Làm thế nào để luôn mới mẻ, không nhàm chán trong mắt người yêu của mình và giữ người yêu theo kiểu "lạt mềm buộc chặt"?

Trả lời 15 năm trước
Sự nhàm chán trong tình yêu cũng khiến cho người ta dễ xa nhau. Bạn không nên lặp đi lặp lại những tác phong cử chỉ, lời nói... Hãy thay đổi tùy từng hòan cảnh, tạo yếu tố bất ngờ... như cách ăn mặc, cách thể hiện tình cảm, những suy nghĩ, những câu hỏi để anh ấy biết rằng bạn rất quan tâm và rất cần anh ấy. Giữ người yêu theo kiểu "lạt mềm buộc chặt", phù hợp với tâm lý và tính cách của bạn gái. Lời nói nhỏ nhẹ, thấu tình đạt lý, biết chọn thời điểm để nói, biết cương - nhu đúng lúc, đó là cách tốt nhất để bạn gái giữ gìn người yêu.
Còi lười
Còi lười
Trả lời 15 năm trước
Để không nhàm chán trong mắt người yêu, đừng nên quên sử dụng những gia vị trong tình yêu lứa đôi. Một tí giận hờn, một ít ghen tuông, một ít nhõng nhẽo, một ít ngây thơ có chủ định ... sẽ làm mới mình trong mắt người yêu. Hãy tỏ ra mình vẫn còn sức hút , vẫn còn bí ẩn mà anh ấy cần phải tìm hiểu thì sẽ không dễ dàng chán nhau.Đừng nên quá thoải mái trong khi gặp gỡ nhau ngay cả trong sinh hoạt hàng ngày thì mình vẫn sẽ hấp dẫn. Hãy làm cho anh ấy cảm thấy anh ấy là chỗ dựa, là điểm tựa, là người anh-người bạn-người yêu... thì có thể giữ được anh ấy. Hơn hết, vẫn phải lấy tình yêu của mình để rồi anh ấy phải đáp lại bằng tình yêu của chính anh ấy.
nguyen thi thu thuy
nguyen thi thu thuy
Trả lời 14 năm trước
Luôn luôn phải chăm chút cho cả hình thức bên ngoài cũng như tâm hồn bên trong. Em thấy nếu đôi khi ghen ( hoặc giả vờ ghen) 1 chút thì cũng hay lắm ạ! Tặng bác mấy lời khuyên với yêu kiểu lạt mềm buộc chặt trong trang web này nhá! Chúc bác hạnh phúc! http://xinhxinh.com.vn/Ung-xu/27679/Yeu-chang-nhu-lat-mem-buoc-chat.xinh?utm_source=vatgia&utm_medium=text&utm_content=ssaothuy322&utm_campaign=CTV
Vespa
Vespa
Trả lời 13 năm trước

Đừng tỏ ra thờ ơ, đòi hỏi và khiến chàng phải ghen tuông. Nhưng cũng đừng tỏ ra quá quan tâm tới chàng và hãy cho chàng biết bạn có sức hút với người khác phái.

Tỏ ra khác biệt so với những cô gái khác…

Hãy làm nổi bật những ưu điểm của mình để trở nên “tỏa sáng” trong đám đông. Hãy biến mình trông thật xinh đẹp, ngay cả khi bạn không như thế, bằng cách trang điểm và ăn mặc thật đẹp nếu cần.

Đừng trông giống bất kỳ ai khác. Bạn cần thể hiện sự khác biệt, sự đặc biệt của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn cũng cần là chính mình. Có như thế bạn mới có thể biết chắc rằng các chàng trai thích bạn vì chính bạn.

… nhưng không quá khác biệt, mà hãy dễ gần

Đàn ông yêu những phụ nữ mà họ có thể đem đi giới thiệu với gia đình và bạn bè. Điều đó có nghĩa bạn không thể tỏ ra cách biệt. Một cô gái quá khác biệt so với người khác sẽ khó hòa nhập với những người xung quanh. Do đó, hãy hãy thể hiện cho chàng thấy bạn khác biệt chứ không cách biệt. Luôn vui vẻ và hòa đồng với mọi người, chàng sẽ thích dẫn bạn đi theo mọi nơi.

Luôn thay đổi chính mình

Không ai thích ở bên cạnh một người tẻ nhạt và lúc nào cũng như lúc nào. Hãy luôn khiến mình luôn mới mẻ trong mắt người khác, đó là bí quyết khiến bạn luôn thú vị và có sức cuốn hút với người khác.

