Tôi muốn liên hệ mua hoa cúc thì phải làm sao ?

toi o bien hoa toi muon lien he de mua hoa cuc thi phai lam sao?
djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Hiện tại có 1 cửa hàng bán sản phẩm này.

Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Diên Vĩ
28 Ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa (VPGD không đặt cây) (Hà Nội)
Điện thoại : 04-62754569 - Fax : 04-62754569 - Mobile : 0904866066

Bạn có thể vào đây tham khảo:

http://www.vatgia.com/1181/620204/c%C3%A2y-hoa-hoa-c%C3%BAc.html

Nếu bạn ở xa muốn mua sản phẩm có giá và có cửa hàng bán trên vatgia.com . Bạn có thể đặt hàng qua vatgia.com.. Hướng dẫn chi tiết về cách đặt hàng bạn có thể tham khảo ở link ( http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=12 ) Vatgia.com khuyên bạn nên chọn mua tại gian hàng đảm bảo. Sau khi nhận được đơn hàng từ bạn, vatgia.com sẽ chuyển đơn hàng của bạn tới cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm bạn đặt hàng. Sau khi đơn hàng được vatgia.com chuyển thành công bạn sẽ nhận được phản hồi về việc thực hiện đơn đặt hàng, về hình thức thanh toán và cách thức chuyển hàng.

Nếu bạn ở gần cửa hàng bán sản phẩm này bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để xem hàng. Danh sách cửa hàng sẽ được hiện phía dưới sản phẩm, thời gian bảo hành, và giá tiền bạn có thể kéo thanh trượt xuống phía dưới để tìm được cửa hàng ở gần mình nhất!

Hoàng Thị Ngọc Hoa
Hoàng Thị Ngọc Hoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình bên điện hoa 123 chuyên cung cấp các loại hoa tươi như hoa hồng, hoa cúc v.v. bán buôn bán lẻ với giá rẻ chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội là miễn phí.

Bạn có thể liên hệ với mình qua địa chỉ sau:

Siêu thị điện hoa 123

Số 12, phố Long Biên 2, Q.Long Biên, TP Hà Nội.

ĐT: 04 6257 1961

DĐ: 0949 126 990 (Ms Hoa)

nguyen xuan duc
nguyen xuan duc
Trả lời 13 năm trước

nếu bạn muốn lấy các loại hoa cúc đà lạt về kinh doanh thì liên hệ với mình.BẠN MUỐN MỞ SHOP HOA,BẠN MUỐN LÀM ĐẠI LÝ HOA TƯƠI.BẠN MUỐN LẤY HOA ĐÀ LẠT VỀ BÁN MÀ KHÔNG BIẾT LẤY Ở ĐÂU.HOẶC PHẢI LẤY LẠI VỚI GIÁ QUÁ ĐẮT.HÃY GỌI CHO TÔI VÀ TÔI SẼ CHUYỂN NGAY CHO BẠN LOẠI HOA BẠN CẦN Ở ĐA LAT VỚI GIÁ TẠI VƯỜN MÀ KHÔNG CẦN PHẢI LẤY LẠI CỦA AI ĐÓ.ĐẢM BẢO KHÔNG LÀM BẠN THẤT VỌNG.CÁC LOAI HOA TÔI CUNG CẤP GỒM CÓ HOA HỒNG HOA LY ĐỒNG TIỀN HOA CÚC............................ VÀ TẤT CẢ CÁC LOẠI HOA TƯƠI ĐÀ LẠT MÀ BẠN CẦN.http://hoadalat.no1.vn

Lê Xuân Hùng
Lê Xuân Hùng
Trả lời 12 năm trước

Bạn mua nhiều ít? bạn có thể vào website

http://www.cayxanhsadec.com.vn

để đặt hàng!