Mình là người hơi nhát trong việc nói chuyện, tiếp xúc với những người mới quen. Làm thế nào tự tin hơn nhỉ?

Mình là người hơi nhát trong việc nói chuyện, tiếp xúc với những người mới quen. Các bạn có cách nào giúp mình bao dang hơn không?
hoang anh
hoang anh
Trả lời 16 năm trước
Theo mình thì bạn nên biết cách tạo cảm giác tư tin hơn cho mình khi nói chuyện với người lạ. VD : trang phục đã tốt chưa, đầu tóc... Bình tĩnh sử dụng tối đa vốn ngôn ngữ của mình, trước khi nói nên nở một nụ cười để tạo cảm giác thân thiện ( trừ một số trường hợp). Khi nói nên lịch sự, làm sao càng rút ngắn khoảng cách giữa hai người càng tốt.[:)] Chúc may mắn nha ! Cố lên ![%%-][%%-][%%-] Tặng cậu thật nhiều lá may mắn.
Hữu Mạnh
Hữu Mạnh
Trả lời 16 năm trước
Đơn giản thôi. Bạn cứ coi như là quen lâu rồi vậy thôi. [:D]
nguyenbaokhuyen
nguyenbaokhuyen
Trả lời 15 năm trước
Mình nghĩ trước hết bạn phải chuẩn bị vẻ ngoài của mình cho thật xinh vào, khi mình xinh thì tự nhiên mình sẽ tự tin thôi mà. Thêm nữa bạn hãy nghĩ rằng bạn ấy cũng như mình thôi, bạn ấy cũng có gì đáng sợ đâu. Lúc đầu thử trò chuyện hợp thì tiếp không hợp thì thôi có gì đâu mà bạn sợ nhỉ. Chúc bạn tự tin hơn nha.
Thang
Thang
Trả lời 15 năm trước
Theo mình thì bạn chuẩn bị ngoại hình cho tốt sau đó là cách nói chuyện đừng quá thô , cứng ngắt phải có chút hài hước và nên nói về những vấn đề mà bạn biết rõ như bạn thích âm nhạc và bạn ấy cũng thích thì tiếp tục về vấn đề đó , chúc bạn có thêm niềm tin
le anh duong
le anh duong
Trả lời 15 năm trước
ban. hay~ an mac. that. dep. va` nghiem chinh? dung' truoc' guong tu. noi' chuyen 1 minh` di. lam` nhu the' se jup' cho minh` cam? thay' tu. tin hon day'. nghi~ ra chuyen de? loi cuon dc. nguoi` ta cang hay. nghi~ xem minh` noi' chuyen j` la` so? truong cua? minh`