Có nhiều cách để thực hiện điều đó, chẳng hạn thử nhiều kiểu tóc khác nhau, hôm nay để xõa thì hôm sau búi tóc, buộc cao. Hoặc hôm nay trang điểm gam màu hồng thì hôm sau trang điểm theo gam màu xanh. Đồng thời, chịu khó cập nhật thêm những thông tin mới, chẳng hạn nếu trước giờ bạn chỉ rành về âm nhạc thì giờ chịu khó tìm hiểu thêm về phim ảnh….

Cho chàng biết bạn sẽ không bắt chàng thay đổi

Bằng cách nói rõ với chàng rằng, bạn yêu chàng vì chính chàng và không hề có ý định thay đổi chàng, chắc chắn bạn sẽ làm chàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi chàng cảm thấy có người thật sự hiểu mình và cái tôi của chàng không bị đe dọa.

Nếu có thay đổi thì người đó chính là bạn mà thôi. Bạn sẽ phải thường xuyên thay đổi để luôn hấp dẫn trong mắt anh ấy.

Khiến chàng sợ mất bạn

Hãy nói với chàng rằng lý do bạn muốn yêu là vì bạn không muốn một mình. Nếu chàng cũng cởi mở thừa nhận điều tương tự thì chàng sẽ sợ mất bạn. Sự khao khát và phụ thuộc vào nhau có sức hấp dẫn rất lớn.

Kiêu kỳ vừa đủ

Việc bạn tỏ ra kiêu kỳ với chàng là điều nên làm nhưng để điều đó biến cuộc sống của chàng cảm thấy khổ sở. Bên cạnh đó, đừng tỏ ra thờ ơ, đòi hỏi và đừng khiến chàng cảm thấy ghen tuông. Nhưng cũng đừng tỏ ra quan tâm tới chàng nhiều quá (nghĩa là hãy cho chàng khoảng lặng riêng), giao cho chàng những việc chàng có thể làm cho bạn (đàn ông thích cảm giác được cần đến), và hãy cho chàng biết bạn có sức hấp dẫn với người khác phái (đàn ông thích cạnh tranh), do đó bạn chỉ sẽ thuộc về ai biết thay đổi để tốt hơn.
Giúp đỡ chàng chăm lo mọi thứ

Đó là những thứ gì? Bất kỳ thứ gì. Mọi thứ. Hãy giúp chàng thoát ra những khó khăn của mình. Giúp chàng nhớ những điều chàng quên. Giúp chàng có cuộc sống tốt hơn. Về cơ bản, bạn sẽ giúp chàng như mẹ chàng, chỉ khác ở chỗ không càu nhàu và không thể thiếu sex.

Hạnh phúc khi được là chính bạn

Con người ta không ai hoàn hảo. Chính vì thế, đừng tỏ ra bi quan, buồn chán nếu bạn không hài lòng về cơ thể mình, đừng tỏ ra tự ti về hoàn cảnh xuất thân không hoàn hảo của mình. Thay vào đó, hãy vui vẻ đón nhận điều đó và tìm cách để làm mọi thứ tốt đẹp hơn.

Bạn hãy nhớ rằng, ai cũng thích được ở bên những người vui vẻ. Những người biết yêu quý bản thân mình là những người có sức hút đặc biệt. Và một khi bạn yêu chính mình, người khác cũng sẽ phải yêu quý bạn.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tránh nhàm chán khi yêu

Gặp nhau mãi cũng chán - Quy luật thường tình!

Thanh Hà và Tuân yêu nhau mới được 4 tháng, song hầu hết 7 ngày trong tuần thì cả chàng và nàng đều có mặt bên nhau. Lê hết đến các rạp xem phim mãi cũng chán, họ lại lết sang quán cà phê ngồi chuyện gẫu, rồi đi ăn nhậu, đi sinh nhật...Cả hai tuy làm khác cơ quan, nhưng mới tinh mơ sáng, Tuân đã đến chở Hà đi ăn sáng rồi đưa Hà đi làm. Chiều tối, họ lại sánh đôi cùng về nhà.

Mọi người cùng cơ quan trêu đùa: ngày nào bọn mày cũng gặp nhau mà không thấy chán sao? Hà thú nhận là rất chán nhưng đã quen rồi, không gặp là thấy nhớ lắm, không chịu được. Xem ra nếu cứ tiếp diễn "định luật ôm" mỗi ngày như thế sẽ tạo cho tình yêu một cảm giác cũ kỹ, không còn hứng thú, nó được coi là dấu hiệu của sự đổ vỡ.

