Làm thế nào để tăng hiệu quả trong kinh doanh, chất lượng tốt cho sản phẩm đên tay người tiêu dùng?

Công ty Tôi mới đi vào sản xuất Sơn tường. Đầu ra đang gặp khó khăn vì có rât nhiều Công ty sản xuất trong lĩnh vực này. Rất mong nhận được sự góp ý của các bạn đọc quan tâm. Cảm ơn rất nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Với bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, việc tạo niềm tin cho khách hàng cũng vô cùng quan trọng và đó cũng là trở ngại lớn nhất của @. Việc tạo cho người mua cảm giác yên tâm và tin cậy là yếu tố quan trọng nhất quyết định Công ty của bạn có tồn tại và tạo ra lợi nhuận hay không. Điều quan trọng là mình phải minh bạch mọi thông tin để tạo niềm tin cho khách hàng.
Trần Hưng Cường
Trần Hưng Cường
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Công ty bạn đang sản xuất Sơn tường. Bạn đang có những lợi thế là: 1/ mọi nhà, mọi người đều có có nhu cầu. 2/nguyên vật liệu sản xuất có sẵn trong nước. 3/ không biết là bạn đang sản xuất ở đâu và bán ở địa bàn nào. Nếu bạn đang ở SG, thì quả là khó cạnh tranh... Theo ý kien cua minh bạn nên làm như sau: 1/ Bạn nên đánh vào người tiêu dùng có thu nhập thấp, ( Nhà đơn sơ) 2/ Khu vực ở các tỉnh thành 3/ Bạn đang có sản phẩm mới, muốn tiếp cận khách hàng bạn nên sản xuất Sản phẩm có bao bì nhỏ, để khách hàng tiện dùng thử. Hoặc bán sản phẩm không cần dùng đến bao bì.... Chúc bạn thành công. CƯỜNG Công ty HOÁ CHẤT SA PA ( http://sapacovn.com) 0909-919-331
tha`nh
tha`nh
Trả lời 14 năm trước
Trong lanh vuc kinh doanh,niem tin cua nguoi tieu dung rat la quan trong.nen minh cam thay,ban phai mo chien luoc nhu la quang cao.tim nhà phân phối,đại ly lien minh voi công trình xây dựng,vi ho moi chinh la noi la chuyền san pham cua ban.