Những ảnh hot trên Facebook trong ngày 18/3/2013?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trên Facebook, Cường Đô La đăng ảnh anh và con trai Subeo đang ngồi trên xe và khoe hai bố con chuẩn bị đi nhà sách trong khi mẹ vắng nhà: "Đi nhà sách thôi. Trời mưa đã quá". Hồ Ngọc Hà đã đi Mỹ để dự lễ ra mắt một sản phẩm công nghệ mới.

Người mẫu Thanh Hằng: mọi thứ vẫn như thế...chỉ có tình cảm của mọi người mới làm mình vui

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh nhí nhảnh bên một chú thỏ và chú thích: "Tiệm bánh gần nhà khai trương rồi".

Đinh Ngọc Diệp tìm được những phút giây yên bình, thư thái ở chùa.

Hưởng ứng ngày 26-3

Hương Giang Idol tham gia sự kiện "Hưởng ứng ngày Thành lập Đoàn 26/3", cô chia sẻ: "Là người thanh niên tôi sẵn sàng tiên phong. Heheee. Một ngày mệt mà vui!".

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương khoe bức ảnh cô mặc váy cưới và đặt câu hỏi: "Have anyone want to get married to me ??? ^_^" (tạm dịch: Có ai muốn cưới em không?")

Ca sĩ trẻ Hoàng Hải nhí nhảnh bên người bạn diễn Vũ Thùy Linh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ với tâm sự "Bị các bạn đầu gấu oánh nâu hết mắt :((". Tuy nhiên, với số phiếu ủng hộ thấp, cặp đôi đã phải dừng chân ở chương trình này.

Ca sĩ trẻ Hoàng Hải nhí nhảnh bên người bạn diễn Vũ Thùy Linh trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, anh tâm sự: "Bị các bạn đầu gấu oánh nâu hết mắt :((". Tuy nhiên, tối qua cặp đôi đã phải dừng chân ở chương trình này.

Bạn có biết một cuộc gọi điện đơn giản cũng có thể khiến họ hạnh phúc. Hãy chia sẻ và đừng quên gọi điện cho bố bạn nhé!

Cha mẹ - họ không bao giờ rời bỏ bạn khi bạn còn trẻ. Vì thế, đừng bỏ rơi cha mẹ khi họ về già. Bạn có biết một cuộc điện thoại giản đơn cũng có thể khiến cha mẹ hạnh phúc. Hãy chia sẻ và đừng quên gọi điện cho họ bạn nhé!

Ước mơ nhỏ bé của em. Ảnh:

Ước mơ nhỏ bé của em. Ảnh: SMSTroop.

Đừng mải mê kiếm tiền mà bỏ quên gia đình của mình.

Đừng mải mê kiếm tiền mà bỏ quên gia đình của mình.

Suy nghĩ sáng tạo. Sống adventurously. Làm việc siêng năng. Chia sẻ hào phóng. Kiên nhẫn lắng nghe. Hãy thử không sợ hãi. Cười chân thành. Giúp đỡ tự nguyện. Nói chuyện ân. Chạy đều đặn. Tình yêu hoàn toàn.

Suy nghĩ sáng tạo.
Sống phiêu lưu.
Làm việc siêng năng.
Chia sẻ hào phóng.
Kiên nhẫn lắng nghe.
Thử không sợ hãi.
Cười chân thành.
Giúp đỡ một cách tự nguyện.
Nói chuyện lịch sự.
Có những bước chạy chắn chắn.
Luôn yêu hết mình.