Cách Tạo Ảnh bìa facebook?


Giao diện Timeline kiểu mới trên Facebook cho phép bạn tạo những bức ảnh bìa Facebook đẹp ở đầu trang và ảnh tài khoản Profile, giúp cho giao diện trang Facebook cá nhân của trở lên nổi bật, sinh động và bắt mắt hơn.
Hình ảnh bìa trên Facebook Timeline có kích thước chuẩn là 850 x 315 pixel, hình ảnh cá nhân Profile các kích thước là: 160 x 160 pixel.
Nếu bạn muốn có một bức ảnh bìa trên Facebook thì bạn phải căn chỉnh rất tỉ mỉ, mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, đã có một số công cụ sẽ giúp bạn tạo 1 bức ảnh bìa Facebook nhanh chóng và đơn giản hơn.
Một số website giúp bạn tạo ảnh bìa Facebook đẹp:

HTTP://THESITECANVAS.COM/

tao-anh-bia-facebook-01
Cách tạo ảnh bìa trên Facebook - siteCanvas


SiteCanvas sẽ giúp bạn thực hiện một cách dễ dàng việc tạo ảnh ghép. SiteCanvas có tổng cộng hơn 20 mẫu ảnh bìa Facebook để bạn lựa chọn. Một khi bạn chọn được mẫu mà bạn muốn sử dụng, SiteCanvas sẽ tự động hiển thị cho bạn những hình ảnh được “đính kèm”. Nếu bạn không thích chúng, bạn có thể nhấn nút Remix để tạo ra một thiết lập mới. Sauk hi có được một bức ảnh ưng ý, bạn nhấn nút “Make Cover” để “đính” nó vào profile của bạn.

  • Sau khi truy cập trang web, bấm nútGet Started để bắt đầu.
  • Người dùng có thể bấm menu bên trái để chọn kiểu sắp xếp ảnh khác nhau (các kiểu này được hiển thị ở vùng được tô viền đỏ trong ảnh trên).
  • Bấm Remix Photos để đổi ảnh ngẫu nhiên (điểm hạn chế là bạn không thể chủ động chọn ảnh) cho đến khi có được hình ưng ý rồi bấm Make My Cover.
  • Tại trang cá nhân, nhấn nút Change Cover -> Choose from My Photos để lấy ảnh vừa tạo


HTTP://FBPROFILECOVERS.COM/

tao-anh-bia-facebook-02
Cách tạo ảnh bìa trên Facebook - Facebook Profile Covers



Facebook Profile Covers lại có một hướng tiếp cận hoàn toàn khác. Thay vì sử dụng hình ảnh của riêng bạn, nó là một kho lưu trữ các hình ảnh với đủ mọi kích thước phù hợp với Timeline của bạn. Bộ sưu tập của nó bao gồm: Động vật, Người nổi tiếng, Thực phẩm,… Bạn có thể dễ dàng tạo lập hình ảnh bìa Facebook của mình trực tiếp thông qua trang web. Sau khi đã có được bức cover ưng ý, bạn phải up nó lên Timeline của bạn, rồi thiết lập nó thành cover cho Facebook

HTTP://WWW.FBCOVERPIX.COM/


tao-anh-bia-facebook-03
Cách tạo ảnh bìa trên Facebook - FB Cover Pix


FB Cover Pix là trang web cung cấp đầy đủ những bộ sưu tập hình ảnh bìa Facebook phù hợp với Timeline của bạn. Điều bạn cần làm là tải bức hình mà bạn thích về máy tính, sau đó tải chúng lên Facebook. Vậy là bạn có thể dễ dàng sở hữu một “cover” timeline ưng ý.

HTTP://WWW.MYFBCOVERS.COM/

tao-anh-bia-facebook-04
Cách tạo ảnh bìa trên Facebook - MyFBCovers


MyFBCovers là một dịch vụ tuyệt vời cho phép bạn có thể tự thiết kế trang bìa Facebook cho riêng mình. Nhưng thay vì chỉ đặt chúng trong profile riêng của bạn, bạn có thể chia sẻ nó cho cộng đồng Facebook của bạn. Và nếu như bức ảnh bìa Facebook của bạn được nhiều lượt download nhất tuần, bạn có thể giành lấy giải thưởng 50 USD. Với một vài thao tác đơn giả, bạn có thể lựa chọn được những bức hình có sẵn hoặc bạn có thể tự thiết kế một bức ảnh ghép cho riêng mình. Nếu bạn muốn chọn hình ảnh từ máy tính cá nhân của bạn, MyFBCovers cho phép bạn tải hình ảnh từ máy tính của bạn.

BẠN TỰ THIẾT KẾ ẢNH BÌA FACEBOOK THEO PHONG CÁCH CỦA RIÊNG MÌNH.

Nếu bạn không muốn sử dụng các website tạo ảnh bìa cho Facebook trên thì bạn có thể sử dụng các phầm mềm đồ họa: Photoshop, paint …. cộng thêm một chút thẩm mỹ là bạn có thể tạo được những bức ảnh bìa Facebook tuyệt đẹp mà không bị đụng hàng ^^!

tao-anh-bia-facebook-05
Cách tạo ảnh bìa trên Facebook 


Lưu ý:  Hình ảnh cover Facebook thường có kích thước 850 x 315 pixel, và ảnh profile có kích thước là 160×160 pixel (nhưng bạn nên tạo ảnh có kích thước lớn hơn khoảng 300 x 300px);
 Chúc các bạn thành công!
Nguồn: http://www.iuwin.net/2012/08/cach-tao-anh-bia-tren-facebook.html
 Xem thêm : Ảnh bìa facebook đẹp

Chưa có câu trả lời nào