Cách kết hợp váy suông đẹp?

Mình vừa mua được mấy chiếc váy suông rất đẹp, giờ phải kết hợp với những bộ quần áo khác như thế nào để mặc đẹp nhất nhỉ các bạn.

Trả lời 8 năm trước
Váy suông đang là từ khóa được phái đẹp công sở tìm kiếm rất nhiều Đơn giản từ cái tên cho tới thiết kế, váy suông ngày càng được chị em ưa chuộng do nó giúp che được nhiều khuyết điểm của cơ thể, đặc biệt là phần vòng hai. Với giới nữ công sở nói riêng, váy suông là một item hữu ích cho những giờ ngồi làm việc liên tục. Phần eo váy rộng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và che đi vòng hai đang bị tích tụ mỡ từng ngày là lý do vì sao váy sông ngày càng được yêu thích. Do được thiết kế đơn giản nên những đồ kết hợp cùng váy suông cũng không quá khó kiếm. Chỉ cần một đôi tất da chân màu đen, một đôi guốc cao, thấp tùy thích và một chiếc vòng cổ xinh xắn làm điểm nhấn là đủ khiến cô nàng công sở trở nên quyến rũ mà vẫn giữ được nét thanh lịch. Tiện lợi nhất là dù cho đứng, ngồi hay di chuyển thì váy suông cũng vô cùng thoải mái, không khiến bạn phải ngó trước sau quá nhiều nhưng loại váy bó thông thường. Đơn giản không có nghĩa là dễ dãi, để mặc được váy suông đẹp hay hơn nữa là thật sang trọng bạn cũng cần nắm lấy những bí quyết và quy tắc thực sự cho riêng mình. Từ cách phối màu sắc, kết hợp phụ kiện trang sức cho đến địa điểm tính chất của nơi bạn làm việc cũng sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Từ những chiếc váy suông nữ tính cho đến những kiểu váy suông thể thao khỏe khoắn, tất cả đều rất thời trang và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn nhé! Phù hợp với nhiều dáng người, mang lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ chịu cho người mặc và vô cùng đa dạng về kiểu dáng - đó là những đặc điểm cực kì ưu việt khiến cho chiếc váy dáng suông chiếm được cảm tình của mọi bạn gái. Dù thời tiết nắng nóng hay mát mẻ, mưa gió thì váy dáng suông vẫn luôn mang tới sự thuận tiện cho người mặc.
Trả lời 8 năm trước
Một sự kết hợp khá ăn ý khi lồng ghép một form đầm suông ít kén dáng với kiểu dáng đơn giản và kiểu đuôi cá, các cô gái sẽ có ngay cho mình một hình ảnh mới mẻ khi xuất hiện trước đám đông. Đầm dáng suông rộng giúp chị em phụ nữ che đi eo mỡ, nhấn mạnh những đường nét gợi cảm nhất của phái đẹp. Phần diềm váy dún bèo tạo nét nữ tính, yêu kiều. Không hở hang nhưng vẫn lôi cuốn, không đơn điệu mà lại vẫn nền nã, tinh tế, chiếc đầm nữ này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn gái trong mọi hoàn cảnh. Những chiếc váy suông công sở đẹp tiện dụng này là món đồ thời trang cần thiết cho mọi cô gái. Nó không chỉ giúp bạn tinh tế sang trọng nơi công sở, mà còn rất sang trọng trong các buổi tiệc tùng. Dù là dự những bữa tiệc sang trọng, đi dạo phố, đi dã ngoại hay mặc đến công sở, đầm phôn xuông đều tôn cho bạn một sự sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần năng động, đáng yêu và trẻ trung.
Trả lời 8 năm trước
Với một chiếc đầm dáng suông bạn sẽ tự tin với body chưa chuẩn mà vẫn tạo được sự thu hút, quyến rũ. Diện những chiếc váy suông vào mùa hè thật mát mẻ và hợp thời trang. Lựa chọn những chiếc váy suông in hoa hay họa tiết sẽ làm cho gu thời trang của bạn luôn mới mẻ, trẻ trung và hút mắt.
Trả lời 8 năm trước
Váy suông ngoài kiểu mặc giấu bụng thường gặp còn có thể dùng một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn. Đây là cách nhiều cô nàng hay làm khi mà mục đích chính của cô ấy không phải để che vòng eo mà là phô nó ra, nhưng bằng một cách mới mẻ và tinh tế hơn.
Trả lời 8 năm trước
Đầm suông sẽ giúp các bạn nữ tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo của mình mỗi khi đi làm. Bạn sẽ thật sự nổi bật trong mắt những đồng nghiệp và nhận được ánh mắt trầm trồ khen ngợi của mọi người xung quanh bởi gu thời trang nữ sành điệu của mình.