Những thương hiệu thời trang công sở nữ giá rẻ dành cho bạn

Phối đồ là công việc quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bạn băn khoăn không biết phối đồ như thế nào để tôn dáng vẻ đẹp của chính mình. Hôm nay bạn đọc cùng vatgia điểm danh các thương hiệu được chị em lựa chọn nhé!

GDA Collection

Đây được xem là thương hiệu thời trang công sở cao cấp có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Với thiết kế cổ điển kết hợp cách tân phù hợp xu hướng, thương hiệu GDA Collection mang đến cho người mặc vẻ đẹp độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết.

GDA cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm chất lượng như áo sơ mi, chân váy, quần âu... với nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú và đa dạng.

Evy

Evy là thương hiệu được rất nhiều chị em lựa chọn và hài lòng. Evy có thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng điểm nhấn tinh tế phù hợp với văn hóa Việt. Evy đang dần khẳng định sản phẩm của mình trên thị trường Việt Nam. Các mẫu sản phẩm của Evy đó là chân váy, áo sơ mi, đầm liền...

Citi Mode

Những mẫu thiết kế của Citi Mode mang xu hướng hiện đại, trẻ trung cùng nét đẹp thanh lịch của phụ nữ Việt.

Citi Mode mang đến cho chị em sự quyến rũ, sang trọng mà không hề đơn điệu. Những mẫu sản phẩm của hãng vô cùng đơn giản, hài hòa và nhận sự quan tâm lớn của nhiều chị em.

Odessa

Thương hiệu thời trang tiếp theo có tên Odessa là người bạn đồng hành với nhiều chị em phụ nữ. Mẫu thiết kế của Odessa là sự kết hợp giữa chất liệu tốt nhất cùng phom dáng tôn lên vẻ đẹp cho các chị em. Đặc biệt, thương hiệu odessa còn giúp bạn che khuyết điểm và tôn dáng 1 cách hoàn hảo nhất.

Đến đây thì bạn đã biết những thương hiệu nổi tiếng được nhiều chị em công sở yêu thích hiện nay rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

 

Chưa có câu trả lời nào