Ý nghĩa của việc đeo nhẫn bạc nam?

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn bạc nam là gì nhỉ, mà sao em thấy nhiều anh đẹp zai hay đeo nhẫn bạc thế, các mẹ tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Đeo nhẫn ở ngón cái Ngón cái tượng trưng cho hành Mộc, khi bạn đeo nhẫn ở ngón này (đặc biệt là quay mặt nhẫn vào bên trong) sẽ giúp tăng cường sự tự tin khi gặp khó khăn, khi cần bày tỏ quan điểm của mình hay khi bạn sắp có buổi nói chuyện với nhiều người. Đôi khi bạn phải chịu đựng một nỗi buồn thầm kín, giận ai đó mà không thể nói ra, hoặc bạn bị thất vọng về ai hay việc gì, bạn nên đeo nhẫn ở ngón cái. Nó sẽ giúp bạn tăng thêm năng lượng để giải quyết việc gì đó thật quyết đoán và trí tuệ.
Trả lời 8 năm trước
Đeo nhẫn ở ngón trỏ Ngón trỏ liên quan đến hành Hỏa. Nếu bạn muốn mở rộng công việc làm ăn, thay đổi gì đó để tiếp tục phát huy thêm tiềm năng thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón trỏ, bởi năng lượng mà sao Hỏa đem lại là cực kì lớn. Đeo nhẫn ở ngón này còn giúp cho bạn luôn lạc quan, tự hào về bản thân, mạnh mẽ về ý chí, có nhiều tham vọng về quyền lực và luôn tiến lên phía trước mà không có gì ngăn cản nổi. Nếu một người đeo nhẫn trong một thời gian dài, nhẫn đeo bị chặt mà họ vô tính không để ý thì đó là người tiêu xài quá độ đến không thể kìm hãm được. Lúc đó nên chuyển nhẫn sang ngón khác, vì đeo lâu và chặt như thế khó mà giữ tiền bạc với mình lâu dài và những sự vui chơi giải trí đôi khi là quá độ.
Trả lời 8 năm trước
Đeo nhẫn ở ngón giữa Ngón giữa thuộc hành Thổ, năng lượng mà sao Thổ mang lại còn mạnh mẽ hơn cả sao Hỏa. Nếu bạn muốn mọi việc được kiểm soát tốt và bản thân làm việc có kỷ luật thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón giữa, vì sao Thổ liên quan nhiều đến sự kiên nhẫn, tính kiên định và tính kỷ luật cao. Những đức tính này rất tốt để bạn luôn tập trung hoàn thành công việc một cách tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp chuyện nặng nề bế tắc, không có hướng giải quyết thì đeo nhãn ở ngón giữa sẽ làm cho mọi việc càng khó khăn hơn.
Trả lời 8 năm trước
Đeo nhẫn ở ngón áp út Ngón áp út tượng tưng cho hành Kim. Đây là vị trí đeo nhẫn truyền thống khi người ta đính hôn, lập gia đình. Người cổ đại La Mã tin rằng, các tĩnh mạch trong ngón tay thứ 4 dẫn trực tiếp đến tim, đây được gọi là “các tĩnh mạch tình yêu”, nhưng khi khoa học phát triển thì người ta không còn công nhận cách gọi này nữa. Tuy nhiên, chúng ta với coi đó là sự thật và áp dụng truyền thống đó cho đến tận ngày nay. Vì thế, để thể hiện tình yêu chung thủy, cũng như mối quan hệ vợ chồng keo sơn gắn bó, người ta thường đeo nhẫn ở ngón áp út trái.
Trả lời 8 năm trước
Đeo nhẫn ở ngón út Ngón út thuộc hành Thủy – tượng trưng cho sự gaio tiếp và bản năng giới tính. Nhiều người mơ hồ về khả năng giới tính của mình, hay họ có sự nhầm lẫn về giới tính, họ thường đeo nhẫn ở ngón út. Đeo nhẫn ở ngón út sẽ hỗ trợ bạn tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn có thể thấy nhiều diễn viên Holywood đeo những chiếc nhẫn to đùng ở ngón tay út, thường họ hay đóng những vai nhân vật có cuộc sống tình dục phóng túng, lả lơi. Đôi khi đeo nhẫn ở ngón út để chứng tỏ họ đang cố gắng tăng cường nhận được năng nượng từ sao Thủy để giúp họ phát triển khả năng giao tiếp cũng như để chứng tỏ họ thực sự là một người giỏi về giao tế.