhật Bảntrường Nhật ngữ Tokyo Johokuđó là vấn đề người bảo lãnh, tôi muốn chính mình bảo lãnh việc đi du học thay vì bố tôi vì sẽ mất nhiều thủ tục rườm rà. Với nhiều năm đi làm tôi tiết kiệm được số tiền 300 triệu trong tài khoản nên việc tôi đứng ra để bảo lãnh hoàn toàn dễ dàng.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, dưới sự giúp đỡ của nhà trường, tôi đã nhanh chóng đi học cho kỳ nhập học tiếp theo. Bạn biết đấy, với sự năng động thường ngày, chỉ sau 2 tháng sang Nhật tôi đã kiếm được một công việc làm thêm ngay gần trường. May mắn dường như đến với tôi từ trước khi đi du học. Sang tháng thứ 2 tôi được một câu lạc bộ dạy tiếng Anh cho người bản xứ thuê dạy tiếng Anh, công việc làm thêm này không chỉ mang lại cho tôi nguồn thu nhập ổn định mà vẫn giúp tôi có nhiều thời gian dành cho việc học.

Mặc dù trường Nhật ngữ có bộ phận hỗ trợ học sinh tìm việc làm thêm nhưng các bạn phải thật chủ động,và các bạn bè của bạn cũng giới thiệu việc làm cho nhau rất nhiều nhưng nếu muốn nhanh chóng có việc làm thêm khi đi du học thì bạn phải thật chủ động.

Thời gian sau khi sang Nhật tiếng Nhật của tôi khá tốt, tôi tìm kiếm một công việc làm thêm khác thay vì việc dạy gia sư để có thể nói tiếng Nhật nhiều hơn, tôi làm phục vụ bàn cho một nhà hàng. Tại đây tôi có thể học được cung cách của người Nhật, những cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày và việc giao tiếp tiếng Nhật của tôi tăng lên rõ rệt.

Nói về vấn đề học tại trường Nhật ngữ, phương pháp dạy tiếng Nhật của trường Nhật ngữ Tokyo Johoku phù hợp với năng lực của từng học viên nên tất cả các học viên đều tiến bộ nhanh chóng. Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để các học viên có thể học tập và sinh hoạt tốt nhất có thể. Các thầy cô giáo đều rất thân thiện và có chuyên môn cao. Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì đã tìm được trường Nhật ngữ tốt để đidu học Nhật Bản.

Cùng cố gắng nhé.

Du hoc Nhat Ban

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

Mộttrường Nhật ngữtốt để đào tạo tiếng Nhật không chỉ đảm bảo các yêu cầu về việc học, chỗ ở, điều kiện sinh hoạt còn phải đảm bảo mức học phí tốt cho học viên, có tỷ lệ thi đỗ vào các trường Đại học chính quy hoặc tư thục nổi tiếng với tỷ lệ cao.

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

Hiện nay Line du học đang là văn phòng đại diện củatrường Nhật ngữTokyo Johoku, trường Nhật ngữ Tokyo Institute…tại Việt Nam nên luôn là địa chỉ tin cậy và uy tín cho các bạn trẻ khi mà không cần thông qua bất kỳ trung tâm du học trung gian nào, giải đáp nhanh chóng và chính xác các câu hỏi của các bạn.

nen-chon-truong-nhat-ngu-nao-o-tokyo.jpg

Như các bạn đã biết, Tokyo được đánh giá là thành số đáng sống nhất trên thế giới, chính vì vậy được học tập và làm việc tại đây chính là mơ ước của nhiều bạn. Tuy nhiên việc sinh hoạt ở Tokyo rất đắt đỏ nhất là chi phí về nhà ở. Chắc chắn rằng tất cả các bạn trẻ khi đi du học Nhật Bản đều có mong ước tìm cho mình được một trường Nhật ngữ có môi trường học tập tốt mà chi phí tương đối “mềm” để học tập. Mỗi trường Nhật ngữ đều có những điểm mạnh riêng, chính vì vậy khi đang phân vân lựa chọn cho mình một trường Nhật ngữ hãy liên hệ với Line du học để được nhà trường tư vấn chi tiết nhất dành cho bạn.

Các trường Nhật ngữ có môi trường học tập tốt và học phí tương đối mềm mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn như: Trường Nhật ngữ Akamonkai (720.000 yên đến 770.000 Yên tùy vào khóa học), trường Nhật ngữ Tokyo Johoku (học phí 1 năm là 630.000 Yên), trường Nhật Ngữ Tokyo Institute (học phí 1 năm là 705.000 Yên).

Lưu ý với các bạn trẻ rằng cho dù bạn chọn được một trường Nhật ngữ tốt để theo học nếu bạn không chịu khó học tập mà chăm chăm đi làm thêm trong suốt quả trìnhdu học Nhật Bảnhoặc mải chơi thì bạn sẽ không đạt được kết quả tiếng Nhật tốt, các cánh cửa tương lai tốt đẹp hơn việc đi làm thêm kiếm mấy chục triệu hàng tháng sẽ khép lại. Mong rằng các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho tương lai của mình.

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

Các bạn còn đang phân vân không biết lựa chọntrường Nhật ngữnào để đidu học Nhật Bảnhãy liên hệ với Line du học để được tư vấn chi tiết nhất.

Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Hỗ Trợ Du Học Nhật Bản
Trả lời 8 năm trước

Cảm ơn bạn, với việc học tập tạitrường Nhật ngữ Tokyo Johoku, ngoài những kiến thức về tiếng Nhật mình còn được học hỏi về văn hóa của người Nhật Bản, cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày cùng với việc đi làm thêm mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu có bạn nào có dự định đidu học Nhật Bảntrường Nhật ngữ Tokyo Johoku hãy liên hệ với mình nhé.