Cách trang trí bể cá đơn giản mà đẹp

cac ban các bạn chỉ giúp nình cách trang trí bể cá loại nhỏ (40x20x50):dài x rộng x cao đơn giản mà đẹp

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Bạn vào đây tham khảo nhé:

http://www.arowana.com.vn/forum/f15/cach-bo-tri-be-ca-m-nang-tao-be-ca-5548.html

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Nuôi cá không những chỉ đơn thuần là thú vui mà còn là thuật chống tà khí, mang lại may mắn cho gia chủ. Để bể cá phát huy tác dụng, ngoài chú ý đến số lượng, màu sắc cá nuôi, gia chủ cũng nên để tâm đến hình dáng bể cá.

Bể cá hình lục giác

Bể hình lục giác: Số 6 được xem là con số của hành Thủy nên có thể dùng dạng bình này. Dạng bình này thích hợp khi đặt ở trung tâm căn phòng hoặc ở ngay cạnh cửa phòng.

Bể cá hình tròn mang lại tài lộc

Bể hình tròn thuộc hành Kim có thể khiến Thủy (hành đại diện cho tiền tài) sinh sôi. Ngoài ra, hình tròn còn biểu thị sự viên mãn. Vì thế, bể cá hình tròn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bình này thích hợp khi đặt ở trung tâm căn phòng hoặc ở cửa phòng.

Bể cá hình chữ nhật cũng rất tốt

Bể hình chữ nhật thuộc hành Mộc. Thủy cộng hưởng Thủy tăng thêm tài lộc và vận may cho gia chủ. Vì vậy, dùng bình cá cảnh hình chữ nhật rất tốt. Bình này thích hợp đặt ở vị trí các cạnh tường của căn phòng.

Bể cá hình vuông

Bể hình vuông thuộc hành Thổ. Thổ khắc Thủy. Do vậy, không nên sử dụng kiểu bình này. Nếu nhất thiết sử dụng thì nên đặt ở vị trí các cạnh tường của căn phòng.

Bể cá hình tam giác

Bể hình đa giác (tam giác, bát giác,…) thuộc Hỏa. Theo ngũ hành, Thủy – Hỏa tương khắc nên không thể mang lại tài lộc.

Ngoài việc lựa chọn hình dạng bể cá cho phù hợp, bạn cần chú ý đến sự hài hòa về ngũ hành giữa hướng đặt bể cá và hình dáng của bể.

phan nhật linh
phan nhật linh
Trả lời 11 năm trước

với bể nhỏ như vậy theo mình bạn mua 2 bịch phân mekong hoặc rh về bỏ vô + lọc treo + đèn treo là có thể chơi được rồi, mua thêm vài cục đá nữa cho đẹp. tổng giá tiền tầm 300 nghìn

ban đầu nên chơi những loại cây đơn giản thôi , đừng có phức tạp quá. bạn nên chơi cây cắt cắm trước đi vì mình thấy nó rẻ hơn rêu, chơi chán hãy chuyển qua rêu.

cần gì tư vấn thêm liên hệ với mình Linh 0902827877 hồ thủy sinh giá rẻ

nguyễn thị hằng
nguyễn thị hằng
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy cho thêm ít đá là đẹp rùi