Tả cảnh đẹp ở địa phương em mà em có dịp quan sát thưởng thức

     Quê hương em có rất nhiều cảnh đẹp như : cây đa , giếng nước , sân đình , con sông chảy hiền hòa suốt ngày đêm ,.... Nhưng có lẽ cảnh buổi sáng ngày xuân trên quê hương em vẫn là đẹp nhất . 

     Chao ôi ! cảnh buổi sáng đầu xuân thật là đẹp ! nó như bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài , lúc này , ông mặt trời lên vẫn còn ngái ngủ vén màn mây ra để chào đón một ngày mới tốt lành . Thế mà những chú chim đã dậy từ bao giờ . Nó hót líu lo , líu lo hòa nhịp với loa phóng thanh của xã tạo nên một bản nhạc du dương mà trầm bổng . Cỏ cây , hoa lá như cũng biết chọn cho mình những bộ quần áo mới để chào đón một ngày mới đến vs quê hương . Lúc này , cũng là lúc ông mặt trời đã ban phát những tia nắng đầu tiên xuống vạn vật . Em như dk chạy nhảy để hưởng một bầu ko khí trong lành và mát mẻ . Buổi sáng đầu xuân trên quê hương em thật náo nhiệt .giờ thì đến cả những chú chó , chú mèo cũng ra sân tắm nắng . Đàn vịt bầu bì bõm , bì bõm rủ nhau ra ao ăn sáng . Còn cô gà mái mơ dắt đàn con của mk đi kiếm mồi . Ngoài đường tiếng động cơ nổ giòn của xe máy , ô tô , .... Dòng sông trong xanh hơn vào những buổi sáng đầu xuân . Trong nhà ai nấy đều chuẩn bị cho những công việc ms sắp tới . 

      Dù đi khắp thế gian em cũng sẽ ko tìm dk nơi nào đẹp như hơn quê hương em . Vì nơi ấy đã để lại cho em những kỉ niệm của tuổi thơ . Em rất yêu quý quê hương này và em xin hứa sẽ học thật giỏi để về xây dựng quê hương em ngày càng giàu đẹp . 

Trả lời 8 năm trước
Quê hương em có rất nhiều cảnh đẹp như : cây đa , giếng nước , sân đình , con sông chảy hiền hòa suốt ngày đêm ,.... Nhưng có lẽ cảnh buổi sáng ngày xuân trên quê hương em vẫn là đẹp nhất . Chao ôi ! cảnh buổi sáng đầu xuân thật là đẹp ! nó như bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài , lúc này , ông mặt trời lên vẫn còn ngái ngủ vén màn mây ra để chào đón một ngày mới tốt lành . Thế mà những chú chim đã dậy từ bao giờ . Nó hót líu lo , líu lo hòa nhịp với loa phóng thanh của xã tạo nên một bản nhạc du dương mà trầm bổng . Cỏ cây , hoa lá như cũng biết chọn cho mình những bộ quần áo mới để chào đón một ngày mới đến vs quê hương . Lúc này , cũng là lúc ông mặt trời đã ban phát những tia nắng đầu tiên xuống vạn vật . Em như dk chạy nhảy để hưởng một bầu ko khí trong lành và mát mẻ . Buổi sáng đầu xuân trên quê hương em thật náo nhiệt .giờ thì đến cả những chú chó , chú mèo cũng ra sân tắm nắng . Đàn vịt bầu bì bõm , bì bõm rủ nhau ra ao ăn sáng . Còn cô gà mái mơ dắt đàn con của mk đi kiếm mồi . Ngoài đường tiếng động cơ nổ giòn của xe máy , ô tô , .... Dòng sông trong xanh hơn vào những buổi sáng đầu xuân . Trong nhà ai nấy đều chuẩn bị cho những công việc ms sắp tới . Dù đi khắp thế gian em cũng sẽ ko tìm dk nơi nào đẹp như hơn quê hương em . Vì nơi ấy đã để lại cho em những kỉ niệm của tuổi thơ . Em rất yêu quý quê hương này và em xin hứa sẽ học thật giỏi để về xây dựng quê hương em ngày càng giàu đẹp .
Trả lời 8 năm trước
cam dong qua
Trả lời 8 năm trước
hay ba chay bua chet
Trả lời 8 năm trước
trời ơi tả địa phương mà đi ta quê
Trả lời 8 năm trước
cung tam duoc
Trả lời 8 năm trước
hay quá
Trả lời 7 năm trước
vãi cả hay á dud
Trả lời 7 năm trước
wat the heck is this shit????????????????????????????????
Trả lời 7 năm trước
thich
Trả lời 7 năm trước
la ta dia phuong ma toan ta que