Nên làm gì khi tôi còn rất yêu người ấy?

Tôi yêu bạn trai tôi được gần 7 tháng nay, lúc ban đầu thực sự tôi thấy rất hạnh phúc vì cứ ngỡ đã tìm được người hợp ý mình. Nhưng cho tới nay, thực sự tôi ko biết phải nói thế nào nữa, vì kể từ ngày yêu nhau, bạn trai tôi chưa bao giờ nói yêu tôi, thời gian đầu tôi ko đòi hỏi điều ấy, nhưng giờ tôi đã ra trường đi làm, tôi cần có sự rõ ràng, xác định hơn, tôi hỏi thì người ấy bảo tại bố mẹ chưa đồng ý( nhà chúng tôi chỉ cách nhau 1km). Thậm chí cho tới giờ người ấy cũng chưa một lần tới nhà tôi chơi hay có ý định dẫn tôi về nhà mình. Tôi rất buồn vì điều ấy. Người ấy đi thực tập, sáng sáng, người gọi người ấy dậy đi làm ko phải là tôi mà lại là người yêu cũ của người ấy, mang danh nghĩa là cô em nuôi, nhưng thực chất là người được bố mẹ người đấy chọn cho người ấy. Tôi giận dỗi bảo " anh có thể bảo em ý thôi đừng gọi nữa vì sáng đã có em gọi anh rồi" nhưng người đấy lại bảo" ko được!". Tôi đề nghị người ấy rõ ràng hơn, tiếp tục hay chấm dứt, người ấy chỉ nhắn lại một tin " chấm dứt". Giờ tôi quá hụt hẫng, đau khổ, tôi rất mong nhận được sự chia sẻ từ mọi người!

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Anh chàng này của bạn khó hiểu quá ak, nghe bạn kể vậy mình cũng ko hình dung ra được tính cách của người yêu bạn như thế nào nữa, tức là anh ấy đang vẫn còn yêu người yêu cũ, ko xác định rõ ràng, cũng ko có ý định với bạn lâu dài...Mình ko nghĩ là bạn nên kéo dài tình trạng này, bạn nên nói chuyện với anh ấy rõ ràng lần nữa đi, lúc đó quyết định sẽ tùy thuộc vào bạn. Chúc may mắn.

Vu Thi Ngan
Vu Thi Ngan
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Theo mình thì người ấy chưa thực sự yêu bạn đâu. Vì nếu người ấy yêu bạn rồi thì không có lý gì mà người ấy lại không nói lời yêu với bạn. Cũng có thể là bạn đã lầm tưởng tình cảm mà người ấy dành cho bạn là tình yêu, mình nghĩ bạn hãy suy nghĩ kỹ về những tình cảm của người ấy dành cho bạn, cũng có thể nó chưa đủ lớn để gọi là tình yêu. Nếu như người ấy đã nói với bạn như vậy thì mình nghĩ bạn nên quên người ấy đi bạn ạ vì tình cảm thì không nên níu kéo khi người ta đã không thực sự yêu mình. Mọi chuyện rùi sẽ qua và bạn hãy sống lạc quan và tin vào tương lai tốt đẹp đang đợi bạn phía trước. Chúc bạn hạnh phúc!!