Nên chọn sơn nhà loại nào?

Sắp tết rồi nhà em đag định sơn lại nhà mà vẫn phân vân chưa biết nên chọn sơn loại nào? Và giá cả là bao nhiêu là bao nhiêu?
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 16 năm trước
Chị ơi chị tham khảo link này nhé! http://www.vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2006/01/3B9E5A78/ Nhà em thì dùng sơn Onnis của Pháp. Nhưng sơn lâu rồi nên h giá cả chắc cũng khác lắm chị ạ
Huyền
Huyền
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn sơn trong nhà, thì nên dùng sơn nội thất Vinatex của Lucky House, công nghệ Mỹ nên chất lượng đảm bảo, giá thành bình dân. Còn sơn ngoại thất có thể dùng dòng sơn ngoại thất Viscotex, chỉ cần sơn 1 lần đã đẹp rồi. Nếu bạn muốn mua giá rẻ nhất thì qua 176 Tam Trinh, mình thấy giá ở đây rất tốt.

KTS Đình Huy
KTS Đình Huy
Trả lời 12 năm trước

Dạo này thị hiếu các dòng sơn nhà cũng nhàm nhàm rồi.

Bạn thử mấy dòng Giấy dán tường Nhật xem.

Cơ bản thì giá cũng không chênh lệch nhau mấy.

lại đảm bảo sức khỏe.

Tớ ghét mùi sơn mới lắm. rất khó chịu

=.=

à giấy dán tường Nhật bạn có thể tham khảo bên Facco.com.vn

Trần Thị Mỹ Tiên
Trần Thị Mỹ Tiên
Trả lời 11 năm trước

nếu chị phân vân và không biết chọn sơn nào phù hợp thì chị nên nhở tư vấn của các công ty dịch vụ thông qua 1 số hình thức khác nhau, hôm nay em giới thiệu công ty này đảm bảo uy tín, chất lượng là CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LALAnếu chị thấy phân vân chị có thể gọi đến số0913285273để được tư vấn các vị trí khó làm nhằm giảm bớt chi phí sửa chữa, và được tư vấn miễn phí đó nhe. hoặc tham khảo tạihttp://xaydunglala.com/Son-nha/dich-vu-son-nha-son-lai-nha.htmlđể hiểu rõ thêm

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay có rất nhiều loại sơn để chống thấm, chất lượng cũng ngang ngửa nhau, màu sắc cũng nhiều để lựa chọn sao cho phù hợp với kiểu nhà và sở thích của mỗi người, nhiều màu rất đẹp, bạn nên trét bột cho kỹ và dày, có thêm một lớp chống kiềm nữa, khi trét nhớ là mua bột ngoài trời và sơn dùng cho ngoài trời. Nếu nhà kg ai bt thì lên của hàng sơn để được tư vấn thêm, hoặc hỏi bạn bè gần nhà là người ta sẽ bày vẽ cho.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện một loại sơn chống thấm cao cấp Shell Flintkote Colourflex Wall rất hợp với thời tiết khắc nghiệt ở nước ta là 1 loại sơn chống thấm đa chức năng.
Do sơn Shell Flintkote Colourflex Wall là lớp polymer cải tiến nên loại sơn này không chỉ có tác dụng chống thấm, trang trí bề mặt tường với nhiều màu sắc phong phú, đa dạng mà còn có khả năng lấp các vết nứt, bảo vệ các bề mặt dễ bị hư hỏng do môi trường tác động.
Bên cạnh đó Shell Flintkote Colourflex Wall còn có thể kháng kiềm, chống rêu mốc, chống bám bụi, chịu được tia cực tím, bảo vệ tốt cho công trình.
Sở dĩ sơn đa chức năng như vậy một phần nhờ các phần tử polymer siêu nhỏ được kết nối dưới dạng màng, tạo thành một lớp màng có tính đàn hồi bám chắc lên bề mặt tường. Chúc bạn sớm có nhà đẹp và ấm cúng, hạnh phúc.