Em đang yêu một người và người đó cũng rất yêu em nhưng bạn thân của người đó thì lại chê em vì em ko co tiền em phải làm sao?

Chào các chị em đang buồn quá em đang gặp phải một chuyện rất buồn và khó nghĩ nữa: Em đang yêu một người và người đó cũng rất yêu em nhưng bạn thân của người đó thì lại chê em vì em ko co tiền, ko có nhà trên Hà nội (emđang là sinh viên mà) em phải làm thế nào đây,xin chị hay tư vấn cho em với?
Trả lời 15 năm trước
Lúc này điều đáng làm hơn cả là Bạn hãy gạt bỏ tất cả những dư luận ra khỏi cuộc sống của mình bởi điều đó chỉ khiến cảm thấy tự ti mất phương hướng và ảnh hưởng đến tình yêu của hai Bạn mà thôi!. Tất nhiên, lời nói của bạn cô ấy cũng phản ánh đúng thực chất hoàn cảnh của bạn và cô bạn ấy cũng chỉ vì lo cho bạn gái của mình nên mới có những lời nói không hay như vậy về bạn. Dù sao bạn cũng không nên buồn và cũng không nên trách bạn gái ấy làm gì cả!. Điều quan trọng mà bạn cần biết là bạn đang yêu ai? Người yêu của bạn có cái nhìn như thế nào về bạn? Cô ấy yêu bạn vì điều gì? Vì bản chất con người bạn, vì tấm lòng của bạn? hay vì những thứ vật chất mà bạn có? Lời nói và suy nghĩ của cô ấy mới là quan trọng và quyết định tất cả. Nếu hai bạn thực sự yêu nhau thì chẳng có lý do gì có thể chia cắt được. Cô ấy biết rõ về hoàn cảnh, cuộc sống của bạn mà cô ấy vẫn yêu bạn thì điều đó cũng đủ nói lên tình cảm và tấm lòng của cô ấy rồi. Vì vậy, bạn cần trân trọng tình cảm đó và đừng phụ lòng cô ấy chỉ vì không có lập trường, giao động trước những lời thị phi. Hiện tại bạn chưa có tiền, chưa có nhà ở Hà Nội nhưng điều đó đâu có nghĩa là bạn không có. Bạn đang là sinh viên thì làm sao sẵn có những điều kiện vật chất nếu không dựa vào gia đình, đúng không bạn? Nếu bạn muốn có tiền, muốn làm giàu, muốn có nhà ở tại Hà Nội thì bạn cũng có thể làm được điều đó. Tất nhiên để có được nó thì cần có sự cố gắng nỗ lực của bạn. Và sự cố gắng ấy cần ngay từ bây giờ - khi bạn đang còn là sinh viên. Trong một cuốn sách có viết: '' Bạn là một cá nhân thật tuyệt vời! Tự tin lên và trân trọng chính bản thân Bạn, vì nếu Bạn không tin tưởng chính mình thì ai sẽ làm điều ấy?'' Quả đúng là như vậy, tin vào chính mình và tin vào tình yêu hai bạn dành cho nhau sẽ giúp bạn có thêm niềm tin để nắm bắt lấy cuộc sống và hạnh phúc của chính mình. Chúc bạn luôn là một chàng trai mạnh mẽ và tự tin.
mat can bang sd
mat can bang sd
Trả lời 14 năm trước

em yêu bạn em chư em không yêu bạn của ng ta, và ng ta cũng vậy , yêu em hay yêu đồng tiền,