Kinh doanh theo mạng đầu tư thấp nhất và dễ làm nhất

Có thể bạn đã có cái nhìn đúng đắn về MLM cũng như nhìn thấy đwợc tiềm năng phát tiển của nghành kinh doanh tiên tiến này.Tuy nhiên để có được cơ hội kinh doanh thường thì bạn phải đầu tư một khoản tiền, số tiền này có thể không phù hợp cho SV hay những người có thu nhập thấp và phải đầu tư thời gian rất nhiều.Giờ đây rất đơn giản công ty của mình hợp tác cùng vinaphone vừa ra mắt và khai thác dòng sản phẩm Sim Đa Năng, cho dòng sim này ra thị trường bằng hình thức kinh doanh theo mạng.Rất đơn giản, mua sim 150 nghìn TK 160 nghìn.Và bạn được một cơ hội kinh doanh đảm bảo thu nhập > 1 triệu/ tháng. Chi tiết liên hệ: Maketting and sale: NGỌC TÚ Tel: 0972568867 Email: ngoctu_0202@yahoo.com
Trả lời 14 năm trước
Cứ nghe Kinh doanh theo mạng đầu tư là mình liên tưởng ngay tới Kinh doanh theo mạng (bán hàng đa cấp )! Có lẽ loại hình trên đã không ít người nghe nói , tận mắt chứng kiên và cũng chẳng ít người đã nghe theo , tuy nhiên chúng ta cần biết sơ qua và phân biệt để tránh hối hận sau này : Kinh doanh theo mạng (KDTM) ngày càng phát triển rộng rãi, được nhiều người ngưỡng mộ đồng thời cũng không ít người phản đối. Một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến nghi ngờ hoặc phản đối chính là sự lẫn lộn giữa KDTM, dạng kinh doanh hợp pháp với hình tháp ảo là dạng lừa đảo đang bị cấm ở tất cả các nước trên thế giới. Giống nhau: - Bội tăng: Cả hai kiểu đều sử dụng sức mạnh của cấp số nhân, nghĩa là mạng lưới càng về sau càng rộng ra. - Hàng hoá: Cả hai đều có dòng tiền từ dưới lên và dòng giá trị khác từ trên xuống. Điểm khác nhau cơ bản chính là ở chỗ này. - Trong KDTM, giá trị đi xuống là sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng cao , mang lại giá trị đích thực tương xứng với đồng tiền bỏ ra - Trong hình tháp ảo, giá trị đi xuống là một giá trị ảo chỉ có giá trị tạm thời trong nội bộ hình tháp hoặc không có giá trị gì, cũng có thể là một giá trị có tác dụng nhỏ hơn, không tương xứng với đồng tiền bỏ ra. - Trong kinh doanh theo mạng thì cách để có thu nhập là bán lẻ, hàng hoá phải được vận động nghĩa là KIẾM TIỀN TRÊN CÓ SỞ KHỐI LƯỢNG HÀNH HOÁ TIÊU THỤ ĐƯỢC RA THỊ TRƯỜNG, - Trong hình tháp ảo, mọi người tham gia chỉ mục đích có mã số hoạt động, giới thiệu người khác và KIẾM TIỀN TỪ VIỆC LÔI KÉO NGƯỜI THAM GIA VÀO KINH DOANH mà không quan tâm đến sản phẩm có hiệu quả hay không. Chính vì thế thu nhập của người vào trước chỉ có thể dựa trên đóng góp của người vào sau. Đây là hình thức lừa người lân cận và đến một lúc nào đó thì tan vỡ. - Trong KDTM, người ta thường nói nhiều về luân lý, nhân cách, ý chí. - Trong hình tháp ảo người ta thường đưa ra những lời hứa hẹn làm giàu nhanh và dễ dàng. Có nhiều công ty lợi dụng hình thức KDTM để che đậy hình tháp ảo của mình một cách tinh vi, ở đây chúng ta cần tỉnh táo để phân biệt giữa thật và giả. đọc thì vậy nhưng rất nhiều người bị thực tế "dập" là tin ngay . Hình thức kinh doanh này ở nước ngoài là tiên tiến và hợp pháp nhưng về Việt Nam thì hầu hết chúng đều bị biến tướng thành Hình Tháp Ảo với cái vỏ là KDTM . Nhiều công ty , trụ sở chính của hình thức này có 1 thế lực rất lớn đứng sau "chống đỡ" nên chính quyền địa phương khó mà "sờ gáy" chúng được . Tuy nhiên các chi nhánh lại là của người Việt Nam nên chúng ta có thể làm tê liệt hệ thống các "tua bạch tuộc" này bằng cách tránh xa chúng , mất nguồn từ chi nhánh thì chúng sẽ suy yếu và sụp......đổ . Thật kinh hoàng khi mình cùng thằng bạn chí cốt vào 1 trong các công ty KDTM này mình biết được vào thời gian sắp tới chúng sẽ "vươn vòi" về Bình Phước , chi nhánh ở Đồng Xoài ( ui quê hương tui !Sad) . Hy vọng mọi người cùng đọc và chia sẻ cho bạn bè , người thân của mình để tránh nha !
Dung
Dung
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể nghe video này để biết tại sao nên chọn mô hình kinh doanh mlm

http://www.youtube.com/watch?v=RjB-4H0jnaY

http://www.youtube.com/watch?v=Aod3bx4lQ34&feature=autoplay&list=PL9D5C9BB31E159D4F&playnext=2

Liên hệ yahoo chim_canh_cut_mt2006@yahoo.com

Ngô Hoàng Quốc Tân
Ngô Hoàng Quốc Tân
Trả lời 11 năm trước

Ngọc Tú:

Chính sách trả thưởng sao bạn nhỉ?

quoc.tan.1989@gmail.com

090 674 3545

Trung Kiên
Trung Kiên
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng khá thích về kinh doanh Sim Đa Năng. Sim Đa Năng và Bảo Hiểm cũng kinh doanh theo mạng(đa cấp) nhưng mọi người không phản đối như nhưng công ty khác.

Mình muốn biết chính sách trả thưởng cụ thể? ai biết có thể chỉ giúp với?

truongtungminh
truongtungminh
Trả lời 9 năm trước
Đây là giải pháp dành cho ngành kinh doanh theo mạng ở Việt Nam ==>http://kinhdoanhthongminh.net/