Tầm 200K thì mua loại nước hoa nữ nào cho mùa hè thì hợp lý?

Em không nhiều tiền để sài nước hoa hiệu lớn mà chưa chắc đã kiếm được hàng xịn. Nay quyết định chỉ dùng những loại nước hoa giá cả hợp lý cho hè này. Cảm ơn bạn chỉ giúp.
Mai Cẩm Tú
Mai Cẩm Tú
Trả lời 16 năm trước
chào bạn ! nước hoa bạn định mua có dung tích bao nhiêu ml? tầm 200k thì nếu bạn thích các thương hiệu lớn, có thể dùng nước hoa fake, giá dưới 200k hiệu gì cũng có ! [:x] chai 30ml, 50ml, thậm chí cả 100ml! còn nếu bạn không thích dùng nước hoa fake thì có thể chọn hãng Oriflame, chai Eclipse, nhưng khả năng lưu hương là không lâu, tầm 3 tiếng là bay hết mùi! hoặc có một giải pháp nữa là bạn mua nước hoa mini, chai nhỏ xíu 5ml, hàng xịn cũng tầm 200k thôi, nhưng lưu hương thơm được cả ngày! để chọn nhãn hiệu thì bạn vào linhperfume mà tham khảo! chúc bạn mau tìm được một hương thơm phù hợp!
TẮC KÈ
TẮC KÈ
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Tubags[/b] chào bạn ! nước hoa bạn định mua có dung tích bao nhiêu ml? tầm 200k thì nếu bạn thích các thương hiệu lớn, có thể dùng nước hoa fake, giá dưới 200k hiệu gì cũng có ! [:x] chai 30ml, 50ml, thậm chí cả 100ml! còn nếu bạn không thích dùng nước hoa fake thì có thể chọn hãng Oriflame, chai Eclipse, nhưng khả năng lưu hương là không lâu, tầm 3 tiếng là bay hết mùi! hoặc có một giải pháp nữa là bạn mua nước hoa mini, chai nhỏ xíu 5ml, hàng xịn cũng tầm 200k thôi, nhưng lưu hương thơm được cả ngày! để chọn nhãn hiệu thì bạn vào linhperfume mà tham khảo! chúc bạn mau tìm được một hương thơm phù hợp![/quote] Ồ, cảm ơn nhé. Nhưng mờ bạn à, loại bao nhiêu ml cũng được, 5 hay 500ml cũng được nhưng có loại nào mà khi mình xịt vào thì mình không thể ngửi thấy mà chỉ có người khác biết. Và phải ở tầm xa 5m trở lên là mùi thể hiện chuẩn nhất không ạ? Tớ nghe đâu nước hoa như vậy mới "chết người".
Thu Thảo
Thu Thảo
Trả lời 9 năm trước

Với điều kiện của bạn thì bạn có thể mua những loại nước hoa Singapore nha bạn. Vào trang Sendo.vn nha bạn