Để giây phút gặp nhau thêm lung linh!

Từ thực tế trên, cảm giác nhàm chán khi yêu sẽ xuất hiện và dấu hiệu của sự chia ly đang len lỏi ở đâu đó xung quanh những cuộc tình như thế. Vì vậy, bạn đừng để thói quen tưởng như khó khắc phục ấy tồn tại trong tình yêu của 2 đứa.

Thứ nhất, 2 bạn nên thỏa thuận với nhau về thời gian cụ thể cho những lần gặp gỡ. Chẳng hạn, một tuần chỉ nên gặp nhau một lần vào cuối tuần, hoặc 1 tuần gặp nhau 2, 3 lần. Song càng lâu gặp nhau thì bạn càng có cơ hội chiếm được nhiều hơn sự nhớ nhung của nửa kia và khi gặp nhau sẽ có rất nhiều chuyện để giãi bày.

Thứ hai,khi yêu vẫn phải ưu tiên hàng đầu cho công việc. Đừng vì tình yêu mà mất tập trung vào việc bạn đang làm, cũng đừng vì nó mà bỏ dở. Hãy chỉ tập trung mọi hoạt động đặc sắc nhất cho tình yêu vào những ngày nghỉ. Như vậy, bạn sẽ thấy thoải mái và không bị gò bó. Tuy nhiên, nếu thời gian biểu của hai bạn không đồng nhất thì cũng đừng nên áp dụng một cách cứng nhắc nhất thiết phải là ngày cuối tuần mà là một ngày bất kỳ trong tuần.

Thứ ba,chỉ gặp nhau khi cần kíp, còn không hãy trò chuyện qua điện thoại, tin nhắn. Làm như vậy bạn có thể vơi đi nỗi nhớ người ấy mà lại vẫn được người ấy đánh giá là ban rất lãng mạn và luôn quan tâm đến mình.

Thứ tư, bạn có nhớ câu: "thời gian trong xa cách ví như ngọn lửa trước gió, gió sẽ làm tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng lên ngọn lửa lớn" không? Đây cũng là liều thuốc hữu hiệu nhất để thử thách tình cảm của hai đứa. Nếu thực sự hiểu nhau, bạn sẽ vẫn bị người ấy hút hồn mà thôi.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

"Thủ phạm" gây nhàm chán trong tình yêu

Hầu hết mọi người đều biết đến sự nhàm chán trong tình yêu, luôn kêu ca về nó và mong muốn thay đổi nhưng không phải ai cũng biết căn nguyên của nó đến từ đâu.


"Thủ phạm" gây nhàm chán trong tình yêu shopping entertainments
ảnh minh họa

Tình yêu là thứ tình cảm đẹp nhất mà con người có. Ai cũng tôn thờ tình yêu, tôn thờ thứ cảm xúc kỳ lạ, mê đắm và khác biệt hoàn toàn với các thứ tình cảm khác.

Khi yêu và được yêu, được sở hữu người mình yêu là lúc người ta không kiểm soát được tham vọng của mình. Họ mong ước, kỳ vọng quá nhiều vào người mình yêu. Họ luôn tâm niệm phải có một tình yêu chân thật, mạnh mẽ, chín chắn và không bao giờ thay đổi.

Nhưng buồn thay, bất kì một mối quan hệ nào giữa hai người yêu nhau sau một khoảng thời gian cũng sẽ tiến tới giai đoạn hiểu nhau và có cảm giác dường như biết tất cả về nhau. Tất nhiên nhàm chán sẽ xuất hiện.

Có một điều, hầu hết mọi người đều biết đến sự nhàm chán trong tình yêu, luôn kêu ca về nó và mong muốn thay đổi nhưng không phải ai cũng biết căn nguyên của nó đến từ đâu. Rõ ràng, chưa tìm hiểu nguyên nhân sâu xa từ nó, làm sao biết cách “refresh” tình yêu của mình.

Xin được đưa ra mấy “kẻ thù” gây nên sự nhàm chán trong tình yêu để mọi người bình luận:

1.Quá tuyệt đối hóa tình yêu. Đây là lỗi mà rất rất nhiều người đã từng mắc phải. Hãy thử coi tình yêu là một loại tình cảm bình thường thôi chắc bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Ngược lại quá coi trọng, mọi điều không hài lòng trong mối quan hệ tình cảm luôn khiến bạn rơi vào cảnh bứt rứt, khó chịu. Hơn nữa, nếu bạn chỉ có tình yêu thì tình bạn sẽ được đặt ở đâu? Không phải khi yêu mọi điều mới có thể chia sẻ mà bạn bè cũng có thể làm như vậy.

