Giày Nike nam chọn như thế nào chuẩn nhất?

Các bác tư vấn cho em với ạ, giày Nike nam chọn như thế nào chuẩn nhất nhỉ, em đang định mua một đôi về để thỉnh thoảng đi chơi mà không biết chọn thế nào cả ạ.

Trả lời 8 năm trước
Tên nhà máy trên tem chính hãng chỉ 2 chữ cái hoặc 3 chữ cái( trong trường hợp nhà máy có phân nhánh. VD: nhà máy Taiwan (VT) phân nhánh khu N thì kí hiệu là VTN). Chữ cái đầu là ký hiệu tên nước gia công, chữ cái thứ 2 là tên nhà máy gia công. Còn tem hàng giả và Fake nhiều hơn 2 chữ cái. Tên nhà máy trên tem chính hãng 2. Tem chính hãng được ép hơi nhiệt trên máy nên sẽ có vân của chất liệu vải nơi ép tem. Còn tem hàng giả và Fake thì không có vân, thường là trơn phẳng lì. Tem chính hãng được ép hơi nhiệt 3. Tem giầy chính hãng = hợp chất nhựa PU bóng phản chiếu với ánh đèn điện, thông tin trên tem và mã vạch rõ ràng và sắc nét. Còn tem hàng giả và Fake = hợp chất không bóng, không phản chiếu ánh đèn và thông tin và mã vạch không rõ ràng. 4. Tem chính hãng dưới lưỡi giầy được ép hơi 4 cạnh và trong thân giầy ép nguyên tem hoặc 4 cạnh. Ép nguyên tem dưới lưỡi giầy là hàng giả và Fake. 5. Dù hàng giả và hàng Fake ngày càng cố làm giống hàng thật nhưng dù tinh vi đến đâu thì vẫn có sự khác biệt. Người tiêu dùng sành điệu nhìn vào nguyên phụ liệu làm giầy sẽ phát hiện ra ngay. Những đôi giầy này được tư nhân Trung Quốc nhái giống 95% và tạo luôn trang web cho nó gây nhầm lẫn, giá cực rẻ chỉ 29USD/đôi full box dù cố gắng ép tem có vân của chất liệu nơi ép nhưng vân không rõ ràng và sai ký hiệu tên nhà máy gia công 6. Nike và Adidas là đối thủ cạnh tranh thế mà vẫn có nhiều đôi Adidas gắn tem mạc Nike để hơp thức hóa là hàng Việt Nam Xuất Khẩu chính hãng. 7 bước phân biệt giày Nike thật Nike giả 7. Dòng giầy Nike bata thì không có dấu hiệu nhận biết dưới đế giầy.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên cực kỳ cẩn thận khi đặt mua giày Nike trên mạng Internet Hãy đọc các đánh giá và review về trang website trước khi mua bất cứ thứ gì. Nếu bạn phát hiện thấy nhiều phản hồi xấu về trang đó, hãy bỏ qua nó luôn. Tránh những shop giày ăn trộm ảnh trên hãng và tự giới thiệu là hàng Nike authentic mà không tự chụp ảnh thật. Không nên mua những đôi giày có gán nhãn hàng mẫu (sample), hàng free size (không kén kích cỡ). Sản phẩm giày Nike hàng trưng bày (sample) luôn luôn có cỡ là 9, 10, 11 cho nam, 7 cho nữ và 3,5 cho các bé (theo đơn vị đo của Hoa Kỳ). Cẩn trọng và đừng ham rẻ đối với những đôi giày có giá quá thấp so với giá thông thường mà hãng bán ra. Chủ hàng Nike Fake luôn tránh bán những mẫu giày cỡ 9, 13 hay lớn hơn. Những mẫu giày cũ của Nike không còn sản xuất nữa không bao giờ có chuyện có đủ size. Vậy nên, nếu chủ hàng cam kết hàng full size với số lượng lớn thì 100% họ bán hàng fake. Kiểm tra thời gian giao hàng trên toàn cầu. Nếu ước tính thời lượng giao hàng tới tân địa chỉ của bạn trong khoảng từ 1 tới 2 tuần làm việc, thì nhiều khả năng chúng tới từ Trung Quốc – nơi sản xuất giày Nike copy hàng đầu. Khi mua giày online hãy kiểm tra trên website của công ty giày các địa chỉ đã được xác thực. Ở đây, bạn nên tham khảo hệ thống bán lẻ giày Nike trên web của Nike.
Trả lời 8 năm trước
Khi đã tìm được đôi giày Nike ưng ý cho mình, hãy thực hiện các bước sau để chứng thực xem nó là chính hãng hay fake Kiểm tra trên website http://nike.com hay các trang được Nike chứng thực và ủy quyền phân phối giày để so sánh hình ảnh đôi giày bạn mua và đôi giày authentic cùng mã có giống nhau không? Yêu cầu người bán hàng chứng minh đôi giày họ bán ra là hàng authentic. Bạn cũng có thể yêu cầu họ đưa ra thông tin của đơn vị cung ứng sản phẩm.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra hộp đựng hàng, bao gói sản phẩm Hầu hết hàng Nike fake đều không được đóng theo tiêu chuẩn gốc của hãng sản xuất mà thông thường chúng đựng trong bao nhựa trong. Đa phần các mặt hàng giày fake Nike được đựng trong bao đựng trét keo thủ công không chắc chắn như hàng thật.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra tình trạng của đôi giày Nếu bạn đã từng sử dụng hàng Nike thật trong quá khứ, hãy so sánh chất lượng của đôi giày mới mua so với đôi giày cũ bạn từng đi. Thông thường sau một khoảng thời gian ngắn, hàng nhái Nike đa phần bị lỗi bong da hay bị nứt keo, … Giày Nike thật đa phần đều rất mềm, êm chân và có màu sắc đậm và sắc sảo hơn hàng fake cùng loại vì sản phẩm chính hãng đều được làm từ da thật chứ không như sản phẩm copy. Phần giữa của đế giày (midsoles) của giày fake thông thường có những đường chấm nhỏ chạy dọc lớp midsoles này do quá trình copy gây ra. Hàng Nike thật thì không có đặc điểm này. Bạn hãy kiểm tra bề mặt đế giày. Hàng Nike authentic thông thường đế giày được được sản xuất với các khối lồi trên bề mặt đế rất đầy đủ và khoảng cách giữa các phần này khá đồng đều, trong khi giày fake có thể bỏ qua một vài khối lồi này và khoảng cách giữa các phần này không đồng đều.