Cho mình hỏi ở HN có những trung tâm đào tạo tiếng Pháp đi du học ở đâu chuyên nghiệp nhất. Học phí không quan trọng - Miễn thầy giáo chuyên môn cao?

Các bác ơi, có ai biết học tiếng pháp để đi du học ở đâu là chuẩn nhất ở Hà Nội không ? Cho tui xin mấy địa chỉ tốt nhé. Giá cả không quan trọng. Theo tui thì xiền nào của đấy nên các bác cư vô tư nhé....Kủm ơn sụ tận tụy của các bác.
Còi lười
Còi lười
Trả lời 15 năm trước
Trước khi có ý định du học ở Pháp, bạn hãy học tiếng pháp trước 6 tháng đến 1 năm. Thời gian ấy sẽ giúp bạn làm quen với ngôn ngữ của đất nước mà mình theo học cũng như trang bị cho bạn những kiến thức tối thiểu về tiếng Pháp. Ở Việt Nam, tại Hà Nội, bạn có theo các khóa học tiếng tại[b] Trung tâm văn hóa Pháp - ESPACE- 24 Tràng Tiền.[/b] Trung tâm này luôn mở các lớp học ở mọi trình độ và giúp bạn tiếp xúc với người Pháp cũng như một môi trường Pháp thực sự. Khi sang Pháp, bạn có thể tham gia các khóa đào tạo dành cho người học từ đầu hoặc tùy theo trình độ của mình. Hàng năm, Vụ Hợp tác và giảng dạy tiếng của Bộ Ngoại giao Pháp xuất bản một cuốn sách giới thiệu danh sách các trường, các lớp đào tạo tiếng. Hãy tham khảo các trung tâm đào tạo tiếng Pháp để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Đây chỉ là mười trung tâm đào tạo tiếng nổi tiếng và tốt nhất ở Pháp: Tại PARIS -Trung tâm ngôn ngữ và văn hóa Pháp - Alliance francaise -Trung tâm đào tạo tiếng Pháp quốc tế -Viện Học tiếng Paris -Trường tiếng CFILC -Trường tiếng France-Langue tại Paris -Trung tâm đào tạo ngôn ngữ và văn minh Pháp của đại học Sorbonne Tại LYON -Viện học tiếng Lyon -Trung tâm ngôn ngữ và văn minh Pháp Tại Nice: -Trung tâm đào tạo tiếng France-langue Tại CEAN - Trung tâm đào tạo tiếng dành cho người nước ngoài. Ngoài ra còn rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng chất lượng cao tại tất cả các thành phố của Pháp. Các bạn có thể tìm hiểu trên trang web: [blue]www.diplomatie.gouv.fr/education/langue_fr/fle/.[/blue] Chúc bạn sớm sang Pháp nhé!