Tìm chỗ học kỷ năng sống cho con trẻ ???

 

    Hiện tôi đang đi làm, vì công việc khá là bận rộn. Nên không thể chăm sóc   cho 2 đứa con thường xuyên được. Tôi cũng muốn tìm cho 2 đứa nó một chỗ vừa học, vừa được rèn luyện về các kỷ năng sống, nói chung là các TT đào tạo kỷ năng mềm. Đứa đầu mới lớp 7 và đứa sau lớp 3 nên cũng cho nó đi học các khóa học đó là vừa, vả lại gửi gắm vào những chỗ đó mình cũng an tâm hơn.

  Vậy ại biết thì giúp tôi nhé, mà gần đây vào search trên mạng  các TT đào tạo, thi có thấy thông tin về Giáo Dục Thế Hệ Vàng, thấy tên TT cũng hay, chắc là tốt cho bọn trẻ rồi.

  Thấy TT này ở 51 Đường Cao Lỗ, P.4, Q.8, TP.HCM nhưng không có số Điện thoại và web, nên ai biết số điện thoại của TT này thì cho tôi được không, vì rất cần !!!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Qua giới thiệu của bạn mình có lên mạng tìm hiểu cũng được 1 số thông tin

Ngoài ra trang web chính thức của những lớp năng khiếu cho bé (dưới 5 tuổi) ở đây: http://www.gymboreeclasses.com.vn/index.php
Theo cảm nhận của mình thì đây là những chương trình rất rất hay, nhưng có vẻ giá cả cũng .... rất rất mắc.
Các lớp học của Gymboree:

Gymboree Play & Learn
Play & Learn là các lớp vui-học nổi tiếng nhất của Gymboree. Chương trình được thiết kế 45 phút/buổi/tuần dành cho trẻ sơ sinh đến 36 tháng theo 6 cấp độ phù hợp với từng giai đọan phát triển của bé. Từ sự khuyến khích phát triển các giác quan cho đến các trò chơi học cách giải quyết vấn đề, hay kể chuyện, Gymboree giúp trẻ phát triển tòan diện cả thể chất lẫn trí tuệ trên nền tảng các trò chơi thông minh.

Gymboree Music
Bé 6 tháng đến 5 tuổi sẽ tiếp cận phương pháp học âm nhạc sinh động qua các trò chơi, bài hát, giai điệu, vũ điệu, chơi các nhạc cụ theo cách sáng tạo của riêng mình.

Gymboree Art
Bé từ 18 tháng đến 5 tuổi sẽ thể hiện thiên hướng sáng tạo của mình khi khám phá thế giới của đôi bàn tay: học tô màu, vẽ, tạo hình và nhiều họat động khác như kể chuyện, ca hát.

Sport
Dành cho bé từ 3 – 5 tuổi (Pre-schooler) với các trò chơi vận động, nhưng nhiều thử thách năng lực thể chất hơn, qua việc thực hành các kỹ năng vận động như đá, ném, bắt và nhảy…qua các môn bóng đá, bóng rổ, bóng chày, khúc côn cầu, quần vợt sân tường, golf cũng như các môn thể dục khác.

Thịnh
Thịnh
Trả lời 13 năm trước

Vậy thì bạn có thể tham khảo các khóa học tại TT Thế Hệ Vàng, thấy ở đó cũng tốt. Mình cũng biết về TT đó, nay cũng có chương trình 20% học bổng khi đăng ký khóa học.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ và số điện thoại của TT nha :

TT Giáo dục đào tạo Thế Hệ Vàng

51 Đường 284 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8 HCM, ĐT: 0838508989 – Fax: 0862630223

Huỳnh Thiên Trường
Huỳnh Thiên Trường
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng nghe thấy TT THẾ HỆ VÀNG từ mấy tháng trước, cũng nghe nói là thầy cô dạy ở đây được lắm, rất tâm lý với học viên, mà ơ đây dạy theo giáo trình được biên soạn khoa học lắm, dạy đầy đủ và bài bản các kỹ năng sống cho học viên luôn.

Mình được con bạn giới thiệu cho đăng ký học lớp thuyết trình tuần trước nè, học hay lắm, có thầy Xuân Khanh nói cực kỳ hay luôn, đứa nào cũng lắng nghe chăm chú.

nguyễn phương
nguyễn phương
Trả lời 13 năm trước

Chia sẻ một ít kinh nghiệm với bạn nè :

1) Học tiếng Hoa với bé dễ hơn là học tiếng Anh, ít ra là đối với con mình. Vì văn phạm và cách phát âm nhiều từ tiếng Hoa rất giống với tiếng Việt, nên bé học dễ hơn.
2) Học tiếng Hoa là phải nói thường xuyên. Nếu ở nhà bạn không biết tiếng Hoa thì nên có 1 cô đến kèm, chủ yếu là để có người nói chuyện với bé. Ở nhà mình tự kèm con học, nên có thể nói chuyện với bé thường xuyên. Có những từ con mình chưa học từ vựng, nhưng vẫn có thể nói và nhớ được vì rất giống với cách phát âm tiếng Việt.
3) Học chữ : Có thể cho bé học chữ giản thể nếu bạn lo là bé chưa quen. Nhưng cũng có nhiều người khuyên nên cho bé học phồn thể. Ban đầu nên cho bé học từng từ một, sau đó ghép câu với từ đó. Vì bạn kg biết tiếng Hoa, có 1 cách giúp bạn dạy con là dùng sách có dịch sang tiếng Anh và phiên âm cách đọc. Cách đọc thì chỉ cần bạn chịu khó xem sách dạy tiếng Hoa cho người lớn, có mấy bài đầu tiên hướng dẫn cách đọc các ký tự phiên âm.

Tài liệu tham khảo :
1) Cách viết chữ - Bạn xem link này nhé http://src.tpc.edu.tw/eword/ Link này chữ phồn thể nhé.
Bạn có thể mua sách tập viết về cho bé viết. Con mình cũng 5 tuổi, tay còn yếu, nên viết chưa đẹp. Chủ yếu là cho bé quen thứ tự viết chữ mà thôi chớ không ép bé viết cho thẳng ngay.

Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung chuyên giảng dạy tiếng Trung ở sooa 10/156 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trung tâm liên tục tuyển sinh các lớp học tiếng Trung trình độ A-B-C, Du lịch, Thương mại, Giao tiếp, Luyện thi cấp tốc, Luyện thi HSK...; Các lớp Dịch cơ bản, nâng cao, Chuyên đề Dịch. Có các lớp cho các em nhỏ, đào tạo cho mọi lứa tuổi, có các lớp học riêng với giáo viên…

Trung tâm luôn chú ý và nỗ lực mang đến cho người học những điều kiện học tập tốt nhất cùng với một môi trường đào tạo chuyên nghiệp có chất lượng.
Trung tâm có đầy đủ giáo trình chuyên học tập tiếng trung phug hợp với từng lứa tuổi, tài liệu Băng đĩa phục vụ cho việc học tập theo nhu cầu làm tăng tính sang tạo, tạo không khí lớp học vui tươi, giúp học viên học tập tốt hơn.
Mời Liên hệ:
"Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Trung"
- Địa chỉ: 10/156, Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: (04) 8636 528 hoặc 0944004400

Bé học tập theo ngôn ngữ trao đổi hang ngày giữa bé và bạn, bạn hãy tạo điều kiện để con bạn có thể tiếp cận với một ngôn ngữ đang phổ cập gần 1/3 dân số thế giới. tại sao bạn và bé không tham gia một lớp đào tạo chuyên về tiếng trung.