Club 388: Nhận định Tottenham vs Chelsea, 22h00 ngày 20/8: Nhà vua băng hà

Tottenham vs Chelsea (Vòng 2 Ngoại hạng Anh): Trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự cũng như niềm tin, chuyên gia AEGoal không đánh giá cao khả năng có điểm của nhà ĐKVĐ Chelsea trong chuyến làm khách tới
Xem thêm :huong dan ca cuoc truc tuyen
[​IMG]

Chelsea đang yếu đuối

Chelsea đang yếu đuối, đó là điều hoàn toàn có cơ sở và bất cứ NHM nào cũng có thể nhận ra điều này. Có hai lý do chính dẫn tới suy luận này.

Thứ nhất, yếu đuối về mặt tinh thần. The Blues mới nhận thất bại trong trận mở màn mùa giải mới trên sân nhà gặp Burnley, trong trận đấu mà họ bị đuổi tới 2 người và bị đội khách dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1. Thống kê cho thấy, Chelsea là nhà vô địch thứ hai để thua ngay trận khai mạc mùa giải mới (sau Leicester). Thậm chí, The Blues là đội ĐKVĐ đầu tiên để thua 3 bàn trong trận đấu đầu tiên.

Thứ hai, yếu đuối về lực lượng. Chelsea là đội bóng sở hữu nhiều “lính đánh thuê” nhất châu Âu, khi cho mượn không dưới 20 cầu thủ mỗi mùa. Tuy nhiên đội hình chính của The Blues lại rất mỏng. Để chuẩn bị cho trận đại chiến với Tottenham, HLV Antonio Conte mất Cesc Fabregas, Gary Cahill do án treo giò. Pedro vắng mặt do chấn thương mắt cá. Eden Hazard và tân binh Tiemoué Bakayoko đã trở lại tập luyện nhưng khả năng đá chính từ đầu vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó chân sút chủ lực mùa trước, Diego Costa tiếp tục là người thừa trong con mắt HLV Conte cũng như BHL đội bóng.

Với đội hình chắp vá cùng tinh thần đang xuống thấp nhất trong vòng hơn một năm trở lại đây, Chelsea rõ ràng đang bị đẩy vào thế khó. Sự chuẩn bị của nhà vô địch cho trận derby đầu tiên của mùa giải năm nay rất đáng lo ngại, đặc biệt là khi họ phải thi đấu trên sân khách.

[​IMG]

Tottenham hướng đến kỷ lục trên sân nhà

Tottenham là đội bóng im lặng nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại Ngoại hạng Anh. Họ là cái tên duy nhất không mua cầu thủ nào trước thời điểm Ngoại hạng Anh khởi tranh. Tuy nhiên, sau rất nhiều chờ đợi đội chủ sân White Hart Lane cũng công bố bản hợp đồng đầu tiên, đồng thời cũng là đắt giá nhất lịch sử đội bóng với trung vệ Davinson Sanchez của Ajax.

Có thể thấy, Tottenham đang rất tự tin vào bộ khung đội hình sẵn có của mình. Đội hình mà mùa trước HLV Mauricio Pochettino vận hành quá trơn tru và khiến Chelsea phải rất khó khăn mới có thể đăng quang ngôi vô địch. Sự bổ sung Davinson có lẽ nhằm tăng sức mạnh chiều sâu, khi mà mùa giải này Spurs phải chinh chiến cả ở Champions League.

Tottenham cũng sớm chứng minh được tham vọng của họ ở mùa giải này bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước tân binh Newcastle. Dù tiền đạo chủ lực Harry Kane vẫn gặp lời nguyền không ghi bàn trong tháng 8, nhưng các đồng đội của anh vẫn đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp Gà trống giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh, Tottenham đang có được sự tự tin lên cao, phong độ ổn định. Quan trọng hơn, đối thủ của họ không có được sự chuẩn bị tốt nhất và đó là cơ hội rất tốt để đoàn quân HLV Mauricio Pochettino tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn.

Một chi tiết quan trọng khác, Tottenham chưa bao giờ ngán các trận derby thành London mỗi khi được thi đấu trên sân nhà dưới thời Pochettino. Trong triều đại của mình, chiến lược gia người Argentina giúp Spurs thắng 9, hòa 4 sau13 trận đã đấu. Mặt khác, Tottenham cũng đang duy trì thành tích 14 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh. Nếu giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, Tottenham sẽ xác lập nên kỷ lục mới của chính họ, với 15 chiến thắng liên tiếp.

THÔNG TIN BÊN LỀ

– Tottenham: Mất Lamela, Rose, Nkoudou do chấn thương. Trippier đang bị đau nhẹ.
– Chelsea: Cahill, Fabregas nhận án treo giò. Pedro chấn thương. Hazard, Bakayoko khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Costa tiếp tục bị bỏ rơi.
– Tottenham đang có mạch 14 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.
– Hàng công Tottenham đều ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 12/14 trận sân nhà gần đây.
– Các chân sút Chelsea cũng nổ súng ít nhất 2 bàn/trận ở 6/7 trận gần nhất.
– Trong 140 lần chạm trán Chelsea, Tottenham giành 45 chiến thắng, hòa 35 trận và phải nhận tới 60 thất bại.
– Theo châu Á, Tottenham giành chiến thắng 7/9 trận gần đây.
– Chelsea để thua theo châu Á 4 trận liên tiếp gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

[​IMG]

Lựa chọn tối ưu: Tottenham cả trận và Over cả trận

Dự đoán: 2-1 (H1: 1-0)

Chưa có câu trả lời nào