Kinh doanh bao cao su tại tpHCM lấy hàng ở đâu?

mình đang ở TPHCm , hiện tại mình muốn mở 1 shop bán BCS trực tuyến giao tận nha cho khách hàng. mình định ko mở shop kinh doanh trực tiếp dể tiết kiệm chi phí, mình chỉ định xây dựng 1 website dề quảng bá và bán hàng trên mạng. mình có 2 người bạn cùng làm với mình mà chưa ai có nhiều kinh nghiệm về kinh doanh mặt hàng này

Bạn nào biết hoặc đã từng kinh doanh mặt hàng này có thể giúp mình thong tin về giá cả cũng nhu chỗ lấy dược không , co thể chia sẻ cho mình 1 chut kinh nghiệm.

 

Mr Đạt
Mr Đạt
Trả lời 12 năm trước

Chuyện hài “Bể Mánh”

Một anh chàng trẻ tuổi bước vào hiệu thuốc để mua bao cao su. Người bán thuốc nói rằng chúng được đóng gói gồm 3, 9 hoặc 12 cái và hỏi rằng anh ta muốn loại nào.

Baocaosuviet.vn Xin Trân Trọng Giới Thiệu

“Vâng”, anh ta nói, “tôi vừa mới quen một cô nàng được một thời gian, cô ta khá là nóng bỏng. Tôi muốn mua bao cao su vì tôi nghĩ tối nay đã đến lúc rồi. Chúng tôi sẽ ăn tối với bố mẹ cô ấy, và sau đó chúng tôi sẽ ra ngoài đi chơi. Tôi nghĩ biết đâu mình sẽ may mắn, cho nên có khi ông hãy bán cho tôi gói có 12 cái đi”.

Anh chàng trả tiền và đi. Buổi tối, anh ta ngồi ăn với cô gái và cha mẹ. Anh ta hỏi xem có thể đọc kinh trước khi ăn không và họ đồng ý. Anh ta bắt đầu cầu nguyện, rồi lại cứ thế tiếp tục cầu nguyện trong vài phút.

Thấy lâu quá, cô gái ghé lại gần và bảo, “Anh chưa bao giờ cho em biết anh là người sùng đạo đến thế.”

Anh chàng ghé lại gần cô và thì thầm, “Em chưa bao giờ bảo anh bố em là người bán thuốc!”.

Baocaosuviet.vn Shop cảm ơn bạn đã đọc tin!