Mở shop giày dép nữ ở Hà Nội?

Mình ở Hà Nội, đang muốn mở cửa hàng bán giày dép nữ ở khu vực Cổ Nhuế. Các anh chị có kinh nghiệm tư vấn giúp mình về nguồn hàng, cách quản lý cửa hàng...

Mình có số vốn khoảng 60 triệu, liệu có đủ không?

Chân thành cảm ơn mọi người!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình đang có một vài cửa hàng giày dép ở HN và cũng chuyên hàng nữ vậy nên mình cũng chia sẻ thêm với bạn vài kinh nghiệm.

Bạn mở với số tiền như vậy là hơi khiêm tốn nên nếu bạn mở hàng trong thời điểm này thì bạn hạn chế nhập hàng hè thôi vì sắp hết vụ rồi. như thế thì ko bị chia sẻ vốn và lại thu lời luôn. Cửa hàng ko cần quá to rộng mà quan trọng là phải đẹp và bắt mắt. Nếu bạn thực sự có nhu cầu nhập hàng ( SG, Quảng Châu) thì hãy qua cửa hàng mình tham quan và trao đổi thông tin. Mình chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều điều quý giá từ cách làm và quản lý hàng của mình ,

Chúc bạn may mắn và thành công!

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

TƯ VẤN MỞ SHOP GIẦY DEP

Hiện giờ mình đang có cửa hàng giầy dép ở SG, và hầu hết thành viên trong gia đình mình cũng mở shop,chú ruột, chị gái, em dâu & mình hiện nay cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực giầy dép.

Hồi đầu năm mình có ra Hà Nội để tìm hiểu thị trường giầy dép ngoài Hà Nội mình thấy giầy dép ngoài đó không được đẹp mà giá lại cao (đặc biệt là mặt bằng).

Nên khi bạn hỏi bạn có 50 triệu mở được không mình khẳng định là không mở được, chỉ với 50 triệu thì bạn mua không được bao nhiêu hàng, nhiều nhất là 400 đôi (hàng bình thường). chưa tính tiền mặt bằng và tiền chi phí trong mấy tháng đầu không có khách.

Bạn muốn mở thì vốn của bạn ít nhất là 100 triệu thì mới tạn ổn.

vu lam
vu lam
Trả lời 13 năm trước

^0^. 60 triệu là 1 số vốn không nhỏ cũng không lớn. Mình chỉ tư vấn thêm cho bạn cách tiết kiệm chi phí. Đó là mở 1 website để bày bán sản phẩm của mình trên mạng. Vừa đỡ tốn tiền thuê mặt bằng mà lại vừa nhanh và dễ dành. Chỉ cần 30 phút làm quen là bạn đã có 1 website. Thử xem qua cách làm trên Megaweb xem.

Mai Thị Hương Trầm
Mai Thị Hương Trầm
Trả lời 11 năm trước
Chào Chị ,Em ở Sài gòn Địa chỉ Shop em là : Dolphinshoes Shop 169 Phạm Văn Hai.P5.Quận Tân Bình Hiện tại em đang làm đại lý cho nhiều thương hiệu giày VNXK như Hacene,Zanotti,Richever,Zara,Mango,Dull,Aldo.. Shop em co hàng ngàn mặt hàng giày dép chất lượng cực tốt.Giá cả thấp nhất thị trường.Do hàng tháng Shop đảm bảo doanh thu cao cho công ty.Nên công ty chiết khấu phần trăm cao cho shop.cam kết đổi trả nếu sản phẩm không vừa ý.Giá thành đảm bảo thấp nhất.Chị có thể so sánh giá của Dolphinshoes với giá nhửng nơi bỏ sỉ khác như An Đông,Bến Thành,Saigon Quare,Tân Bình để tham khảo. Vui lòng liên hệ : 0932199194 ( Ms Trầm) để nhận file hình ảnh và bảo giá chi tiết. www.dolphinshoes.com.vn