Lính mới cần tư vấn âm li cho dàn loa Jamo?

Em có dàn lòa Jamo (5.1) của Denmark mua tầm năm 1998-1999 gì đấy. Hồi đấy mua tầm khoảng 2000 usd (bà già ship từ Europe về nghe nhạc). Giờ chắc chán rồi nên bảo em muốn vứt đi đâu thì vứt, em bê về phòng nghe tạm. Hồi đây thì âm li đã làm gì có 5.1 nên chỉ đấu surround thôi mà cái âm li đấy cũng lâu lắm rồi nên có khi cũng sắp tử đến nơi rồi. Bây h em mới có cái TV Panasonic 32" nữa nên có ý định đầu tư thêm 1 chút để xem phim với nghe nhạc nữa mà chả biết cần mua những cái gì và chả biết mua cái âm li nào cho hợp lý. Các bác có cao kiến gì thì chỉ cho em ạ.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bác thiếu mỗi cái Avr hay còn gọi là âm ly đa kênh nữa thui ra cửa hàng vác về 1 em là xong.Jamo thì tốt nhất chọn Denon mà kéo sẽ có hiệu quả cao nhất.Mà âm ly hiện tại của bác là loại gì sao biết không đấu được 5.1
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Thì theo các bác âm li nào nó vừa tầm với dàn loa này chứ âm li đắt quá chắc là cũng chả để làm gì.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Bác tìm thằng Denon nào hỗ trợ DTS mà công suất từng kênh tương đương hoặc > loa của bác mà khênh.( Tìm google là ra ngay) E nghĩ giá khoảng 3 -4 triệu là oki. 3 đến 4 triệu là hàng cũ thui bác nhá,bác mua ở HN thì em sợ phải đắt hơn 1 chút,tầm xiền này thì đánh bộ của bác vô tư.