Cho hỏi về ngành Quản trị kinh doanh hiện nay.

E muốn học QTKD, nhưng mà e thấy mấy anh chị trong xóm than là học nặng lắm. Nên e rất phân vân, không biết nên học ngành này hay không, và nếu học thì nên học ở đâu, sau khi học xong có thể làm được những công việc gì?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Học ngành gì cũng nặng bạn ạ, nếu học nhàn thì sau này ra trường lại khó xin việc thôi. Càng đổ nhiều mồ hôi thì sau này thành quả thu được càng lớn, bạn hãy vững tin những gì mình đã chọn, và thực hiện nó với đam mê mãnh liệt nhất

 Tran
Tran
Trả lời 9 năm trước

Bất cứ ngành nào cũng đòi hỏi tích lũy đủ kiến thức và các kỹ năng mềm thì sau này ra trường mới có việc làm được. Nếu e ko chịu khó “cày bừa” thì hậu quả tương lai là do e gánh chịu, ngành nào cũng đều có cái “nặng” của nó e àh!

Vy Nguyễn
Vy Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Hic, e thấy lo quá, không biết sau này ra trường thế nào? Không biết trường nào ở TP.HCM có uy tín, tăng cường hoặc bắt buộc học tiếng Anh để tốt nghiệp xong dễ xin việc?

Pham Thi Ngoc Lan
Pham Thi Ngoc Lan
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay, có rất nhiều trường ĐH đào tạo chuyên ngành QTKD, nếu e thích việc học song ngữ thì có một vài trường đại học uy tín đào tạo chương trình chất lượng cao như: Đại học kinh tế TPHCM, Đại học ngoại thương, Đại học kinh tế tài chính UEF… E cứ lên google search chữ uef, ueh hoặc ftu.