2. Không biết tạo ra những điều mới mẻ. Năm mới tất nhiên phải là điều mới, nhưng với tình yêu điều này phải cần thường xuyên hơn, được coi trọng nhiều hơn. Tình yêu sẽ vô cùng thú vị nếu cứ mỗi tháng hai người biết tạo cho nhau một vài ngạc nhiên nho nhỏ. Điều này đâu có khó khăn thậm chí rất dễ dàng khi thực hiện. Nhiều người cứ nghĩ đây là chuyện khó thực hiện nên vô tình làm khó mình hoặc đề ra nhưng hành động không như ý.
Xin đơn cử những thứ rất đơn giản sau đây: cùng nhau đi du lịch, đến một nơi mà cả hai cùng chưa đến bao giờ, với không gian mới cảm xúc giữa hai người sẽ sống lại, ý nghĩa hơn. Hoặc đôi khi chính những điều đơn giản trong cuộc sống là thay đổi một thói quen nào đó của mình trong mối quan hệ với người mình yêu đại loại như thay bằng việc một người nấu cơm cho cả hai ăn vào cuối tuần thì bạn sẽ cùng người yêu đi ăn hàng, thay thói quen đến trễ hẹn bằng những lần đến đúng giờ, thay những câu yêu thương bằng những lời đùa tếu, thay việc đi chơi bằng xe máy, bạn có thể cùng người yêu đi bằng xe đạp đôi hoặc xe bus, thêm một chút mới mẻ vào trong hoạt động của hai người là một cách làm mới đơn giản nhất....
Có rất nhiều cách làm mới khác nhau, nhưng cần phù hợp với cả hai người. Và làm mới như thế nào phụ thuộc vào sự sáng tạo mang tính chất cá nhân của mỗi người đang yêu.

3.Ngộ nhận về khoảng cách. Không phải cứ dính với nhau như sam là yêu nhau thắm thiết đâu. Lịch sử các mối tình xuyên thế kỷ đã chứng minh chân lý này. Những người đang yêu ngày nay luôn không chịu rời nhau nửa bước, họ cứ quấn lấy nhau như hình với bóng. Điều này chỉ làm họ nhanh chóng phát hiện ra những điều không hay về nhau. Vậy nên hãy tập cho mình thói quen “ngày không anh (em)” để dành thời gian cho công việc và bao mối quan hệ khác mà bản thân mỗi người đang yêu cần duy trì. Chỉ khi cân bằng được điều này, sự thú vị trong tình yêu mới có đất để tồn tại.

4. Không biết tìm thú vui chung. Ai cũng dễ thỏa hiệp, cho dù mình không thậtthích lắm. Tại sao không chọn các môn thể thao, hoặc xem phim hay chỉ đơn giản chỉ là dạo phố, lên cầu ngắm bình mìn hay hoàng hôn chẳng hạn. Những hoạt động chung này không chỉ làm tăng sự giao tiếp lứa đôi mà còn là yếu tố tinh thần giúp cho thời gian gần nhau của cả hai được dài ra. Nhiều người không đủ kiên nhẫn trong việc tìm thú vui chung nên điều đó khiến họ thực sự bối rối khi tình yêu đi vào nhàm chán.

Nếu bạn là một người đang cảm thấy có sự nhàm chán trong tình yêu của mình, hãy xem tình yêu của bạn gặp phải nguyên nhân nào ở trên và khẩn trương sửa chữa nó đi nhé!

Chita
Chita
Trả lời 12 năm trước

10 nguyên tắc hấp dẫn phái mạnh

Chắc chắn rằng phụ nữ không nên theo đuổi đàn ông. Thay vào đó, hãy “bật đèn xanh” để đối phương biết mình và họ sẽ chủ động lên kế hoạch hẹn hò.

10 nguyên tắc hấp dẫn phái mạnh

Ảnh minh họa

Lisa Daily - tác giả cuốn sách “Tránh bị đối phương chán ghét” đồng thời cũng là người cam kết sẽ giúp độc giả tìm thấy một nửa của mình trong vòng chưa đến ba năm, sẽ chỉ cho bạn biết làm cách nào để thu hút nửa còn lại.

