Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 22/5/2014



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Thứ năm này có nhiều việc khiến Bạch Dương sao nhãng, điều tốt nhất là bạn hãy xác định cho mình những mục tiêu cụ thể và cố gắng tập trung để giải quyết một cách tốt nhất. Chắc chắn là cuối ngày những kết quả tích cực sẽ đến, bạn sẽ chẳng phải lo lắng hay bị chi phối gì nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Những cảm xúc của Kim Ngưu trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, tuy nhiên nếu bạn không chia sẻ chúng với người yêu thương mà giữ tất cả trong lòng, bạn sẽ thấy mình thật mệt mỏi. Đương nhiên bạn sẽ có được sự sẻ chia mình muốn nếu sẵn sàng trải lòng.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Nhiều điều may mắn sẽ đến trong ngày hôm nay, chúng sẽ mang lại những niềm hạnh phúc nho nhỏ cho Song Tử, một ngày ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc đang chờ đón bạn đó. Tuy nhiên, cũng đừng quá say men chiến thắng nha, đó sẽ là con dao hai lưỡi kết thúc chuỗi ngày thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Cảm giác chán chường sẽ lấn át Cự Giải trong hôm nay, dường như bạn chẳng có hứng thú hay động lực làm việc hay học tập một chút nào cả. Điều cấp bách là nên dành cho ra một chút thời gian thư giãn và tìm lại cảm hứng để tiếp tục công việc dang dở. Ngoài ra, cũng đừng nên cáu gắt hay bực bội bản thân, bạn sẽ càng làm cho mình trở nên hụt hẫng hơn mà thôi. 

Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 22/5/2014

Thứ năm ngày 22/5 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Sư Tử ơi bạn cần phải cho người mình yêu thương biết bạn dành cho họ tình cảm như thế nào, họ đâu thể nào đọc được suy nghĩ của bạn, phải không? Trong ngày 22/5 này, nhờ khả năng nhạy bén mà bạn khám phá ra nhiều điều thú vị từ cuộc sống xung quanh mình đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

 Rất nhiều lời mời cộng tác được đưa ra, nhưng chưa đủ sức thuyết phục cả về nội dung lẫn ý tưởng. Cũng dễ hiểu khi mà Xử Nữ luôn muốn tìm kiếm cơ hội thực sự thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá mạo hiểm khi dấn thân vào những kế hoạch mang tính rủi ro cao nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Có vẻ như áp lực công việc sẽ làm cho Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay. Bạn cần tự tạo ra cân bằng cho mình, một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay làm những công việc yêu thích sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những việc dở dang đó.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

 Bạn không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn cần biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tế tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

 Hướng mình đến những ý tưởng mới mẻ nhé Nhân Mã, cơ hội thành công cho bạn là rất lớn. Ngược lại, nếu bạn chưa sẵn sàng cho hành động thì cũng đừng vì thế mà lo lắng, ai cũng cần có khoảng lặng để nạp năng lượng mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mọi thứ đều có quy luật phát triển nhất định không giống nhau, Ma Kết không cần cố ép vào một khuôn khổ cụ thể nào cả, điều đó chỉ làm cho mọi việc dậm chân tại chỗ mà thôi. Muốn dễ dàng điều khiển, bạn cần phải học cách thích nghi và am hiểu một cách tường tận. Trong hôm nay, Ma Kết chỉ nên thực hiện những công việc thế mạnh vốn có, đừng tham lam lấn sang sân người khác, bởi vị bạn chỉ gặp phải thất bại mà thôi.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kỳ sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói "giận quá mất khôn", những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch thật chi tiết và cụ thể vào đầu ngày này nhé, như thế sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn duy trì mọi việc trong tầm kiểm soát Song Ngư nhé, đó cũng chính là điều kiện cần đảm bảo cho sự thành công của công việc. Tuy nhiên cũng đừng quá ham công tiếc việc nha, hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn. 

 

Phuongngoclove
Phuongngoclove
Trả lời 9 năm trước

vẫn đang chờ may mắn đến đây :D

Maiyeu
Maiyeu
Trả lời 9 năm trước

đúng là hôm nay chán, chả muốn làm gì ý

le hong
le hong
Trả lời 9 năm trước

mong mọi thứ tốt lành :D

nguyenngoc phuong
nguyenngoc phuong
Trả lời 9 năm trước

Song tử điểm danh nào <3

Nguyenlengocha
Nguyenlengocha
Trả lời 9 năm trước

bảo bảo lúc nào chả im lặng nhỉ, cứng đầu lắm =.=

Lehaho
Lehaho
Trả lời 9 năm trước

xử nữ đang mong chờ công việc mới đây

Tranlebinh
Tranlebinh
Trả lời 9 năm trước

thiên bình mệt mỏi lắm :(

Tranphuonghoa
Tranphuonghoa
Trả lời 9 năm trước

tuyệt vời quá song ngư :3

Trantuan
Trantuan
Trả lời 9 năm trước

mới sáng ra đã bực rồi, chuẩn cự giải >"<

Tranlebinh
Tranlebinh
Trả lời 9 năm trước

một ngày mệt mỏi :(