Sử dụng 1 tỷ như thế nào?

có ai biết cách sử dụng 2 tỷ như thế nào để đạt hiệu quả ko? mình ko rành về cách sử dụng đồng tiền. ai biết chỉ dùm.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Mình buôn dưa chút với, với mình nếu cầm trong tay 1ty, mình muốn mở:
-một xưởng sửa xe gắn máy chất lượng cao (đặc biệt có giá ưu đãi cho các mẹ trong wtt), chắc là mất khoảng 500t rồi. Mình đi làm bằng xe gắn máy, nhưng xe hư gì thì không thể biết, đem ra tiệm họ nói gà nghe gà, nói vịt nghe vịt, sửa về nhiều khi vẫn cứ hỏng, vì thế mình muốn có nơi sửa xe professional một chút, và giá cả phải mềm một chút ưu đãi cho phụ nữ.
-dành 300t mở 1 quán cà fe off line dành cho phụ nữ có bầu làm việc, không biết mình có tưng không nhỉ, nhưng từ lúc có bầu, mình lại nghỉ phải chi có quán cà fe nào nhận bà bầu vào làm không, bình thương có bầu phải nghĩ ngơi nhiều nhưng di làm ở đau việc cũng nhiều cả (mình làm đến gần ngày sinh 1 tuần mới nghỉ), bưng cà fe vừa nhẹ vừa tranh thu di bộ cho dễ sinh vùa có xiền tiêu vặt...he.. he..
-còn lại 200t mình sẽ gởi bank để rút tiền lời hàng tháng hổ trợ thêm cho các bà bầu (nv phục vụ) nào gặp khó khăn lúc bể chum. ôi chà sao mà nhiều việc phải tính khi có 1ty vậy nhỉ, a mà không biết ý tưởng của mình có siêu tưởng quá không ha???

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi bạn không nên đầu tư gì trong thời điểm hiện nay, chứng khoán thì chưa chắc đã chạm đáy hay không, hay còn rụng tiếp, bất động sản thì nguy cơ vỡ bong bóng đang hiện hữu, khả năng bán tháo sẽ xảy ra, đầu tư xa thì vấn đề xác định thông tin, quản lý bị hạn chế, mặt khác bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm về đầu tư kinh doanh (vì bạn phải đi hỏi mà) nên tốt nhất là bạn nên gửi ngân hàng lấy lãi là hiệu quả và an toàn nhất.

Bùi tiến thịnh
Bùi tiến thịnh
Trả lời 12 năm trước

nếu bạn yêu thích sự chắc chắn thì bạn gửi ngân hàng

còn bạn thích mức lợi nhuận cao hơn thì bạn ủy thác đầu tư cho công ty chứng khoán để họ đầu tư :)

nếu bạn cần ủy thác bạn có thể pm lại mình sẽ giới thiệu với bạn công ty uy tín cho bạn

chúc bạn đạt được mục tiêu của mình

( mua bất động sản cũng là một sự lựa chọn trong thời điểm này ,bạn nên mua và coi là đồ để dành chứ đừng nên buôn bán bất động sản :)

hoangbinhpc
hoangbinhpc
Trả lời 12 năm trước

- Nếu đầu tư vào BĐS thì 1 tỷ ko đáng là bao, hơn nữa muốn bán không thể bán ngay được. Tất cả vốn của bạn nằm trong đó hết, thời gian quay vòng vốn lâu ko hiệu quả lắm.

- Nếu KD cái khác vào thời điểm hiện nay. Bạn quy đổi 1 tỷ ra vàng xem được số vàng là A. Sau thời gian đem 1 tỷ ra kd tính cả vốn lẫn lãi bạn quy đổi ra vàng được số vàng là B. So sánh AB, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc gặp phải rủi ro thì B<A là điều chắc chắn.

=> Nên đầu tư vào vàng vào thời điểm này.

Nguyễn Xuân Thức check gia
Nguyễn Xuân Thức check gia
Trả lời 12 năm trước

Nếu mình thì mình sẽ gởi ngân hàng để hưỡng lãi suất, trong thời gian đó mình suy nghĩ tính đường làm ăn.