Tư vấn về chuyện tình cảm?

Tui có 1 câu chuyện : Tôi năm nay học lớp 9 đầu năm vào tui có thík 1 bạn Q mà tui ko dám thổ lộ đến gần hết năm học tui mới nói cho cô ấy bik và chuyện diễn ra cũng xuôn sẻ đến khi tui nói muốn làm bạn trai cô ấy thì cô ấy từ chối. Vậy là tui hiểu tui ko có cơ hội và 1 ngày nọ tui gặp lại ng` yêu cũ của tui và tui nc với cô ấy và tui xin yh của ng` bạn cô ấy rồi tui add vào nc với bạn đó. Bỗng nhiên trùng hợp bạn ấy lại là bạn của Q.Cô ấy tên S cô ấy lúc đầu chỉ tỏ vẻ lạnh nhạt với tui.Rồi tui kể cho S nghe về chuyện tui sắp đi Mỹ tự nhiên S lại đối xử với tui như ng` wen và S hỏi tui sao ko wen bạn gái đi. Tui nói giờ mà wen bạn gái thì đến lúc đi thì sẽ làm bạn gái bùn.Rồi tui nói vậy S làm bạn gái tui yk. Thì S lại nói là hồi đó có wen 1 thag` nào đó sau khi chia tay đến h chưa wen ai cả. Rồi S nói chuyện đó thì tính sao.

Vậy theo các bạn S có mún wen tui ko:( nếu S chấp nhận tui là vì tình cảm thật sự hay chỉ vì tui đc wa Mỹ

thaothaothaothao
thaothaothaothao
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn nên đi mỹ học đi đừng suy nghĩ nhiều ko tốt đâu.vấn đề là càc bạn còn rất trẻ,với lại yêu đương mà xa cách cuối cùng chỉ là con số 0.tuy vậy trong trường hợp này có lẽ cô s tỏ ra thích bạn vì bạn đi mỹ...

coi_coi
coi_coi
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đồng tình với mọi người trên diễn đàn. Bạn nên tập chung vào việc học là tốt nhất. bởi vì bạn vẫn đang còn ít tuổi. Lớn hơn chút nữa thì yêu sẽ tốt hơn. cuộc sống tốt đẹp đang chờ bạn ở phía trước.

Chúc bạn học tốt!