Một số lưu ý khi đi mua đồng hồ đeo tay?

1. Chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm đồng hồ, trải dài từ các dòng rẻ cho tới các dòng cao cấp đắt đỏ.

Các dòng có giá trị cao, cao cấp, xa xỉ có thể kể tới các thương hiệu: Rolex, Omega, IWC, Longines,... hầu hết là các sản phẩm có tiếng đến từ Thụy Sỹ - cái nôi của chiếc đồng hồ. Với giá từ vài chục triệu, cho tới trăm triệu, có cái có giá cả tỷ đồng, đây là sản phẩm đồng hồ dành cho đại gia, người có kinh tế cực lớn trong xã hội

2. Dòng bình dân thông dụng

Một số thương hiệu bạn có thể quan tâm tới như Romanso, Citizen, Casio, Olympia Star, Cadio, Michael Kors,... bạn sẽ phải bỏ ra tầm vài triệu để sở hữu các sản phẩm đến từ các thương hiệu này.

3. Nên tìm mua ở các địa chỉ, cửa hàng chính hãng, trung tâm lớn

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán các sản phẩm đồng hồ giả đội lốt hàng chính hãng vì vậy, vì chúng làm rất tinh vi, siêu giống nên nếu không để ý kỹ, rất dễ bị mắc lừa, tuy nhiên để tránh tình trạng tiền mất tật mang, tốt nhất bạn nên tìm tới các trung tâm lớn, cửa hàng chính hãng để yên tâm hơn về sản phẩm của mình

4. Chọn đồng hồ dựa theo phong cách bản thân:

Tùy vào công việc, phong cách, trang phục bạn mặc mà chọn các loại đồng hồ kiểu dáng khác nhau để bộ đồ của bạn trở nên hài hòa, đẹp hơn.

5. Chọn đồng hồ theo dáng tay, màu da

Nếu tay bạn có cổ tay tròn, bạn có thể chọn những sản phẩm đồng hồ có dây bản to, hoặc các loại dây kim loại đính các mắt nhỏ chúng sẽ tôn lên vẻ đẹp của tay bạn.
Da trắng phù hợp với mọi đồng hồ, tuy nhiên nếu tay có hơi sẫm màu bạn nên chọn các loại đồng hồ có màu mạ vàng sẽ rất đẹp.

Chưa có câu trả lời nào