Daily đã làm theo những kinh nghiệm chính mình và đã tìm thấy người đàn ông mơ ước cùng với lời cầu hôn lãng mạn trên đỉnh tháp Eiffel chỉ sau sáu tháng hai người quen nhau. Do vậy, bà quyết tâm chia sẽ những kinh nghiệm của mình để giúp đỡ những cô gái độc thân tìm được một nửa của mình.

1. Làm chủ cuộc sống

Làm thế nào để bạn hấp dẫn với chính cánh mày râu? Câu hỏi đó không đơn giản nhưng cũng không quá khó.

Là một phụ nữ, nghĩa là bạn phải biết tự chăm sóc bản thân, chú ý đến phong cách riêng và biết sắp xếp thời gian để đi ra ngoài cùng bạn bè và gia đình, tìm kiếm những điều phiêu lưu bằng những chuyến du lịch và có một cuộc sống thoải mái, từ việc nhỏ nhặt như cho phép mình có những khoảng thời gian để nhâm nhi hưởng thụ món bánh kem cho đến việc đi dạo trong công viên vào một ngày đầy nắng ấm. Bà Daily cho rằng: “Bạn không nên giữ ý nghĩ người bạn trai sẽ là toàn bộ cuộc sống của mình”. Nói cách khác, bạn không nên đặt mình trong tình trạng luôn chờ đợi người đàn ông nào đó sẽ xuất hiện, hãy thoải mái, có như vậy “cuộc sống thực” của bạn mới đang bắt đầu.

2. Không bao giờ chủ động tấn công

Đây là một vấn đề còn gây nhiều tranh cãi, và dường như không thể đi đến nhất trí thực sự nào. Nhưng theo bà Daily, chắc chắn rằng phụ nữ không nên theo đuổi đàn ông. Thay vào đó, cô ấy hãy “bật đèn xanh” để người đàn ông biết mình và họ sẽ chủ động lên kế hoạch hẹn hò.

Lý do bà đưa ra là: Nếu một người phụ nữ luôn gọi điện cho một người, cô ấy sẽ không bao giờ biết được liệu anh ấy có thực sự quan tâm đến mình không và liệu mình có làm phiền anh ấy không. Như vậy, sự chủ động đã làm cô ấy gặp nhiều áp lực do nhận thấy bản thân mình luôn phải đặt ra quá nhiều câu hỏi về mối quan hệ này, trong khi đàn ông không cần phải suy nghĩ nhiều như vậy, họ làm mọi thứ một cách tự nhiên, vì vậy họ thích hợp với việc theo đuổi hơn.

3. Gợi cảm nhưng không lỗ liễu

Bà Daily cho rằng ở thời kỳ đầu của một mối quan hệ, người phụ nữ nên kiềm chế những lời bình luận liên quan đến tình dục một cách công khai. Thay vào đó, cô ấy có thể thu hút đối phương bằng những hành động đụng chạm lành mạnh như đặt tay lên tay hoặc thậm chí là đầu gối của anh ấy nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Khi mối quan hệ trở nên nghiêm túc và thân mật hơn, thì sự đụng chạm và phô bày tình cảm trước mọi người sẽ thích hợp hơn. Khi đạt đến thời điểm này, một cái đá nhẹ vào chân đối phương ở dưới bàn để tỏ tình là có thể chấp nhận.

4. Biết chờ đợi “chuyện ấy”

Cuộc cách mạng tình dục đã khiến nhiều người giờ đây không còn quan tâm nhiều đến chuyện cưới một “cô dâu trinh trắng” nữa. Nhưng tình dục vẫn là một bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của những cặp tình nhân. Bà Daily cho rằng nhiều phụ nữ không hiểu rõ tình dục có thể thay đổi mối quan hệ của họ mạnh mẽ như thế nào. Khi phụ nữ trải qua những giây phút thăng hoa, họ sẽ tiết ra hormon được gọi là oxytocin (được biết đến như một loại hormone “âu yếm”), mà các nhà khoa học tin rằng nó khiến người phụ nữ cảm thấy ấm áp và say mê bạn tình của mình hơn. Nhưng bà Daily cũng cảnh báo rằng, nếu phụ nữ làm chuyện đó quá sớm sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người, điều mà sẽ không tồn tại trong một mối quan hệ đơn thuần “ngoài giường ngủ”.

Khi bạn làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng, đàn ông sẽ tìm cách chạy trốn. Do đó, Daily khuyên rằng nên chờ ít nhất là một tháng gặp gỡ rồi mới nghĩ đến “chuyện ấy”.

