Giới thiệu chi tiết về sản phẩm máy cưa STIHL MS 193T

Có thể bạn chưa biết, MS 193T là loại máy cưa cải tiến của dòng MS 192T đã ra mắt trước đó với sự thay đổi về động cơ từ 2 thì thành 2 thì MIX giúp tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng hơn, và trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu qua những tính năng và lợi ích mà MS 193T đem lại cho người sử dụng trong công việc dọn dẹp, cắt gọt thiết kế các vật dụng trong gia đình.

Về thiết kế, dòng máy MS 193T được sản xuất tại STIHL USA, trọng lượng chỉ khoảng 3,4 kg rất thích hợp với việc leo trèo và sử dụng máy cưa trên cao. Máy đi kèm lưỡi lam 14 - 12’’ hoặc lam 16’’ tùy nhu cầu sử dụng với phần trước bình nhiên liệu gần hàm rồng là nhãn dán nơi xuất xứ, núm bơm xăng bên hông, nắp lọc gió được thiết kế cơ động vặn tay, tay giựt được thiết kế không có hỗ trợ lực Elasto Start, ốc vặn tăng xích bên hông máy rất thuận tiện.

Nút khởi động được thiết kế trên tay cầm rất thuận tiện, MS 193T sử dụng chén khế, bô lửa được thiết kế bên hông máy, đặc biệt, phía sau máy có 1 móc treo để bạn có thể dễ dàng treo vào đai đeo khi trèo trên cao, bên cạnh đó là hệ thống lò xo chống run của máy rất tân tiến với thiết kế lò xo xoắn chống rung dạng xoắn và phần nút vặn bướm gió được thiết kế bên hông máy trong khi đó, nắp xăng và nắp nhớt của máy được thiết kế nằm sát bên nhau.

Một lưu ý nhỏ trong quá trình sử dụng máy để đảm bảo hoạt động ổn định và lâu dài người sử dụng nên chạy rô đa trong khoảng 2-3 bình xăng.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm!

Chưa có câu trả lời nào