5. Làm những việc nhỏ nhặt để thể hiện sự quan tâm

Daily có một người bạn và người bạn trai đó là doanh nhân nên thường xuyên phải đi công tác. Anh ấy không có thời gian để giặt quần áo, cho nên anh chỉ đi ra ngoài và mua đồ mới. Bạn của Daily đã quyết định giặt đồ cho anh.

Bà Daily cũng chia sẻ bản thân bà thường xuyên nấu cơm và làm mọi việc cho chồng. Nhưng không có nghĩa anh ấy không biết làm gì khi tôi đi vắng.

Daily nói rằng, bạn không cần phải làm hết mọi việc nhưng tối thiểu bạn nên tỏ ra muốn làm nhưng việc nhỏ nhặt để anh ấy biết bạn quan tâm và để ý đến nhu cầu cá nhân anh ấy. Và anh ấy cũng nên làm như thế với bạn.

6. Giúp đỡ đối phương như một người “bạn trai” tốt nhất

Daily khuyên rằng bạn nên giúp anh ấy trông thật bảnh bao, gọn gàng trước mặt “sếp” dưới góc độ là một “người bạn trai”. Luôn cười thật lớn khi anh ấy kể chuyện cười như hai người bạn trai đang ngồi tán chuyện và giúp anh ấy “tỏa sáng” trong những dịp quan trọng. Dĩ nhiên, anh ấy cũng phải đối xử như vậy với bạn. Để làm được điều này, bạn phải thực sự hiểu bạn trai mình muốn gì chứ không phải mình cần gì.

7. Không bao giờ gây áp lực

Đây là điều quan trong nhất. Daily nói rằng đàn ông rất ghét bị gây sức ép cho dù là vì bất cứ lý do gì. Do đó, phụ nữ không nên gọi điện hay gửi email cho anh ấy liên tục trong ngày và thường xuyên nói bóng gió về tương lai. Thực tế, nên tránh đề cập quá nhiều đến chuyện hôn nhân khi ở cùng nhau. Theo Daily: “Đàn ông không muốn bị ràng buộc, họ thích tận hưởng hơn. Cho nên, mọi thứ nên diễn ra từ từ”

8. Không chấp nhận những hành vi xấu

Một người phụ nữ tốt không nên chấp nhận những hành vi không tốt. Đàn ông luôn tôn trong những mẫu phụ nữ như vậy. Nếu họ biết bạn sẵn sàng trừng phạt những hành vi xấu, chẳng hạn như trò lừa bịp, họ sẽ tôn trọng bạn hơn và sẽ không bao giờ dám làm như thế với bạn.

Bạn cũng không nên nghĩ đến việc làm phiền một người đàn ông đã kết hôn, hoặc đã có bạn gái hay là gây khó khăn cho những người khác, cho dù họ có đối xử không tốt với bạn.

9. Một người phụ nữ tốt luôn lựa chọn những người đàn ông tốt

Có nghĩa là bạn nên tìm những người chân thành và đáng tin cậy. Anh ấy phải đối xử tốt với bạn. Nếu anh ấy nói định đi đến một nơi nào đó, thì chắc chắn anh ấy sẽ đến.

Daily cho rằng: “Một nhân cách tốt sẽ là cánh cửa giúp bạn tìm thấy những người đàn ông chân thành”.

Bạn cũng nên để ý đến sự đồng điệu trong quan điểm, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc (Chủ đề tranh cãi số một của các cặp vợ chồng). Mặc dù nhiều người nói rằng, sự đối lập luôn hấp dẫn nhau, nhưng những người có tính tiết kiệm, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chung sống với người tiêu xài hoang phí.

10. Cô ấy biết tình yêu là điều quan trọng nhất để khởi đầu một mối quan hệ

Có rất nhiều biểu hiện trông giống tình yêu. Một vài người phụ nữ có những giây phút “say nắng” và họ cho rằng đấy là tình yêu, nhưng tình yêu đích thực thường đến một cách từ từ và lặng lẽ.

Bà Daily khẳng định: “Tôi tin chắc đó là cảm xúc thoải mái duy nhất, dễ chịu nhất, và luôn nghĩ rằng niềm hành phúc của người ấy cũng quan trọng như hạnh phúc của chính mình. Và chắc chắn kèm theo đó là một chút bối rối”.

Nguyễn Văn Mạnh
Nguyễn Văn Mạnh
Trả lời 12 năm trước

Bài viết & lời khuyên của mọi người thật là đúng với những lời tâm trạng của mình trong thời gian này.Cảm ơn nhiều